Top 5 Địa điểm dán skin laptop, skin macbook đẹp nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Azskin Đà Nẵng
  2. Top 2 Phụ kiện 247
  3. Top 3 zShop Đà Nẵng
  4. Top 4 INUT
  5. Top 5 LapTop43.vn

Top 5 Địa điểm dán skin laptop, skin macbook đẹp nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 3066 0 Báo lỗi

Hầu hết các laptop, macbook trên thị trường đều được thiết kế đẹp mắt, có dấu ấn riêng của mỗi thương hiệu. Tuy nhiên, một số người lại thích chiếc laptop, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Azskin Đà Nẵng

    Gọi điện

    Azskin là 1 trong những đơn vị hàng đầu trên cả nước hiện nay về ứng dụng chất liệu Film PVC cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, trang trí các dòng laptop nhằm đem đến chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Khi đến với Azskin bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sáng tạo, thiết kế cắt khuôn và tạo mẫu trực tiếp tại cửa hàng trên công nghệ cắt CNC tiên tiến của Nhật. Có hệ thống chi nhánh lớn khắp cả nước từ Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương, Hồ Chí Minh.


    Azskin luôn đa dạng mẫu skin, được thiết kế theo độ hot, xu hướng hiện hành, có đủ combo skin cho laptop, máy ảnh, điện thoại theo concept. Mẫu mã đa dạng từ cá tính, dễ thương đến năng động như Marvel, thú cưng, hoặc có thể là chính hình ảnh của bản thân bạn nếu như bạn thích với giá cả phải chăng, chỉ từ 180.000 VNĐ. Nếu khách hàng muốn tự học hỏi, tự dán skin tại nhà, Azskin luôn sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng dán skin sao cho đẹp nhất, không bị hư hỏng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Trưng Nhị, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0585 188 188 & 0948 911 111
    Website: azskin.vn

    Fanpage: www.facebook.com/azdanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Azskin Đà Nẵng
    Azskin Đà Nẵng
    Azskin Đà Nẵng
    Azskin Đà Nẵng

  2. Top 2

    Phụ kiện 247

    Gọi điện

    Có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc có nên dán Skin cho laptop hay không, một số ý kiến cho rằng việc dán Skin sẽ khiến nóng máy, giảm tản nhiệt, dễ hư máy, ...nhưng với một số người đã từng dán Skin lại cho rằng ưu điểm của việc dán máy là chống trầy xước, không bị nóng máy do có hệ thống rãnh nhiệt độc đáo, thể hiện phong cách của bản thân,... Chính vì vậy, việc dán skin hay không là phụ thuộc vào mỗi quan điểm, sở thích của mỗi người. Nếu bạn thích dán Skin cho máy tính, macbook thì Phụ kiện 247 là địa điểm uy tín được nhiều bạn trẻ ghé đến.


    Phụ kiện 247 đang cung cấp nhiều gói combo về dán skin, bao gồm skin điện thoại, laptop, macbook, đồng hồ thông minh của các hãng Dell, HP, Lenovo, Toshiba, Asus, Acer với nhiều loại skin từ đơn giản với màu trong suốt, hay với các hình thù đáng yêu, cá tính, phá cách. Dán skin đầy đủ màn hình, mặt sau, bàn phím, giá cả sẽ tùy thuộc vào hãng laptop của bạn và số lượng mặt laptop bạn muốn dán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 580 Ông Ích Khiêm, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 641 683
    Email: thaichau1307@gmail.com | nguyenthai199x@gmail.com
    Website: phukien24g7.com
    Fanpage: www.facebook.com/hanamyshop | www.facebook.com/skin24h7

    Gọi điện
    Phụ kiện 247
    Phụ kiện 247
    Phụ kiện 247
    Phụ kiện 247
  3. Top 3

    zShop Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn bảo vệ chiếc macbook của mình khỏi trầy xước nhưng vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu của máy thì hãy đến ngay zShop Đà Nẵng. Tại đây có dán macbook được nhiều người ưa chuộng bởi tính năng vuột trội giúp cho người dùng dán bảo vệ máy khỏi trầy xước mà vẫn giữ nguyên thiết kế của máy. Ưu việt của sản phẩm là có tính dẻo cao, chịu lực tốt, hoàn toàn trong suốt và có độ bóng nhất định tùy theo mong muốn của người sử dụng.


    Hiện tại zShop Đà Nẵng đang cung cấp Bộ dán 3M INNOSTYLE (USA) Diamond Guard 6-in-1 có giá 850.000 VNĐ tương thích với dòng MacBook Air M2 13.6inch 2022 đáp ứng nhu cầu bảo vệ và giữ mới cho bàn phím MacBook của bạn, với lớp bảo vệ nâng cao vừa tránh bụi bẩn, mồ hôi, dầu, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho máy. Bộ sản phẩm bao gồm có dán mặt trên (top), mặt đáy (bottom), dán kê tay (Palm Guard), dán khung bàn phím (Keyboard frame), dán màn hình (Screen protector), dán film mờ bộ phận di chuột (trackpad) và bộ phụ kiện khăn lau, dung dịch khăn ướt Alcohol, sticks lấy bụi. Nếu bán muốn các mẫu skin khác, hãy liên hệ để đặt hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0927 285 678 & 0814 357 246
    Email: info@zshop.vn
    Website: http://zshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/zshopdanang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    zShop Đà Nẵng
    zShop Đà Nẵng
    zShop Đà Nẵng
    zShop Đà Nẵng
  4. Top 4

    INUT

    Gọi điện

    Dán decal là phương pháp hầu hết người mới dùng laptop, macbook hướng tới, nhưng theo thời gian, lớp decal sẽ bạc màu, dễ bong tróc. Đây là phương pháp truyền thống được khá nhiều người sử dụng để bảo vệ laptop, tuy nhiên có phần hạn chế để dán decal, người dán cần phải dùng đến dao lam để tỉa decal thừa và bật lửa để decal dính vào vỏ máy. Chỉ dán được mặt ngoài, khó có thể dán toàn bộ bàn phím, kẽ phím… khó đem lại hiệu quả làm đẹp đồng bộ.


    INUT
    chuyên dán skin cho tất cả loại máy laptop với nhiều ý tưởng, mẫu skin đặc sắc, sẽ giúp bạn thay thế decal truyền thống bằng những hình ảnh bắt mắt, thể hiện phong cách, cá tính thông qua công cụ làm việc của bạn. Bạn đang cần diện mạo mới cho laptop thì hãy liên hệ trước với INUT để đặt chỗ trước và tư vấn mẫu cũng như giá cả của skin nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K574/5 Ông Ích Khiêm, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0792 359 996
    Email: inutskin@gmail.com

    Website: https://inutdesign.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063876652109
    Giờ mở cửa: Thứ 3 - Chủ nhật: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    INUT
    INUT
    INUT
    INUT
  5. Top 5

    LapTop43.vn

    Gọi điện

    Dán laptop đã trở thành một trào lưu phổ biến trong thời gian gần đây. Việc dán skin không chỉ giúp cho chiếc laptop của bạn trở nên độc đáo, cá tính mà còn bảo vệ máy khỏi trầy xước, hạn chế bám bụi, bẩn bám. Vì vậy, nếu bạn muốn thay đổi diện mạo cho chiếc laptop của mình, hãy liên hệ với Laptop43 để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ dán laptop Đà Nẵng uy tín chính hãng.


    Dán laptop Đà Nẵng tại LapTop43.vn là giải pháp để thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính riêng của mỗi người dùng. Không chỉ là một cách trang trí cho laptop, việc dán skin còn có rất nhiều ưu điểm, trong đó có ưu điểm lớn nhất là cho phép người dùng tự do lựa chọn những mẫu skin phù hợp với sở thích và thể hiện được cá tính riêng của mình thông qua vật dụng gắn liền với mình trong học tập, công việc, giải trí.


    Trong thị trường hiện nay, dịch vụ dán skin laptop cũng ngày càng phát triển và đa dạng hóa với nhiều mẫu mã, chất liệu và giá cả khác nhau. Nếu bạn quan tâm đến việc tăng tính thẩm mỹ cho chiếc laptop của mình, hãy tham khảo các dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín như LapTop43.vn. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đẹp và an toàn cho laptop của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71A Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 488 054
    Email: khanhtung108@gmail.com
    Website: https://laptop43.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MuaLaptopcuhuhongdananggiacao
    Gọi điện
    LapTop43.vn
    LapTop43.vn
    LapTop43.vn
    LapTop43.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy