Top 10 Cửa hàng bán áo len nam đẹp nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 160Store
  2. Top 2 Yody
  3. Top 3 JAN SHOP
  4. Top 4 Mr Simple Style
  5. Top 5 4MEN
  6. Top 6 FM Style
  7. Top 7 DIVIDE 79
  8. Top 8 Uchanman
  9. Top 9 Salem Store
  10. Top 10 Uncles Store

Top 10 Cửa hàng bán áo len nam đẹp nhất tại Đà Nẵng

Thiên Nga 67 0 Báo lỗi

Áo len là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nam vào mùa thu đông. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chất lượng để mua áo len nam tại Đà Nẵng, hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    160Store

    Gọi điện

    160Store là chuỗi cửa hàng chuyên về thời trang nam với hơn 10 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có Đà Nẵng. Luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang hiện đại, 160Store là đơn vị đầu tiên cập nhật những thiết kế thịnh hành nhất trong nước và quốc tế. Mục tiêu của 160Store là cung cấp cho khách hàng chất lượng cao nhất trong tất cả các sản phẩm thời trang nam.

    Một trong những món đồ được ưa chuộng nhất tại các cửa hàng trong những tháng mùa đông lạnh giá là áo len. Đặc biệt, 160Store cung cấp những mẫu áo len đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, giúp người mặc có thể thỏa sức thể hiện trang phục một cách sáng tạo sao cho phù hợp với phong cách cá nhân. Cửa hàng có rất nhiều áo len với nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm áo len chui đầu, áo len cổ lọ và áo khoác cardigan. Hầu hết áo len của thương hiệu này đều được làm bằng vải có khả năng giữ nhiệt tuyệt vời, độ tĩnh điện thấp và nhẹ nhàng với da nên bạn có thể cảm thấy thoải mái khi mặc. Ngoài ra, các đường may chắc chắn và chống rách nên bạn có thể dễ dàng giặt trong máy giặt. Chính vì thế, còn chần chừ gì mà không ghé ngay 160Store thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Lý Tự Trọng, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 028 7100 6789

    Email: storehanghieu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/160store

    Website: https://www.160store.com/

    Gọi điện
    160Store
    160Store
    160Store
    160Store

  2. Top 2

    Yody

    Gọi điện

    Yody là chuỗi thời trang nam nữ được thành lập từ năm 2009 và đã hoạt động trong lĩnh vực thời trang hơn 14 năm. Đến nay, Yody đã có hơn 200 cửa hàng trên khắp Việt Nam. Đà Nẵng cũng là một trong những nơi tập trung nhiều cửa hàng Yody với lượng lớn khách hàng ra vào mỗi ngày, khiến nơi đây trở thành địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn cần một chiếc áo len nam trong ngày đông se lạnh.

    Để làm mới bộ sưu tập thu đông, Yody đã tung ra các mặt hàng áo len, đặc biệt là áo len cổ lọ với kiểu dáng và màu sắc độc đáo hơn các bộ sưu tập trước đó. Chất lượng và sản phẩm của những chiếc áo len này đã được cải thiện đáng kể. Yody chọn chất liệu len cao cấp và cẩn thận những đường chỉ để đạt độ chính xác cao nhất. Với dòng sản phẩm áo len của Yody, bạn không phải lo lắng về việc áo len bị sờn hay bị nhão mà có thể dễ dàng giặt trong máy giặt. Áo len Yody không chỉ giữ ấm cho bạn mà còn mang đến cảm giác thoải mái khi mặc và khiến bạn trông lịch lãm hơn trong mắt đối phương. Đặc biệt, các cửa hàng Yody ở Đà Nẵng có rất nhiều item đẹp, lạ và có khuyến mãi đặc biệt vào những ngày lễ lớn. Vậy thì còn chần chờ gì mà không cùng bạn bè, gia đình ghé Yody đúng không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 187 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 116 Nguyễn Thị Minh Khai, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Hệ thống cửa hàng: https://yody.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 024 9998 6999
    Email:
    chamsockhachhang@yody.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn

    Website: https://yody.vn

      Gọi điện
      Yody
      Yody
      Yody
      Yody
    • Top 3

      JAN SHOP

      Gọi điện

      Jan Shop là cửa hàng thời trang VNXK chuyên về các mặt hàng thời trang nam. Jan Shop với 9 cửa hàng trên toàn quốc và cửa hàng tại Hải Châu - Đà Nẵng cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích. Jan Shop luôn hướng tới phong cách trẻ trung, năng động, phù hợp với các chàng trai tuổi teen với nhiều phong cách mới lạ. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn trong những thời điểm giao mùa, Jan Shop tung ra các sản phẩm thu đông với nhiều kiểu dáng đa dạng, đặc biệt là áo len.


      Jan Store mang đến cho khách hàng những thiết kế áo len được ưa chuộng nhất mọi thời đại. Để phù hợp với khí hậu mùa đông, cửa hàng này thường ưu tiên tông màu tối hơn các tông màu khác (xám đậm, nâu, xanh đậm,...). Lông dê cashmere là chất liệu được Jan Shop ưa chuộng sử dụng để mang lại sự thoải mái khi may áo len. Ngoài ra, chất liệu này sẽ làm nổi bật hình dáng của chiếc áo và thu hút sự chú ý của đối phương. Áo len Jan Shop thường có mức giá tầm trung và phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. Các sản phẩm áo len trong cửa hàng có giá từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng một chiếc. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chân ghé cửa hàng để nhận thêm nhiều ưu đãi hơn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 311 Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 028 9999 0090

      Email: janshopndc@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/janshop.vnxk

      Website: https://janshop.com.vn/

      Gọi điện
      Jan Shop
      Jan Shop
      Jan Shop
      Jan Shop
    • Top 4

      Mr Simple Style

      Gọi điện

      Được thành lập vào năm 2014, Mr. Simple Style là chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng khắp cả nước, đặc biệt là tại Đà Nẵng. Đúng như tên gọi, Mr. Simple Style hướng tới sự tối giản, thoải mái nhưng cũng hiện đại và nam tính. Các sản phẩm bán tại cửa hàng phù hợp với nhiều lứa tuổi, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau và hơn hết là không bao giờ lỗi mốt.


      Bộ sưu tập “Đông” mới nhất của Mr. Simple Style tập trung vào phong cách đời thường gần gũi với cuộc sống thường ngày của nam giới. Bộ sưu tập bao gồm những chiếc áo len với thiết kế độc đáo từ Mr Simple Style. Được làm từ chất liệu len nỉ cao cấp, áo len Mr. Simple Style sẽ giữ ấm cho bạn trong mùa đông lạnh giá này. Những chiếc áo len với họa tiết đơn giản, tông màu ấm áp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Mr. Simple Style. Về giá cả, những chiếc áo len ở cửa hàng thường dao động từ 1.000.000đ đến 2.000.000đ/chiếc. Giá áo len thay đổi tùy theo chất liệu và kiểu dáng. Tuy giá hơi cao so với mặt bằng chung nhưng với chất lượng thì đảm bảo khách hàng nào cũng hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 128 Lý Thái Tổ, Phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0814 449 219

      Email: mrsimplestyle@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/mrsimplestyle

      Website: https://mrsimple.vn/

      Gọi điện
      Mr. Simple Style
      Mr. Simple Style
      Mr. Simple Style
      Mr. Simple Style
    • Top 5

      4MEN

      Gọi điện

      4MEN là thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam. Công ty có cơ sở tại Đà Nẵng từ năm 2010 và được nhiều khách hàng biết đến. Từ khâu sản xuất đến khâu dịch vụ, thương hiệu luôn tiến hành hoạt động kinh doanh của mình bằng sự sáng tạo và cẩn trọng. Vì vậy, 4MEN đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

      Trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng sẽ khiến bạn hài lòng với sản phẩm, chất lượng dịch vụ hoàn hảo và giá cả phải chăng. Cửa hàng kinh doanh đa dạng mẫu mã áo quần: áo nam (áo len, áo khoác, áo vest, áo thun,…), quần nam, phụ kiện, dày dép theo xu hướng thời trang mới mẻ và tinh tế. Đặc biệt áo len ở đây cũng được nam giới tại Đà Nẵng vô cùng yêu thích vì chất liệu tốt và mẫu mã đa dạng. Hơn nữa, các mẫu áo len tại đây được cập nhật liên tục, luôn đảm bảo tính mới mẻ và hiện đại. Nếu bạn có nhu cầu tìm cửa hàng bán áo len nam Đà Nẵng thì 4MEN sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 212 Lê Duẩn, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
      Điện thoại: 0398 773 383
      Email: saleonline@4men.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn
      Website: https://4men.com.vn/

      Gọi điện
      4MEN
      4MEN
      4MEN
      4MEN
    • Top 6

      FM Style

      Gọi điện

      FM Style là một chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng ở khắp cả nước chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng quần áo dành riêng cho cả nam và nữ. FM Style được thành lập đến nay hơn 14 năm, với một thời gian dài như vậy, FM Style đã và đang không ngừng nỗ lực hết mình để tạo nên thương hiệu riêng cho chính bản thân mình trên sàn thời trang. Riêng về mặt hàng áo len, đây là một trong những địa chỉ hàng đầu nếu muốn sở hữu nhanh những mẫu áo vừa rẻ vừa xịn tại khu vực Đà Nẵng.

      Thời trang mùa đông dành cho nam tại FM Style hơi hướng đến phong cách năng động, trẻ trung, đơn giản. Áo len tại cửa hàng thường xuyên được cập nhật mẫu mã, đổi mới phong cách phù hợp với các bạn đang còn là học sinh, sinh viên. Các thiết kế áo len phổ biến bao gồm áo len cổ tròn và áo len đan có tính ứng dụng cao, có thể mặc đi học, đi du lịch hoặc đi làm. Các item thời trang của FM Style dễ dàng kết hợp với áo sơ mi, áo phông và quần jean, chỉ cần thêm giày và các phụ kiện khác nếu cần, bạn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người bằng sự trẻ trung, sang trọng của mình. Tại FM Style luôn có sẵn những set đồ với áo len được phối sẵn nên ngay cả nam giới cũng có thể thoải mái mua sắm mà không cần lo lắng về việc mix đồ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 57 Lê Duẩn, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • 49 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
      • 236 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
      • Hệ thống cửa hàng: https://fm.com.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 0901 800 888

      Email: cskh@fmstyle.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/fmstylecom

      Website: https://fm.com.vn/

      Gọi điện
      FM
      FM
      FM
      FM
    • Top 7

      DIVIDE 79

      Gọi điện

      Khi nói đến một cái tên quen thuộc khác trong làng thời trang nam giới tại Đà Nẵng thì làm sao bỏ qua được DIVIDE 79. Một shop quần áo nam ở Đà Nẵng được đánh giá cao trên thị trường thời trang. Cửa hàng luôn nỗ lực mỗi ngày để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất nhằm hài lòng khách hàng.


      Áo len mùa đông của DIVIDE 79 cũng là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của cửa hàng bởi chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm luôn bắt kịp xu hướng thời trang và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Áo len của DIVIDE 79 còn nổi tiếng với chất liệu cao cấp, đường cắt và đường may cẩn thận, thiết kế tối giản, dễ phối đồ và luôn bán chạy tại các cửa hàng. Các chàng có thể thoải mái mix áo len cùng quần skinny, jeans rách hay áo khoác denim,... là đã có thể tạo nên phong cách thời trang tuyệt vời, ấn tượng trong mắt người đối diện vào mùa đông năm nay rồi. Giá của một chiếc áo len của DIVIDE 79 giao động từ 300.000đ trở lên cho một sản phẩm. Ngoài ra, cửa hàng còn có chính sách đổi trả size áo, màu sắc trong vòng 3 ngày nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 133 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 832 386

      Email: divide79menswear@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/DIVIDESTUDIO.VN

      Website: https://dividestudio.vn/

      Gọi điện
      DIVIDE 79
      DIVIDE 79
      DIVIDE 79
      DIVIDE 79
    • Top 8

      Uchanman

      Gọi điện

      Uchanman là một shop áo quần nam đang được phái mạnh tại Đà Nẵng yêu thích trong những năm gần đây. Các mẫu áo len nam bán tại đây được nhiều nam giới lựa chọn khi mùa đông đến. Bất cứ ai đã mua áo len từ cửa hàng đều hài lòng vì chất lượng vượt trội, nói không với xơ vải, mẫu mã của shop đều có đường cắt thẳng và vải ấm, dày, mượt, không thua kém bất kỳ nhà bán lẻ lớn nào trên thị trường.

      Với thiết kế trẻ trung, lịch lãm theo phong cách Hàn Quốc, Uchaman mang đến những mẫu áo len nam được cắt may tinh xảo, phù hợp với vóc dáng nam giới Việt Nam, tôn lên vóc dáng người mặc. Đặc biệt, shop còn cập nhật thường xuyên nhiều mẫu quần áo mới hiện đại để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Uchaman luôn nhiệt tình, am hiểu về thời trang và sẵn sàng tư vấn tận tâm những mẫu ưng ý nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán áo len nam chất lượng tại Đà Nẵng, Uchaman chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 73 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
      • 220 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng
      • 275 Hoàng Diệu, Hòa Thuận Đông, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0933 383 228

      Fanpage: https://www.facebook.com/uchamanstore

      Gọi điện
      Uchanman
      Uchanman
      Uchanman
      Uchanman
    • Top 9

      Salem Store

      Gọi điện

      Một địa chỉ thời trang nam nổi tiếng khác ở Đà Nẵng là Salem Store. Cửa hàng cung cấp những món đồ trẻ trung kết hợp phong cách đường phố và thể thao sành điệu. Liên tục nhập những sản phẩm mới phù hợp với xu hướng thời trang nhất và có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Đặc biệt, áo len của Salem Shop năm nay có nhiều mẫu mã đẹp và tiếp tục bám sát xu hướng thời trang. Các mẫu áo len cũng được giới trẻ Đà Nẵng ưa chuộng vì chất vải dày dặn, ấm áp.


      Quần áo Salem Store luôn mang đến sự thoải mái, tiện dụng và đề cao cá tính. Mặc dù cửa hàng hơi nhỏ nhưng nhân viên tại quán luôn tạo ra một môi trường để khách hàng có thể mua sắm thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán áo len nam với giá cả phải chăng, Salem Store là một lựa chọn tuyệt vời. Với những sản phẩm đa dạng và phong phú, Salem Store sẽ không làm bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 47 Trần Tống, TP Đà Nẵng
      • 241 Nguyễn Hoàng, TP Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 669 086 & 0905 610 690
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/profile.php?id=100068375306821
      Instagram:
      https://www.instagram.com/salemstore.dn/

      Gọi điện
      Salem Store
      Salem Store
      Salem Store
      Salem Store
    • Top 10

      Uncles Store

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn mua áo len nam thời trang, vừa nam tính có chất lượng cao thì Uncles Store chính là nơi bạn có thể lựa chọn. Cửa hàng không chỉ thu hút người tiêu dùng nam giới, nhiều quý cô cũng ghé qua khi có nhu cầu mua quần áo về làm quà cho các chàng trai.


      Nắm bắt xu hướng tối giản phổ biến của mùa đông những năm gần đây, Uncles Store cung cấp những chiếc áo len cao cổ mềm mại và nhẹ vừa phải cũng như những món đồ theo phong cách tối giản mà nam giới cần. Áo len của Uncles Store có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại quần khác nhau để tạo nên nhiều phong cách mới, bao gồm quần jean, kaki, quần âu. Trước khi các sản phẩm áo len của Uncles Store được bán ra, tất cả đều được nhân viên của cửa hàng kiểm tra kỹ lưỡng ở từng khâu từ lựa chọn chất liệu may, thiết kế, đóng gói và vận chuyển. Năm nay Uncles Store sẽ mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất để cùng trải qua mùa đông lạnh giá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 43 Phan Châu Trinh, Hải Châu 1, Hải Châu, TP Đà Nẵng

      Điện thoại: 0886 844 477

      Email: hi.unclesstore@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/unclesstoreofficial/

      Instagram: https://www.instagram.com/uncles.store/?

      Gọi điện
      Uncles Store
      Uncles Store
      Uncles Store
      Uncles Store



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy