Top 8 Địa chỉ mua giày tây nam đẹp chất lượng nhất Đà Nẵng

Phạm Thy 10742 1 Báo lỗi

Giày Tây nam là một trong những yếu tố thể hiện phong cách thời trang lịch lãm của đấng mày râu, đây cũng là loại giày không thể thiếu khi mặc kèm những bộ ... xem thêm...

  1. Be Classy - Giày Tây Nam Đà Nẵng là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại giày tây nam cao cấp tại Đà Nẵng. Cửa hàng Be Classy được thành lập với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm giày tây nam chất lượng nhất với mức giá hợp lý nhất.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm với công việc, Be Classy cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Cửa hàng cung cấp các loại giày tây nam phong phú, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ trang trọng đến cá tính. Ngoài ra, Be Classy còn có chính sách bảo hành sản phẩm uy tín, đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không phù hợp. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ đặt hàng online và giao hàng tận nơi. Với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, cùng với chất lượng sản phẩm tốt nhất, Be Classy - Giày Tây Nam Đà Nẵng sẽ là địa chỉ mua sắm giày tây nam tuyệt vời nhất cho các quý ông tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 371 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 515 689
    Email: hello@beclassy.vn
    Website: https://beclassy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/beclassy.vn
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Gọi điện
    Be Classy - Giày Tây Nam Đà Nẵng
    Be Classy - Giày Tây Nam Đà Nẵng
    Be Classy - Giày Tây Nam Đà Nẵng
    Be Classy - Giày Tây Nam Đà Nẵng

  2. Top 2

    Giày BQ

    Gọi điện

    “Tối giản để trở nên tinh tế” là tinh thần thiết kế chủ đạo của giày Tây nam BQ. Shop giúp bạn khẳng định phong cách quý ông với bộ sưu tập giày đẳng cấp được may từ da bò mộc với kỹ thuật đánh màu thủ công Patina. Dưới bàn tay chế tác tài hoa của người Việt, mỗi đôi giày mang đến sự êm ái và tĩnh lặng trong từng bước đi. Bên cạnh đó, phần lót giày từ da bò thấm hút mồ hôi tuyệt vời, giúp chủ nhân đôi giày luôn cảm thấy thoải mái trong mọi hoàn cảnh.

    Giày BQ là thương hiệu giày công sở nổi tiếng được thành lập từ năm 2005. Mỗi sản phẩm của Giày BQ là tổng hòa của thiết kế thời thượng, đường nét trang nhã và phom dáng chuẩn mực. Từng sản phẩm Giày BQ mang đến khách hàng không chỉ là phụ kiện thời trang đơn thuần mà còn gửi gắm vào đó là tâm huyết của những bàn tay Việt tài hoa với mong muốn được trở thành người đồng hành cùng khách hàng trong những khoảnh khắc quan trọng trên hành trình chinh phục thành công.


    Luôn đặt khách hàng là trung tâm để định hướng cho mọi hoạt động của công ty, Giày BQ mang đến những dịch vụ khác biệt để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thật sự hài lòng khi tin tưởng và lựa chọn BQ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 246 Ông Ích Khiêm, Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 1800 6879
    • 147 Ông Ích Đường, TP. Đà Nẵng - 023 6657 1568
    • 57 Đ. Lê Duẩn, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6374 9779
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.giaybq.com.vn/dia-chi-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 6879

    Email: cskh@giaybq.com.vn

    Website: https://www.giaybq.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/giaybq/

    Gọi điện
    Giày BQ
    Giày BQ
    Giày BQ
    Giày BQ
  3. Top 3

    Viglo - Giày Da Cao Cấp

    Gọi điện

    Viglo - Thương hiệu giày da sang trọng và cao cấp. Sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công từ những thợ nổi tiếng làng nghề. Đây là địa chỉ tin cậy cho các tín đồ yêu thích giày da.Sản phẩm của shop làm từ 100% da bò nguyên tấm nhập khẩu, được làm thủ công, đánh màu bởi thợ lành nghề lâu năm, đế và lót giày da chất lượng tuyển chọn tốt nhất. Form chuẩn lên đồ rất đẹp. Các sản phẩm giày da của Viglo được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Đặc biệt, Viglo còn sử dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến, đảm bảo rằng các sản phẩm giày da luôn có độ bền cao và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.


    Khi mua hàng ở đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm, cửa hàng cam kết sản phẩm chuẩn như hình 100%, fullbox được bảo hành 1 năm về giày da. Không những thế, sau khi mua hàng, những đôi giày của bạn sẽ được chăm sóc, đánh xi sản phẩm vĩnh viễn, bảo hành trọn đời, được hỗ trợ đổi size đổi mẫu miễn phí, đổi 1-1 sản phẩm giày da trong 1 tháng nếu lỗi nhà sản xuất. Hãy tới với Viglo để sắm cho mình những đôi giày da cao cấp, lịch lãm nhất nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180A Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0988 612 244
    Fanpage: www.facebook.com/viglo.boutique.UK

        Gọi điện
        Viglo - Giày Da Cao Cấp
        Viglo - Giày Da Cao Cấp
        Viglo - Giày Da Cao Cấp
        Viglo - Giày Da Cao Cấp
      • Top 4

        Cửa hàng giày MT

        Gọi điện

        Trải qua nhiều năm hoạt động, Giày MT luôn tự hào là thương hiệu giày da cao cấp gần gũi với người Việt Nam và đã có một lượng lớn khách hàng đông đảo tín nhiệm và tin dùng.Trong những năm qua với sự tín nhiệm, tin yêu của khách hàng, Giày MT đã liên tiếp đạt các danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn, luôn vươn lên không ngừng lớn mạnh và được biết đến rộng rãi trên toàn quốc.

        Các sản phẩm giày nam tại cửa hàng như:

        • Giày Tây
        • Giày Lười
        • Giày Sandal & Dép
        • Giày Sneaker
        • Giày Sapo
        • Giày Boot
        • ...

        Khách hàng của Giày MT là những Người thích sở hữu những kiểu giày nam và giày nữ và phụ kiện thời trang hiện đại, kết hợp cùng với sự tinh tế và thanh lịch. Giày MT với những kinh nghiệm lâu năm trong quá trình phát triển, không ngừng sáng tạo và đổi mới mẫu mã, luôn đưa ra thị trường mẫu giày đa dạng, thời trang nhất kết hợp với chất liệu bền vững phù hợp nhiều tầng lớp người dùng, phù hợp nhiều mục đích. Giày MT tự hào làm đẹp phụ nữ Việt, giúp khách hàng khẳng định phong cách cá nhân.

        Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tận tâm tại hệ thống cửa hàng. Giày MT luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, tận tâm nhất. Bên cạnh việc giới thiệu bán hàng truyền thống tại cửa hàng. Giày MT phát triển thêm các kênh thông tin mới đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng bận rộn, nhằm giới thiệu các sản phẩm, bộ sưu tập mới nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 211 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6382 5656 & 0379 365 247
        Website: http://giaymt.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/GIAYMTDANANG
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

        Gọi điện
        Cửa hàng giày MT
        Cửa hàng giày MT
        Cửa hàng giày MT
        Cửa hàng giày MT
      • Top 5

        ELLY

        Gọi điện

        Với hệ thống gần 50 Showroom lớn trải dài trên phạm vi toàn quốc, các showroom đều nằm trong những trung tâm thương mại hiện đại của thành phố, những vị trí đắc địa trên các tuyến phố lớn và luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian ấm cúng, nhiều ánh sáng và được bày trí một cách hiện đại. Mỗi gian hàng đều ghi dấu ấn qua những sản phẩm dẫn đầu xu hướng với chất liệu nhập khẩu cao cấp nhất, đã làm nên tên tuổi của ELLY trong suốt nhiều năm qua.


        Các mẫu thiết kế giày tây nam của ELLY hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam, lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm; được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. ELLY tập trung vào việc thiết kế và sản xuất giày tây nam với chất lượng cao và kiểu dáng thời trang, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong công việc và các dịp đặc biệt. Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, ELLY tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 325 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        • 120 Hoàng Diệu, Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0906 636 000 & 0966 353 000
        Email: cskh@elly.vn
        Website: https://elly.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            ELLY
            ELLY
            ELLY
            ELLY
          • Dollar Store - Giày Nam Đà Nẵng là cửa hàng chuyên cung cấp giày cưới, giày tây, thể thao và các phụ kiện da thật dành cho nam. Ra đời vào năm 2013 với sứ mệnh đem đến 1 địa chỉ cung cấp giày da đáng tin cậy cho khách hàng giữa thị trường đồ da thật – giả hỗn loạn, xóa đi thuật ngữ “hàng giả” trong ý thức của giới trẻ.


            Các sản phẩm giày làm từ da bò nguyên tấm 100% chính là thế mạnh của Dollar Store. Trong đó nổi bật lên cả là giày cưới. Dưới đôi bàn tay của người nghệ nhân những tấm da bò và gỗ nguyên chất được “hô biến” thành những đôi giày cưới vô sắc sảo, tinh tế. Là tinh hoa độc đáo kết hợp giữa da bò thời thượng cùng đế gỗ đẳng cấp. Dollar Store có một bộ sưu tập giày tây nam đa dạng, từ kiểu giày lưu động đến giày tây truyền thống. Ngoài ra, Dollar Store cũng có chính sách bảo hành tốt và chính sách đổi trả sản phẩm linh hoạt, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Với chất lượng và phong cách thời trang, Dollar Store đang trở thành một thương hiệu giày tây nam được yêu thích tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 390 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0908 333 861
            Email: giaydanangdollar@gmail.com
            Website: http://giaydollar.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/giaydanangdollar/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

              Gọi điện
              Dollar Store - Giày Nam Đà Nẵng
              Dollar Store - Giày Nam Đà Nẵng
              Dollar Store - Giày Nam Đà Nẵng
              Dollar Store - Giày Nam Đà Nẵng
            • Đã hoạt động trong ngành trên 5 năm, Công ty TNHH quốc tế Letas đã tạo ra một phong cách riêng không lẫn vào đâu với các thương hiệu giày dép khác. Với câu Slogan “Lead to all success”, gần như đã nói lên toàn bộ sứ mệnh và mục tiêu của công ty muốn gửi gắm đến những khách hàng. Định hướng trong quá trình lên các thiết kế, luôn đón đầu xu thế và phải tạo nét hiện đại trong từng sản phẩm của công ty nhưng không làm giảm sự tiện lợi, sự đơn giản, linh hoạt và sang trọng trong từng sản phẩm, ứng dụng trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng.

              Letas cũng là địa chỉ chuyên về giày Tây nam chất lượng cao tại Đà Nẵng. Những đôi giày được thiết kế chỉnh chu, giúp phái mạnh thể hiện vẻ nam tính, mạnh mẽ và toát lên sự đĩnh đạc trong từng bước chân. Mẫu giày đa dạng phù hợp nhiều mục đích như dự tiệc, công sở, dạo phố, nhìn rất thời trang và trẻ trung.


              Với những sản phẩm giày được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng, từ nguồn nguyên liệu đầu vào, mẫu thiết kế đến đường may,… để không có bất cứ sai xót hay lỗi nhỏ nào làm ảnh hưởng đến chất lượng và thẩm mỹ của từng sản phẩm.

              Letas luôn đặt uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng lên hàng đầu không chỉ khách sỉ mà từng khách lẻ đến với Letas, đều phải luôn được hài lòng về chất lượng và nhận được dịch vụ tốt nhất, tận tình và thân thiện từ từng nhân viên trong từng cửa hàng và công ty.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 27 Hàm Nghi, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
              • 145 Nguyễn Công Hoan, P. Hòa An, TP. Đà Nẵng

              Điện thoại: 0942 252 868

              Email: letasdanang@gmail.com

              Website: http://letas.com.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/letas.com.vn/
              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Gọi điện
              Thế Giới Giày Letas - Đà Nẵng
              Thế Giới Giày Letas - Đà Nẵng
              Với thiết kế đơn giản, da bò khiến các chành trai có cảm giác êm ái khi xỏ chân vào từng đôi giày
              Với thiết kế đơn giản, da bò khiến các chành trai có cảm giác êm ái khi xỏ chân vào từng đôi giày
            • Giày da T&T - Giày nam Đà Nẵng là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm giày tây nam chất lượng cao tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất giày tây, T&T đã trở thành một thương hiệu được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng.


              Giày da T&T - Giày nam Đà Nẵng cung cấp các sản phẩm giày da nam đa dạng, từ giày lười, giày oxford, giày thể thao đến giày tây. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ chất liệu da thật 100%, được tuyển chọn kỹ lưỡng và xử lý chăm sóc đặc biệt để đảm bảo độ bền và độ bóng sáng của sản phẩm.


              Giày da T&T - Giày nam Đà Nẵng cũng đặc biệt chú trọng đến sự thoải mái và chất lượng khi sử dụng của sản phẩm, với thiết kế đế giày êm ái, độ bám tốt và các chi tiết được gia công tỉ mỉ. Ngoài ra, Giày da T&T - Giày nam Đà Nẵng còn có chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm linh hoạt, thân thiện với khách hàng. Với những ưu điểm trên, cửa hàng Giày da T&T đang trở thành một trong những địa chỉ mua sắm giày tây nam tin cậy tại Đà Nẵng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 410 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
              Điện thoại: 0905 287 338

              Email: congthang0974159217@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070966425330
              Giờ mở cửa: 08:00–23:30
              Gọi điện
              Giày da T&T - Giày nam Đà Nẵng
              Giày da T&T - Giày nam Đà Nẵng
              Giày da T&T - Giày nam Đà Nẵng
              Giày da T&T - Giày nam Đà Nẵng




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy