Top 8 Điểm nổi bật nhất game thủ cần biết về game LMHT: Tốc Chiến sắp ra mắt

Vũ Minh Hoàng 44 0 Báo lỗi

Hãy cùng cập nhật những thông tin mới nhất, đầy đủ nhất về gameplay cũng như một vài đặc điểm cần biết về LMHT: Tốc Chiến trước ngày 6/6 nhé !... xem thêm...

  1. Đúng với công bố hồi giữa tháng, Riot sẽ khởi chạy phiên bản alpha test ở hai quốc gia Philippines (06-27/6) và Brazil (05-26/6). Vào 6 giờ chiều (giờ địa phương) ngày 6/6/2020, phiên bản Alpha Test của LMHT Tốc Chiến sẽ được ra mắt dành cho khu vực Philippines. Tức là vào khoảng 19 giờ tối theo giờ Hà Nội. Từ ngày 05 đến ngày 07/06, các máy chủ sẽ chỉ mở đón người chơi LoL Mobile từ 18h đến 22h nhằm đánh giá sự ổn định ban đầu về hoạt động của server. Lời mời người chơi sẽ được chuyển đi từ ngày 05/06 trước khi mở vài giờ để gamer chuẩn bị.


    Vì game chỉ được mở ở các quốc gia Philippines và Brazil nên game thủ Việt khá khó khăn để tham gia giai đoạn này. Người chơi cần đăng ký trước đó và được chọn ngẫu nhiên, nếu chơi bạn cần chuyển đổi IP. Bản test này giới hạn số lượng người chơi và server. Những ai đã đăng ký trên Google Play cần theo dõi email thường xuyên. Sau khi nhận được lời mời, bạn cần đăng nhập bằng cùng một tài khoản Google đã đăng ký trước đó.

    Thời gian ra mắt
    Thời gian ra mắt
    Thời gian ra mắt
    Thời gian ra mắt

  2. Riot đã chính thức thông báo 40 tướng khởi điểm của LMHT Tốc Chiến bao gồm những cái tên sau : Ahri, Master Yi, Lux, Annie, Garen, Fiora, Vi, Blitzcrank, Camille, Jhin, Ezreal, Janna, Soraka, Nami, Nasus, Braum, Miss Fortune, Graves, Jinx, Alistar, Olaf, Gragas, Jax, Malphite, Shyvana, Aurelion Sol, Orianna, Fizz, Ashe, Tryndamere, Twisted Fate, Vayne, Xin Zhao, Zed, Yasuo và Ziggs. Cũng theo đội ngũ phát triển cho biết, sẽ có 36 vị tướng sẽ có mặt trong phiên bản Alpha Test lần này. Diana, Dr.Mundo, Teemo và Varus sẽ được thêm vào sau để test phù hợp cho hợp lối chơi di động.

    Sẽ có 40 tướng được ra mắt trước
    Sẽ có 40 tướng được ra mắt trước
    Sẽ có 40 tướng được ra mắt trước
    Sẽ có 40 tướng được ra mắt trước
  3. Giống với bản PC, người chơi sẽ bắt đầu với 2 phép bổ trợ, tất nhiên các chỉ số sẽ được chỉnh sửa đáng kể. Thêm vào đó, sau khi dọn 4 bãi quái rừng thì người chơi đi rừng sẽ tự động được nâng cấp sang 2 loại trang bị đi rừng. Các loại ngọc bổ trợ cũng sẽ được tối giản hoá đề phù hợp với nhịp độ nhanh của trận đấu. Sốc Điện, Chinh Phục, Aery... sẽ tiếp tục xuất hiện ở bản mobile này. Kèm theo đó là những loại ngọc đặc biệt chỉ Tốc Chiến mới có. Chỉ nghe thôi đã làm rất nhiều game thủ hào hứng rồi đúng không nào?

    Tinh chỉnh lại các phép bổ trợ & ngọc bổ trợ
    Tinh chỉnh lại các phép bổ trợ & ngọc bổ trợ
    Tinh chỉnh lại các phép bổ trợ & ngọc bổ trợ
    Tinh chỉnh lại các phép bổ trợ & ngọc bổ trợ
  4. Nếu ai đã từng chơi LMHT sẽ biết rằng, người chơi buộc phải biến về Bệ Đá Cổ để mua trang bị, chứ không thể mua ngay trên đường như Liên Quân Mobile. LMHT: Tốc Chiến cũng sẽ như vậy, game thủ phải đưa ra quyết định có nên biến về để mua đồ hay không hoặc tiếp tục đẩy đường. Mọi quyết định sai lầm sẽ đều phả trả một cái giá không hề nhỏ. Mỗi lần biến về, game thủ sẽ mất một lượng lớn vàng và kinh nghiệm từ đám lính, hoặc thậm chí là có thể đặt đồng đội vào thế combat thiếu người.


    LMHT: Tốc Chiến sẽ giữ nguyên hệ thống rồng nguyên tố giống LMHT, với mỗi rồng sẽ có khả năng nâng cao thuộc tính khác nhau. Vì vậy, việc cạnh tranh rồng trong LMHT: Tốc Chiến sẽ khá "gắt". Trong LMHT: Tốc Chiến vẫn giữ cơ chế cắm mắt. LMHT: Tốc Chiến vẫn cảnh báo last hit cho game thủ khi máu của lính hiện màu trắng để người chơi sẽ thực phiên pha last hit của mình nhưng clip mới nhất về phiên bản Alpha Test LMHT: Tốc Chiến vẫn cho thấy lượng vàng nhận được dù không last hit. LMHT: Tốc Chiến không thể "đi chợ giữa đường".

    Game thủ sẽ phải làm quen với Gameplay mới
    Game thủ sẽ phải làm quen với Gameplay mới
    Game thủ sẽ phải làm quen với Gameplay mới
    Game thủ sẽ phải làm quen với Gameplay mới
  5. ĐỐI VỚI ANDROID

    • Bộ xử lý: Bộ xử lý 32 bit hoặc 64 bit có 4 lõi và 1,5 GHz trở lên.
    • RAM: 1,5 GB trở lên.
    • Độ phân giải: 1280×720 trở lên.

    Yêu cầu khuyến nghị:

    • + Bộ xử lý: chỉ bộ xử lý 64 bit có 8 lõi và 1,5 GHz trở lên.
    • + RAM: 3 GB trở lên.
    • + Độ phân giải: 1280×720 trở lên.

    ĐỐI VỚI iOS

    • iPhone 6 trở lên.
    Cấu hình để chơi được LMHT: Tốc Chiến
    Cấu hình để chơi được LMHT: Tốc Chiến
    Cấu hình để chơi được LMHT: Tốc Chiến
    Cấu hình để chơi được LMHT: Tốc Chiến
  6. Được giữ gần như nguyên bản với PC, bản đồ Tốc Chiến sẽ rất dễ làm quen với các người chơi. Những game thủ LMHT lâu năm sẽ nhanh chóng thông thạo và tạo ra được sự khác biệt rất lớn. Các chiến thuật được sử dụng sẽ vẫn được áp dụng rất hiệu quả. Đặc biệt là đối với người đi rừng. Các bãi quái rừng và thực vật sẽ được giữ nguyên bản như trên PC. Điều khác biệt chỉ là thời gian hồi sinh và vị trí của thực vật để phù hợp với tiến độ trận đấu. Các bùa lợi lớn cũng sẽ được nâng cấp theo thời gian để giúp "end game" nhanh hơn.

    Khu vực rừng
    Khu vực rừng
    Khu vực rừng
    Khu vực rừng
  7. Game MOBA trên điện thoại sẽ khó chọn mục tiêu hơn trên máy tính nên người chơi sẽ được thưởng một lượng vàng nhiều hơn nếu như last hit được. Còn nếu không bạn vẫn sẽ nhận được vàng tương ứng. Trụ nhà chính giờ sẽ hoạt động giống như tuyến phòng thủ cuối cùng. Tất nhiên cơ chế cũng giống như các trụ khác, chỉ cần người chơi đẩy lính và là có thể dễ dàng kết thúc trận đấu.

    Cơ chế last-hit và trụ
    Cơ chế last-hit và trụ
  8. Các trang bị sẽ được loại bỏ đi đôi chút để phù hợp hơn với hệ thống mobile và bổ sung thêm một số trang bị mới. Một số trang bị vẫn giữ nguyên khả năng kích hoạt như:

    • Dây Chuyền Chuộc Tội: Khả năng hồi máu diện rộng.
    • Dây Chuyền Iron Solari : Tạo lá chắn.
    • Vinh Quang Chân Chính: Tăng cường tốc độ di chuyển cho mình và tất cả đồng minh.
    • Khăn Giải Thuật : Giải trừ hiệu ứng khống chế.
    • Đai Lưng Hextech: Lướt một đoạn nhỏ.
    • Đồng Hồ Cát : Không thể bị chọn làm mục tiêu.
    • Thú Tượng Thạch Giáp : Tăng máu nhưng giảm thiểu sát thương gây ra.
    • (Mới) Shadow Enchant (phù phép Bóng Tối) : Trừ tốc độ di chuyển của địch.

    Hệ thống ghép đồ cũng sẽ hiển thị các món nhỏ kế bên shop để người chơi dễ dàng mua trang bị khi biến về. Các thành phần ghép đồ cũng được giảm đi hoặc thay đổi để tối ưu hóa thời gian mua vật phẩm.

    Hệ thống trang bị
    Hệ thống trang bị



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy