Top 10 Anime isekai sắp ra mắt được mong chờ nhất

Linh Đan Tran 124 0 Báo lỗi

Isekai là một thể loại tiểu thuyết giả tưởng, manga, anime và trò chơi điện tử của Nhật Bản tập trung vào một người bình thường bị dịch chuyển đến hoặc bị mắc ... xem thêm...

  1. Kono subarashii sekai ni shukufuku o! hay gọi tắt là Konosuba là loạt Light novel do Akatsuki Natsume sáng tác và Mishima Kurone minh hoạ.


    Konosuba là câu truyện kể về nam sinh trung học Sato Kazuma, một Hikikomori, NEET và Otaku chính hiệu. Trong một lần đi mua đĩa game, anh bạn trẻ này đã phải nhận một cái chết vô cùng hài hước. Sau khi tỉnh dậy, cậu thấy linh hồn mình đã được chuyển đến một nơi kỳ lạ, trước mặt cậu là một cô gái tự xưng là Aqua, nữ thần có nhiệm vụ đưa những linh hồn của người Nhật Bản đến với cuộc sống mới. Tại thế giới mới, Kazuma đã có một khởi đầu không được suôn sẻ như cậu nghĩ. Sau một khoảng thời gian khá khó khăn trong chuyến phiêu lưu, cậu cuối cùng cũng lập được một đội cho riêng mình, nhưng đó là lúc mà những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu.


    Anime Konosuba vừa chuyển thể vô cùng thành công phần spin-off của Megumin vào đầu năm nay, vì vậy không có gì bất ngờ khi season 3 của loạt phim được nhà sản xuất bật đèn xanh.


    Ngày phát hành dự kiến: Đầu năm năm 2024
    Thể loại: Siêu nhiên, Giả tưởng, Hài, Phiêu lưu, Phép thuật, Isekai
    Studio: Drive

    Kono subarashii sekai ni shukufuku o!
    Kono subarashii sekai ni shukufuku o!
    Konosuba SS3 trailer

  2. Mushoku Tensei (Thất nghiệp chuyển sinh) là series tiểu thuyết mạng (web novel) Nhật Bản do tác giả Rifujin na Magonote viết trên trang mạng Shousetsuka ni Narou (Syosetsu) từ năm 2012 đến năm 2015. Câu chuyện kể về một thanh niên thất nghiệp thiếu hi vọng, bị đuổi ra khỏi nhà ngay vào lễ tang của cha mẹ và chết trong vụ tai nạn bất ngờ. Sau đó được chuyển sinh đến một thế giới giả tưởng, lần này anh quyết định sống một cuộc đời nghiêm túc.


    Series được mang nhãn hiệu MF Books của Media Factory xuất bản thành light novel; với hình minh họa vẽ bởi một nghệ sĩ Pixiv có tên SiroTaka. Phiên bản manga do Fujikawa Yuka thực hiện bắt đầu đăng tải vào năm 2014 trên Monthly Comic Flapper. Bản chuyển thể anime gồm 2 phần do Studio Bind sản xuất đã công chiếu phần đầu tiên vào tháng 1 đến tháng 3 năm 2021, với phần hai chiếu vào tháng 10 năm 2021.


    Nửa đầu của Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation II đã được công chiếu vào tháng 10 năm 2023. Nửa sau của phần 2 sẽ phát sóng từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2024.


    Ngày phát hành dự kiến: Tháng 4-6/2024

    Thể loại: Giả tưởng, Ecchi, Kịch, Phép thuật, Isekai

    Studio: Bind

    Mushoku Tensei
    Mushoku Tensei
    Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation - Season 2 Part 2 | Exclusive Trailer
  3. Sokushi Cheat ga Saikyou Sugite, Isekai no Yatsura ga Marude Aite ni Naranai n desu ga là câu chuyện về cậu học sinh tên Yogiri Takatou tham gia chuyến đi dã ngoại của trường nhưng vừa tỉnh dậy, trước mặt cậu đã là một con rồng đang cố tấn công xe buýt tham quan của lớp, và người duy nhất còn lại trên xe là Yogiri cùng cô bạn cùng lớp xinh đẹp Tomochika Dannoura. Dường như Yogiri đã bị dịch chuyển sang một thế giới khác mà không rõ lý do.


    Anime dựa trên một cuốn tiểu thuyết năm 2016, gây ấn tượng nhờ trang bị cho nhân vật chính, Yogiri sức mạnh tối thượng, một sức mạnh mà thế giới này không thể đo đếm được: 'Instant Death'. Cốt truyện xoay quanh Yogiri và Tomochika, những học sinh được chuyển đến một thế giới khác. Trên hành trình này, họ phải đối mặt với những thử thách do những đồng nghiệp kiêu ngạo đặt ra, khám phá một vũ trụ nơi khả năng độc nhất của Yogiri là vũ khí đáng gờm.


    Ngày phát hành dự kiến: 5 tháng 1 năm 2024
    Thể loại: Hành động, Giả tưởng, Phiêu lưu, Isekai
    Studio: Okuruto Noboru

    Sokushi Cheat ga Saikyou sugite, Isekai no Yatsura ga Marude Aite ni Naranai n desu ga trailer
    Sokushi Cheat ga Saikyou sugite, Isekai no Yatsura ga Marude Aite ni Naranai n desu ga trailer 2
  4. Nhân vật chính của Chiyu Mahou no Machigatta Tsukaikata, Ken Usato là một học sinh trung học bình thường theo mọi nghĩa - điểm trung bình, ước mơ và có xu hướng ghét những người phi thường. Tuy nhiên, khi gặp chủ tịch và phó chủ tịch hội học sinh, cả hai đều nổi tiếng và phi thường, anh ngay lập tức kết bạn với họ. Mọi việc bị xáo trộn khi những người bạn mới của Ken được triệu tập đến một thế giới khác và anh ấy cũng vô tình được triệu tập!


    Chán nản và không còn đường quay trở lại, anh đành cam chịu ở lại lặng lẽ ở thế giới mới - cho đến khi anh phát hiện ra mình có năng khiếu với phép thuật chữa bệnh, một dạng ma thuật rất hiếm mang lại cho anh sự tự tin và sự chú ý của tất cả các pháp sư.


    Anh nhanh chóng nổi bật nhờ khả năng sử dụng phép thuật chữa bệnh, nhưng điều này khiến anh phải chịu sự dạy dỗ nghiêm khắc của Rose, một giáo viên khó tính. Bộ phim hứa hẹn sẽ cân bằng yếu tố hành động và hài kịch qua cách xử lý hài hước về phép thuật chữa bệnh.


    Ngày phát hành dự kiến: 01 tháng 01 năm 2024
    Thể loại: Hành động, Giả tưởng, Isekai
    Studio: Shin-Ei Animation, Studio Add

    Chiyu Mahou no Machigatta Tsukaikata
    Chiyu Mahou no Machigatta Tsukaikata
    Chiyu Mahou no Machigatta Tsukaikata trailer
  5. Tensei Kizoku, Kantei Skill de Nariagaru kể về hành trình của một người làm công ăn lương tái sinh thành Ars Louvent, con trai của một gia đình quý tộc. Mặc dù không có tài năng về phép thuật hay kiếm thuật, nhưng anh ấy có một kỹ năng mà không ai sở hữu: "Thẩm định". Sử dụng khả năng này, Ars có thể xác định sức mạnh hiện tại của một người, tiềm năng của họ và tài năng của họ nằm ở đâu.


    Khả năng đặc biệt này được anh sử dụng để tác động tích cực đến một thế giới đang trên bờ vực chiến tranh. Kỹ năng này đặc biệt hữu ích trong tình hình hiện tại của đất nước. Chính phủ tham nhũng, các cuộc nổi dậy xảy ra thường xuyên và các quý tộc khắp nơi đang củng cố các công sự của họ để chuẩn bị cho một cuộc chiến tranh tổng lực. Với suy nghĩ này, Ars nhận ra rằng anh cũng phải chuẩn bị bằng cách tập hợp những người tài năng.


    Anime này nổi bật trong thể loại isekai vì mang đến cho nhân vật chính một kỹ năng khác biệt, hứa hẹn một câu chuyện tập trung vào chiến lược và ảnh hưởng xã hội.


    Ngày phát hành dự kiến: 04 tháng 04 năm 2024
    Thể loại: Phiêu lưu, giả tưởng, Isekai
    Studio: Studio MOTHER

    Tensei Kizoku, Kantei Skill de Nariagaru trailer
    Tensei Kizoku, Kantei Skill de Nariagaru trailer 2
  6. Meitou “Isekai no Yu” Kaitakuki kể câu chuyện về Yoshizou Yukawa, một người đam mê suối nước nóng, một thợ săn suối nước nóng có khả năng đánh hơi được nguồn gốc của suối. Một ngày nọ, khi đang tìm kiếm một suối nước nóng ẩn giấu để hồi sinh một thị trấn, anh trượt chân khỏi vách đá và chết. Sau đó anh ta được tái sinh vào một thế giới khác bởi một vị thần Inari của một ngôi đền nhỏ ẩn trong đá. Người thợ săn suối nước nóng bên trong Yoshizou ngay lập tức bị khuấy động khi anh tắm cùng Mayudama trong suối nước nóng mà anh vừa khám phá.


    Một phiên bản chuyển thể loạt phim truyền hình anime ngắn đã được công bố vào ngày 26 tháng 11 năm 2023. Bộ phim này do Tomonori Mine đạo diễn, với Yōhei Kashii viết kịch bản cho loạt phim, Minori Homura thiết kế nhân vật và YAB EntertainMent chịu trách nhiệm sản xuất âm nhạc. Phim dự kiến ra mắt trên Tokyo MX và BS Fuji vào tháng 1 năm 2024. Anime này nổi bật nhờ sự tập trung đặc biệt vào suối nước nóng, hứa hẹn nhiều khoảnh khắc thư giãn dành cho người hâm mộ.


    Ngày phát hành dự kiến: 01 tháng 01 năm 2024
    Thể loại: Isekai, Harem

    Meitou “Isekai no Yu” Kaitakuki
    Meitou “Isekai no Yu” Kaitakuki
    Meitou “Isekai no Yu” Kaitakuki
    Meitou “Isekai no Yu” Kaitakuki
  7. Câu chuyện kể về cô bé Ivy – kẻ thức tỉnh duy nhất skill Thuần hóa Vô sao nên chỉ có thể thuần hóa được một loại Slime hiếm. Trong thế giới của cô, hầu hết mọi người đều không dành thời gian cho kẻ yếu.


    Chỉ có một người phụ nữ trong làng coi cô như con ruột của mình. Nhưng sau khi cô ấy chết, Ivy nhận được gợi ý và bỏ nhà đi. Trên đường chạy trốn, cô gặp một con slime nhỏ xíu và đặt tên nó là Sora. Và thế là bắt đầu câu chuyện sống sót cảm động của một cô gái nhỏ. Anime là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một cốt truyện isekai với nhân vật chính dễ bị tổn thương, cần dựa vào khả năng hạn chế của mình để sống sót trong một thế giới thù địch, cân bằng những khoảnh khắc căng thẳng với những cảnh nhẹ nhàng hơn, đáng yêu hơn.


    Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita là một bộ light Novel Nhật Bản được viết bởi Honobonoru500 và minh họa bởi Nama. Nó bắt đầu được xuất bản dưới dạng tiểu thuyết web trên trang web xuất bản tiểu thuyết do người dùng tạo Shōsetsuka ni Narō vào tháng 8 năm 2018. Sau đó, nó được mua lại bởi TO Books, hãng bắt đầu xuất bản một cuốn tiểu thuyết nhẹ vào tháng 11 năm 2019. Nó đã được thu thập thành chín tập tính đến tháng 6 2023. Một bộ phim truyền hình anime chuyển thể bởi Studio Massket sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2024.


    Ngày phát hành dự kiến: 12 tháng 1 năm 2024
    Thể loại: Phiêu lưu, giả tưởng, Isekai
    Studio: Studio Masqueta

    Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita
    Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita
    Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita trailer
  8. Một sinh viên đại học thấy mình được hồi sinh thành Eumiella, một cô con gái độc ác của giới quý tộc trong thế giới của game nhập vai Otome mà cô đã chơi ở kiếp trước. Trong game nhập vai, Eumiella ban đầu có vai trò không đáng kể, nhưng trong nội dung cuối game, cô ấy trở lại với tư cách là một tên trùm ẩn.


    Sau khi bị cha mẹ bỏ rơi tại lãnh địa của gia đình họ, ngọn lửa trong tâm hồn cựu game thủ của Eumiella đã bùng cháy, và cô bắt đầu thăng cấp, thăng cấp và thăng cấp, cho đến thời điểm đăng ký vào Học viện Hoàng gia, cô phát hiện ra rằng cô ấy ở cấp độ 99. Mặc dù ban đầu cô ấy dự định sống một cuộc sống yên bình và kín đáo, nhưng nữ anh hùng của trò chơi và những người yêu của cô ấy nghi ngờ rằng Eumiella thực chất là Chúa quỷ khét tiếng. Thế là bắt đầu câu chuyện giả tưởng về một tên trùm ẩn giấu độc ác, mạnh mẽ nhất.


    Akuyaku Reijou Level 99: Watashi wa Ura-Boss desu ga Maou dewa Arimasen là một bộ light Novel Nhật Bản được viết bởi Tanabata, Satori và được minh họa bởi Tea và dựa trên light Novel cùng tên. Bộ light novel này đã được chuyển thể thành loạt manga với hình ảnh minh họa của Nokomi và được ComicWalker xuất bản nhiều kỳ, với hơn 2 tập được phát hành kể từ ngày 5 tháng 2 năm 2020.


    Ngày phát hành dự kiến: ngày 9 tháng 1 năm 2024
    Thể loại: Giả tưởng, Hành động, Isekai
    Studio: Jumondo

    Akuyaku Reijou Level 99: Watashi wa Ura-Boss desu ga Maou dewa Arimasen
    Akuyaku Reijou Level 99: Watashi wa Ura-Boss desu ga Maou dewa Arimasen
    Akuyaku Reijou Level 99: Watashi wa Ura-Boss desu ga Maou dewa Arimasen trailer
  9. Isekai de Mofumofu Nadenade suru Tame ni Ganbattemasu thể hiện một cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn với thể loại isekai. Nội dung xoay quanh một nhân vật chính tái sinh thành một cô gái trong một thế giới giả tưởng. Nhờ tình yêu dành cho động vật khiến cô có được khả năng giao tiếp với chúng.


    Isekai de Mofumofu Nadenade suru Tame ni Ganbattemasu nghĩa là "Tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể cưng nựng và vỗ về ở một thế giới khác" là tiểu thuyết được viết bởi Himawari. Ban đầu được đăng lên trang web đăng tiểu thuyết Shōsetsuka ni Narō vào tháng 11 năm 2012, bộ truyện sau đó được mua lại bởi Futabasha.


    Một bản chuyển thể anime đã được công bố vào ngày 9 tháng 7 năm 2022. Sau đó, nó được tiết lộ là một bộ phim truyền hình dài tập do EMT Squared sản xuất và Jun'ichi Kitamura đạo diễn, với kịch bản do Deko Akao giám sát và thiết kế nhân vật do Asami Miyazaki phụ trách. Ban đầu nó được lên kế hoạch vào năm 2023, nhưng sau đó đã bị trì hoãn vì nhiều lí do. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 7 tháng 1 năm 2024, trên Tokyo MX và các mạng khác.


    Ngày phát hành dự kiến: 7 tháng 1 năm 2024
    Thể loại: Slice of Life, Fantasy, Isekai
    Studio: EMT Squared

    Isekai de Mofumofu Nadenade suru Tame ni Ganbattemasu
    Isekai de Mofumofu Nadenade suru Tame ni Ganbattemasu
    Isekai de Mofumofu Nadenade suru Tame ni Ganbattemasu trailer
  10. Kekkon Yubiwa Monogatari xoay quanh nhân vật Satou, Satou đã yêu người bạn thời thơ ấu và người hàng xóm của mình - Hime, kể từ khi cô và ông của cô đột nhiên xuất hiện cách đây 10 năm. Giờ đây đã là một mỹ nhân trung học rực rỡ nhưng bí ẩn, cô khiến anh ngày càng khó thổ lộ tình cảm của mình. Khi ngày kỷ niệm ngày gặp gỡ đầu tiên của họ đang đến gần, liệu anh có thu hết can đảm để biến tình bạn của họ thành một điều gì đó hơn thế nữa không? Hay một số phận hoàn toàn khác sẽ chờ đợi cặp đôi gắn bó chặt chẽ này?


    Kekkon Yubiwa Monogatari là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Maybe. Nó bắt đầu được đăng nhiều kỳ trên tạp chí Monthly Big Gangan vào tháng 3 năm 2014 và đã được xuất bản thành 13 tập cho đến nay. Một bộ phim truyền hình anime chuyển thể bởi Staple Entertainment sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2024.


    Ngày phát hành dự kiến: 6 tháng 1 năm 2024
    Thể loại: Hành động, Giả tưởng, Lãng mạn, Isekai
    Studio: Basic Entertainment

    Kekkon Yubiwa Monogatari
    Kekkon Yubiwa Monogatari
    Kekkon Yubiwa Monogatari trailer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy