Top 15 Anime về các vị thần hay nhất

Linh Đan Tran 24 0 Báo lỗi

Những câu chuyện về thần thoại vẽ nên một thế giới huyền bí với những vị thần quyền năng cùng những anh hùng quả cảm luôn thu hút sự tò mò của người xem. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Noragami

    Loạt anime Noragami (Vị thần lang thang) chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Adachitoka, gồm 12 tập do hãng xưởng phim Bones sản xuất và phát sóng tại Nhật Bản từ ngày 5 tháng 1 đến 23 tháng 3 năm 2014. Phần hai, tựa Noragami Aragoto, phát sóng tại Nhật từ ngày 2 tháng 10 đến 25 tháng 12 năm 2015.


    Nội dung phim xoay quanh vị thần của thiên tai, nhưng gần như vô danh, Yato không những không có người thờ phụng mà thậm chí còn không có nổi một ngôi miếu thờ dành cho mình. Trên đường thay đổi điều đó, cậu sẵn sàng đáp ứng các lời thỉnh cầu của mọi người ở trần gian (Near Shore) với giá chỉ 5 yên để tích góp xây cho mình một ngôi đền. Trên đường làm nhiệm vụ, cậu quen với Iki Hiyori, một cô gái phàm trần có linh hồn thường xuyên bị tách ra khỏi thể xác, và Yukine, một hồn ma lang thang, người được cậu "nhận nuôi" và trở thành Regalia (Shinki) của mình. Cùng nhau, họ chiến đấu với các bóng ma (Ayakashi) - là những hồn ma bị hoen ố - của thế giới bên kia (Far Shore) trên hành trình tìm kiếm "công danh" của Yato.


    Điểm IMDb: 7.8

    Link xem phim: https://www.iq.com/play/vi-than-lang-thang-noragami-tap-1-1bc0vgbbw20?lang=vi_vn

    Noragami
    Noragami
    Noragami Trailer

  2. Top 2

    Kamisama Kiss

    Kamisama Kiss (Thổ thần tập sự) được hãng TMS Entertainment chuyển thể từ manga Kamisama Hajimemashita của tác giả Julietta Suzuki.


    Sau khi cha Nanami đã chạy trốn vì nợ cờ bạc, và Nanami Momozono bị đuổi khỏi căn hộ của mình, cô gặp Mikage, một người đàn ông lạ đang bị chó rượt đuổi. Nanami cứu Mikage thoát khỏi con chó và cô kể cho Mikage hoàn cảnh của mình. Mikage nói rằng sẽ cho cô ngôi nhà của mình và hôn lên trán cô. Nanami quyết định chấp nhận đề nghị này vì cô cũng không còn nơi nào để về nữa. Cô đã đến nơi mà Mikage chỉ dẫn trên giấy và hóa ra đó là một ngôi đền. Hiện lên trước mắt cô là một khung cảnh âm u, kì quái. Cô hoảng sợ chạy vào đền và gần như bị giết bởi Tomoe, người đã luôn chờ đợi và nghĩ rằng Mikage cuối cùng cũng trở về sau 20 năm biến mất.


    Sau đó Nanami được chào đón bởi Onikiri và Kotetsu - những linh hồn phục vụ cho ngôi đền vì cô là thần thổ địa mới của ngôi đền. Lúc đầu Tomoe không chấp nhận cô và thường chế nhạo cô nhưng Nanami đã chứng minh cô có thể làm một thổ thần. Sau khi trải qua nhiều chuyện Tomoe và Nanami đã yêu nhau. Câu chuyện kết thúc khi Nanami hoá giải được lời nguyền cho Tomoe.


    Điểm IMDb: 8.1

    Link xem phim: https://www.iq.com/album/tho-than-tap-su-2012-23fiz4weypd?lang=vi_vn

    Kamisama Kiss
    Kamisama Kiss
    Kamisama Kiss Trailer
  3. Loạt phim truyền hình anime Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? do JCStaff sản xuất chuyển thể từ bộ light novel Nhật Bản được viết bởi Fujino Ōmori và minh họa bởi Suzuhito Yasuda.


    Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của Bell Cranel, một nhà thám hiểm tân binh 14 tuổi và là thành viên duy nhất của Hestia Familia. Anh ngưỡng mộ Ais Wallenstein, một nữ kiếm sĩ nổi tiếng và mạnh mẽ của Loki Familia, và thề sẽ trở nên mạnh mẽ như cô sau một cuộc gặp gỡ tình cờ nơi cô cứu mạng anh khỏi một con quái vật mạnh mẽ. Cuối cùng, anh ta vô tình phát triển một khả năng đặc biệt được gọi là "Liaris Freese", giúp anh ta tăng sức mạnh nhanh chóng nhờ cảm xúc của mình. Khi Bell tiếp tục cuộc phiêu lưu với hành trình trở nên mạnh mẽ hơn, cuối cùng anh ấy đã thu hút được sự chú ý của nhiều người khác trong truyện, cùng với tình cảm lãng mạn của các cô gái, vị thần và người phàm khác, đặc biệt nhất là chính Hestia.


    Điểm IMDb: 7.4

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/80185873

    Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?
    Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?
    Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? Trailer
  4. Kamigami no Asobi (Trò đùa của Thần Linh) là bộ anime truyền hình dài tập do Brain's Base chuyển thể từ game otome Ludere Deorum, phim phát sóng năm 2014.


    Câu chuyện xoay quanh nữ chính Yui Kusanagi, được Zeus (Houchu Ohtsuka), một vị thần và hiệu trưởng ngôi trường mà ông thành lập, ra lệnh phải dạy cho các vị thần trẻ tuổi và đẹp trai biết thế nào là ý nghĩa của tình yêu. Lí do ông làm việc này là để giải trừ những hiệu ứng không lạc quan từ mối quan hệ ngày một suy yếu giữa thế giới thần thánh và thế giới loài người.


    Điểm IMDb: 7.0

    Kamigami no Asobi
    Kamigami no Asobi
    Kamigami no Asobi Trailer
  5. Top 5

    Record of Ragnarok

    Web anime Record of Ragnarok (Đại chiến Người và Thần) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản của Shinya Umemura và Takumi Fukui bởi Graphinica và công chiếu trên Netflix vào tháng 6 năm 2021.


    Record of Ragnarok kể về một giải đấu chiến đấu có các nhân vật lịch sử nổi bật chống lại các vị thần từ nhiều thần thoại khác nhau, với số phận của nhân loại đang ở thế cân bằng. Hội đồng các vị thần họp mỗi thiên niên kỷ một lần để quyết định số phận của nhân loại, quyết định rằng lịch sử 7 triệu năm không thể cứu vãn của nhân loại là lý do chính đáng cho sự tuyệt chủng của họ. Nhưng valkyrie Brunhilde đề xuất cho nhân loại một cơ hội cuối cùng để chứng minh giá trị của mình và các vị thần đồng ý tổ chức giải đấu Ragnarök, nơi nhân loại sẽ được tha nếu họ có thể đánh bại các vị thần trong bảy trên mười ba trận đấu.


    Đại diện của nhân loại là Einherjar , những con người đáng chú ý trong lịch sử, mỗi người được cấp một valkyrie để trở thành vũ khí mạnh mẽ phù hợp với phong cách chiến đấu của người dùng được gọi là "Volund". Đại chiến Người và Thần bắt đầu!


    Điểm IMDb: 6.5

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/81281579

    Record of Ragnarok
    Record of Ragnarok
    Record of Ragnarok Trailer
  6. Anime Campione! do Diomedéa thực hiện chuyển thể từ loạt light novel cùng tên của Taketsuki Jō và Sikorski, phim phát sóng năm 2012.


    Cốt truyện xoay quanh Godou Kusanagi một học sinh trung học rất giỏi thể thao nhưng một tai nạn đã khiến anh không thể chơi bóng chày được nữa, nhưng trong một chuyến du lịch sang Italia Godou đã may mắn đánh bại được thần chiến tranh Verethragna khi cố bảo vệ một cô gái tên Erica Blandelli. Việc này khiến anh trở thành Campione thứ bảy, một tồn tại mạnh mẽ ngang thần linh và là chúa tể thực sự của thế giới. Những tổ chức tôn thờ các Campione đã cử các phụ tá đến để giúp Godou chiến đấu chống lại các dị thần và tìm cách giúp anh phát triển sức mạnh của mình.


    Điểm IMDb: 6.8

    Campione!
    Campione!
    Campione! Trailer
  7. Anime truyền hình Inari Kon Kon chuyển thể từ bộ manga của Morohe Yoshida bởi Production IMS được phát sóng tại Nhật Bản từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2014.


    Câu chuyện xoay quanh Fushimi Inari, một nữ sinh cấp hai bình thường. Em đang thầm yêu cậu bạn cùng lớp, Tanbabashi Kouji. Một ngày, khi cố gắng tiếp cận cậu ta, Inari, vì tính hậu đậu, đã làm bẽ mặt cậu ta trước cả lớp. Em cố xin lỗi Kouji, nhưng cậu ta không chịu chấp nhận lời. Sự việc còn tồi tệ hơn khi Inari phát hiện ra cậu ta có lẽ đang yêu Sumizome Akemi, cô bạn cùng lớp cực kì xinh đẹp. Inari, trong tâm trạng rối bời tuyệt vọng, được Uka-no-Mitama-no-kami, thần cáo, triệu đến. Để trả ơn cho việc em đã cứu con cáo nhỏ của thần sáng hôm đó, thần Uka sẽ thực hiện cho Inari một điều ước bất kì. Khi còn chưa kịp suy nghĩ cẩn trọng, em buột miệng nói mình muốn trở thành Sumizome. Điều ước đó được thực hiện ngay lập tức. Đương nhiên, như lịch sử đã chứng minh, những điều ước thế này sẽ chẳng đi tới đâu.


    Để cứu vãn tình thế, vị nữ thần tốt bụng đã phá luật trời mà cho Inari năng lực để có thể biến trở lại như cũ. Bây giờ, em có thể biến hình thành bất cứ ai tùy ý. Với năng lực này, em đủ sức làm nhiều thứ, trong đó có việc chiếm được trái tim của Tanbabashi Kouji. Tuy nhiên, nếu lạm dụng và bị phát hiện, cả Inari lẫn thần Uka sẽ gặp rắc rối với Amaterasu, thần mặt trời – vị thần tối cao lãnh đạo thiên giới.


    Điểm IMDb: 6.8

    Inari Kon Kon
    Inari Kon Kon
    Inari Kon Kon Trailer
  8. Spice and Wolf (Sói và Gia vị) là loạt light novel do Hasekura Isuna sáng tác và Ayakura Jū minh hoạ. Imagin đã thực hiện chuyển thể anime của tiểu thuyết này và đã phát sóng tại tại Nhật Bản từ ngày 09 tháng 1 đến ngày 26 tháng 3 năm 2008 với 12 tập.


    Spice and Wolf lấy bối cảnh tại một thế giới hư cấu dựa trên châu Âu thời Trung Cổ, xoay quanh một thương gia trẻ tên Kraft Lawrence buôn bán dạo khắp nơi với mục tiêu là kiếm đủ tiền để mở một cửa hiệu của riêng mình và tại một ngôi làng nọ anh đã kết bạn với một sói thần tên Holo dược biết đến như nữ thần của vụ mùa, cô muốn trở về quê nhà tại Yoitsu và nghĩ rằng Lawrence sẽ đi qua đó một ngày nào đó nên cô đã cùng chàng thương nhân trẻ này bắt đầu chuyến hành trình dài đi qua nhiều thành phố khác nhau, khi Holo mang lại may mắn cho các chuyến giao thương của Lawrence thì Lawrence bảo vệ cô khỏi sự truy đổi của giáo hội.


    Điểm IMDb: 7.8

    Spice and Wolf
    Spice and Wolf
    Spice and Wolf Trailer
  9. Anime KonoSuba: God's Blessing on This Wonderful World! được studio Deen chuyển thể từ loạt Light novel do Akatsuki Natsume sáng tác và Mishima Kurone minh hoạ, phim được phát sóng từ từ ngày 14 tháng 1 năm 2016 đến ngày 16 tháng 3 năm 2016.


    Konosuba là câu truyện kể về nam sinh trung học Sato Kazuma, một Hikikomori, NEET và Otaku chính hiệu. Trong một lần đi mua đĩa game, anh bạn trẻ này đã phải nhận một cái chết vô cùng hài hước. Sau khi tỉnh dậy, cậu thấy linh hồn mình đã được chuyển đến một nơi kỳ lạ, trước mặt cậu là một cô gái tự xưng là Aqua, nữ thần có nhiệm vụ đưa những linh hồn của người Nhật Bản đến với cuộc sống mới. Tại thế giới mới, Kazuma đã có một khởi đầu không được suôn sẻ như cậu nghĩ. Sau một khoảng thời gian khá khó khăn trong chuyến phiêu lưu, cậu cuối cùng cũng lập được một đội cho riêng mình, nhưng đó là lúc mà những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu.


    Điểm IMDb: 7.8

    KonoSuba: God's Blessing on This Wonderful World!
    KonoSuba: God's Blessing on This Wonderful World!
    KonoSuba: God's Blessing on This Wonderful World! Trailer
  10. Anime Ah! My Goddess (Aa Megami-sama) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Kōsuke Fujishima. Phim do do Anime International Company (AIC) sản xuất và được phát sóng từ năm 2005 đến năm 2006.


    Bộ phim kể về sinh viên năm thứ hai đại học Keiichi Morisato và nữ thần Belldandy chuyển đến sống cùng anh trong một ngôi chùa Phật giáo, sau khi chị gái của Belldandy là Urd và Skuld chuyển đến sống cùng họ, họ chạm trán với các vị thần, ác quỷ và các thực thể siêu nhiên khác khi Keiichi phát triển mối quan hệ của mình với Belldandy.


    Điểm IMDb: 7.1

    Ah! My Goddess
    Ah! My Goddess
    Ah! My Goddess Trailer
  11. Saint Seiya được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Masami Kurumada. Toei Animation sản xuất loạt phim truyền hình anime dài 114 tập được phát sóng trên TV Asahi từ năm 1986 đến năm 1989. Saint Seiya sau đó được tiếp tục với ba phim hoạt hình gốc được phát hành từ năm 2002 đến năm 2008.


    Câu chuyện kể về "Thánh đấu sĩ", là những người có nhiệm vụ bảo vệ nữ thần Athena và chiến đấu chống lại thế lực của quỷ dữ. Trong thần thoại Hy Lạp, cứ 200 năm quỷ dữ sẽ quay lại Trái Đất với âm mưu lật đổ thần Zeus và các thần khác để thống trị Trái Đất. Cùng lúc đó nữ thần Athena - được mệnh danh là nữ thần chiến tranh, sẽ được tái sinh với hình hài một bé gái và sẽ trải qua nhiều thử thách để trở thành một nữ thần thật sự với quyền năng của Trái Đất để chống lại cái ác.


    Điểm IMDb: 8.5

    Saint Seiya
    Saint Seiya
    Saint Seiya Trailer
  12. Bộ anime truyền hình dài 13 tập Good Luck Girl! do Sunrise chuyển thể từ manga của Yoshiaki Sukeno được phát sóng tại Nhật Bản từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2012.


    Ichiko Sakura là một học sinh trung học 16 tuổi luôn gặp may mắn trong suốt cuộc đời. Điều này là do cơ thể cô sở hữu một lượng năng lượng may mắn phi thường, lấy từ môi trường xung quanh, khiến thế giới mất cân bằng. Để khắc phục điều này, Thần Bất hạnh tên là Momiji được cử đến thế giới loài người để nhắm vào Ichiko và đánh cắp năng lượng Vận may của cô ấy nhằm tái cân bằng thế giới.


    Điểm IMDb: 7.1

    Good Luck Girl!
    Good Luck Girl!
    Good Luck Girl! Trailer
  13. Bộ phim truyền hình anime Kamichu! gồm 16 tập, được phát sóng năm 2005 bởi mạng truyền hình anime Animax trên các mạng tương ứng trên toàn thế giới.


    Kamichu! lấy bối cảnh vào mùa xuân năm 1983 đến mùa xuân năm 1984, tại thành phố Onomichi, tỉnh Hiroshima, bên bờ biển nội địa của Nhật Bản. Phim kể về Yurie, một nữ sinh cấp hai bình thường và nhút nhát, đột nhiên phát hiện ra rằng, chỉ sau một đêm, cô đã trở thành một nữ thần. Cô ấy không biết mình là nữ thần gì hay sức mạnh của cô ấy là gì. Bạn bè đặt cho cô biệt danh Kamichu , một từ ghép của kami (thần) và chūgakusei (học sinh cấp hai). Trong cuộc hành trình của mình, cô gặp nhiều vị thần và linh hồn khác, đồng thời học cách của các vị thần để tự mình trở thành một nữ thần vĩ đại. Trong suốt quá trình của bộ truyện, Yurie ngày càng trưởng thành hơn với tư cách vừa là một nữ thần vừa là một con người tốt hơn.


    Điểm IMDb: 7.1

    Kamichu!
    Kamichu!
    Kamichu! Trailer
  14. Bản chuyển thể anime Our Home's Fox Deity dài 24 tập do Zexcs sản xuất dựa trên bộ light Novel của Jin Shibamura được phát sóng tại Nhật Bản từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2008.


    Tōru và Noburo là anh em của gia đình Takagami vừa trở về quê hương Mitsukawa của người mẹ quá cố. Toru có Âm trong máu và thường xuyên là mục tiêu của yêu quái và các sinh vật khác ẩn nấp ở Nhật Bản. Khi Tōru bị một kẻ nhắm tới, anh trai Noburo của anh đã giải phóng vị thần cáo Kūgen Tenko, người bảo vệ Tōru khỏi con quái vật. Kūgen hiện đóng vai trò là người bảo vệ Tōru và Noburo để giữ họ an toàn trước mọi mối đe dọa đồng thời cố gắng thích nghi với thế giới hiện đại.


    Điểm IMDb: 6.7

    Our Home's Fox Deity.
    Our Home's Fox Deity.
    Our Home's Fox Deity.
    Our Home's Fox Deity.
  15. Top 15

    Princess Mononoke

    Princess Mononoke là một bộ phim anime lấy đề tài sử thi giả tưởng của đạo diễn Miyazaki Hayao do hãng phim Ghibli sản xuất năm 1997. "Mononoke" không phải là một cái tên, đây là cách gọi chung trong tiếng Nhật có nghĩa là ma quỷ hay quái vật, ở đây có thể hiểu là "linh hồn oán hận". Phim được công chiếu lần đầu tại Nhật vào ngày 12 tháng 7 năm 1997, và tại Hoa Kỳ vào ngày 29 tháng 10 năm 1999.


    Phim lấy bối cảnh những cánh rừng bạt ngàn và bí ẩn xen lẫn nhiều yếu tố kỳ ảo vào cuối thời Muromachi (1392 - 1572), nơi mà súng đạn dần thay thế cho đao kiếm, sự thống trị của các samurai suy yếu đến mức biến họ thành những tên cướp bóc. Vào thời điểm này, người Nhật Bản nói riêng và loài người nói chung đã có ý thức chinh phục, khai phá thiên nhiên bằng sức lực, trí tuệ của mình. Tuy nhiên sự khai thác bừa bãi đã làm thiên nhiên nổi giận, không ít lần giáng tai họa xuống loài người.


    Bộ phim đưa khán giả theo chân anh chàng hoàng tử trẻ tuổi Ashitaka, hoàng tử cuối cùng của bộ lạc Emishi. Với mục đích tìm kiếm sự hòa bình giữa những sinh vật và con người gần pháo đài sắt. Trong hành trình phiêu lưu của mình, anh gặp bà Eboshi, người luôn ấp ủ tham vọng chiếm toàn bộ khu rừng của Tây vực. Sau đó anh chạm trán với con nuôi của thần Sói trắng Moro là công chúa Mononoke. Ashitaka vô tình bị cuốn vào cuộc chiến sinh tử của hai người phụ nữ này, tuy nhiên với sự chân thành và sự tin tưởng, anh đã làm nỗi oán hận loài người trong lòng công chúa Mononoke dịu bớt, thức tỉnh Eboshi.


    Điểm IMDb: 8.3
    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/28630857

    Princess Mononoke
    Princess Mononoke
    Princess Mononoke Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy