Evelynn Tiên Hắc Ám

Evelynn Tiên Hắc Ám là bộ skin đặc biệt nhất của game Liên Minh Huyền Thoại, nhân vật này đã trở nên nổi tiếng với khả năng tấn công ma thuật của cô ấy, sức mạnh nhanh nhẹn và khả năng tiêu diệt đối thủ của cô.


Skin được thiết kế để thể hiện tính cách tối tăm và quyền lực của Evelynn, đồng thời cũng có chút sự gợi cảm nhưng không kém phần bí ẩn. Evelynn Tiên Hắc Ám là một bộ skin thể hiện rõ nét tính cách độc đoán, quyến rũ của nhân vật. Với màu sắc đen chủ đạo kết hợp với đỏ thắm, bộ skin mang đến một vẻ đẹp rất đầy sức mạnh. Điểm nhấn của bộ trang phục này là chiếc cánh tập trung ở vùng lưng của nhân vật. Chúng được trang trí bằng những đường viền đỏ và hồng, tạo ra một hiệu ứng ánh sáng đặc biệt cho nhân vật. Evelynn Tiên Hắc Ám vẫn có các tính năng đặc biệt của bộ trang phục, đó là thêm những hiệu ứng âm thanh khi nhân vật tấn công hay di chuyển. Bên cạnh đó còn có những họa tiết được khắc hoạ trên trang phục, đặc biệt là chiếc cánh ở vùng lưng chủ đạo của nhân vật. Những họa tiết này thực sự tạo nên sự khác biệt cho bộ trang phục, giúp nó trở nên thật sự độc đáo và đáng để sở hữu. Với gói skin mới này, cách chơi của Evelynn trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ trở nên mới mẻ và thú vị hơn bao giờ hết. Bởi vì, khi sử dụng bộ trang phục mới này, cô sẽ trông có sức mạnh và quyền lực hơn rất nhiều. Điều đó không chỉ giúp các game thủ có thể tiêu diệt đối thủ dễ dàng hơn, mà còn tạo ra một sự khác biệt khi sử dụng nhân vật này.


Bộ skin Evelynn Tiên Hắc Ám là một trong những bộ trang phục độc đáo và thu hút nhất của Liên Minh Huyền Thoại. Qua những yếu tố và điểm mạnh trên, Evelynn Tiên Hắc Ám chắc chắn sẽ giữ vững 1 suất trong những bộ skin đáng mua nhất.

Evelynn Tiên Hắc Ám
Evelynn Tiên Hắc Ám
Evelynn Tiên Hắc Ám

Top 10 Bộ Skin đáng mua nhất hiện nay trong game Liên Minh Huyền Thoại

  1. top 1 Ezreal Học Viện Chiến Binh
  2. top 2 Tryndamere Quỷ Kiếm
  3. top 3 Soraka Thần Sứ
  4. top 4 Thresh Hắc Tinh
  5. top 5 Jinx Vệ Binh Tinh Tú
  6. top 6 Kai’Sa Vệ Binh Tinh Tú
  7. top 7 Pyke Bóng Ma Hỏa Ảnh
  8. top 8 Leona Cao Bồi
  9. top 9 Evelynn Tiên Hắc Ám
  10. top 10 Darius Úp Rổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy