Kai’Sa Vệ Binh Tinh Tú

Kai’Sa Vệ Binh Tinh Tú là bộ trang phục mới nhất của thành viên đội tuyển K/DA – Kai’Sa trong Liên Minh Huyền Thoại. Hiện tại, bộ trang phục này đã được ra mắt và thu hút được sự quan tâm của đông đảo gamer trên toàn thế giới. Dưới đây là bài giới thiệu chi tiết về bộ trang phục nổi bật này.

Kai’Sa Vệ Binh Tinh Tú
là một sự kết hợp giữa hai yếu tố hoàn toàn khác nhau nhưng lại rất hài hòa, vệ binh và không gian. Bộ skin này được thiết kế với những chi tiết linh hoạt, phù hợp với phong cách vũ trụ và giúp Kai’Sa trông trở nên mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn khi dẫn dắt đội tuyển của mình vào trận đấu. Kai’Sa Vệ Binh Tinh Tú còn có một điểm nổi bật đáng chú ý đó là màu sắc, Bộ trang phục được thiết kế với tone màu đen chủ đạo kết hợp với đường nét vành đai tay hút mắt màu trắng sáng lấp lánh. Đặc biệt, đôi giày trông rất đẹp với gam màu tím tinh tế đem lại cái nhìn phong cách hơn cho Kaisa. Một điểm nhấn vô cùng cuốn hút và để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người chơi khi sử dụng bộ skin này chính là trang bị của Kai’Sa Vệ Binh Tinh Tú. Trang bị được thiết kế rất ấn tượng và mạnh mẽ với khả năng biến hình được tích hợp sẵn giúp Kai'Sa dễ dàng thích nghi trong bất kì tình huống nào trong trận đấu. Với tính năng này, bộ trang phục sẽ giúp Kai’Sa dễ dàng tấn công và di chuyển như một Vệ Binh Tinh Tú thực thụ. Ngoài ra, bộ trang phục còn được trang bị kết cấu 3D chất lượng cao, giúp Kai’Sa trông chi tiết và sống động hơn bao giờ hết. Từ khuôn mặt tại mũ bảo hiểm đến đường cong của bàn chân, không có chi tiết nào bị bỏ sót khi được thiết kế.

Trên hết, bộ trang phục Kai’Sa Vệ Binh Tinh Tú là một sản phẩm chất lượng, vừa mang tính giải trí vừa giúp người chơi có thêm kinh nghiệm hấp dẫn khi sử dụng. Sẽ không quá khi nói rằng, bộ skin này xứng đáng là trang phục đáng mua nhất trong game LMHT.

Kai’Sa Vệ Binh Tinh Tú
Kai’Sa Vệ Binh Tinh Tú
Kai’Sa Vệ Binh Tinh Tú

Top 10 Bộ Skin đáng mua nhất hiện nay trong game Liên Minh Huyền Thoại

  1. top 1 Ezreal Học Viện Chiến Binh
  2. top 2 Tryndamere Quỷ Kiếm
  3. top 3 Soraka Thần Sứ
  4. top 4 Thresh Hắc Tinh
  5. top 5 Jinx Vệ Binh Tinh Tú
  6. top 6 Kai’Sa Vệ Binh Tinh Tú
  7. top 7 Pyke Bóng Ma Hỏa Ảnh
  8. top 8 Leona Cao Bồi
  9. top 9 Evelynn Tiên Hắc Ám
  10. top 10 Darius Úp Rổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy