Top 5 vị tướng mạnh nhất trong chế độ Cuộc Săn Huyết Nguyệt game LMHT

  1. Top 1 Rengar
  2. Top 2 Leesin
  3. Top 3 Kha'Zix
  4. Top 4 Talon
  5. Top 5 Ekko

Top 5 vị tướng mạnh nhất trong chế độ Cuộc Săn Huyết Nguyệt game LMHT

Vũ Minh Hoàng 153 1 Báo lỗi

Liên Minh Huyền Thoại mới đây đã mở chế độ chơi hoàn toàn mới mang tên Cuộc Săn Huyết Nguyệt với với những phần thưởng cực kỳ giá trị. Không trụ, không lính, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rengar

    Với đặc tính những pha combat trong Cuộc Săn Huyết Nguyệt sẽ diễn ra ở hầu hết những mảng rừng và dọc bờ sông trong bản đồ, với đầy những bụi cỏ mọc nhan nhản ở đây thì Rengar sẽ có rất nhiều "đất diễn". Thậm chí không quá khi nói rằng chế độ này ưu ái cho Rengar rất nhiều.

    Nếu bạn đã từng phải đối đầu với Rengar hoặc có Rengar trong đội hình bạn sẽ hiểu cảm giác khi đi vào bụi và bất ngờ bị Rengar tấn công ra sao. Giao tranh diễn ra liên tục cũng giúp Rengar sẽ tích lũy đủ nhanh chóng 5 điểm Dây Chuyền Răng Nanh không quá khó khăn. Khi đó lượng sát thương cộng dồn từ nội tại của Rengar sẽ còn trở nên khủng khiếp hơn nữa.

    Không cần phải lên semi nửa sát thương nửa tank như trong chế độ xếp hạng thông thường, Rengar trong Cuộc Săn Huyết Nguyệt hoàn toàn tập trung lên những trang bị gia tăng sát thương và sẽ trở nên vô cùng đáng sợ.
    Giao tranh trong bụi là lợi thế cực lớn với Rengar
    Giao tranh trong bụi là lợi thế cực lớn với Rengar

  2. Top 2

    Leesin

    Việc chiếm lợi thế sớm từ đầu trận là điều cực kỳ quan trọng nếu muốn giành chiến thắng trong Cuộc Săn Huyết Nguyệt. Nếu để nói về giao tranh ở những cấp độ đầu, Leesin là một cái tên chất lượng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn trong đội hình.

    Sát thương cực cao đến từ bộ kĩ năng Q + E + 2 cú đánh thường, Leesin gần như không ngán bất kì đối thủ nào khi đấu tay đôi ở những cấp độ đầu. Nếu bị dính Q - Sóng âm thì gần như đối phương 70% sẽ bị Leesin giết trong những cấp độ đầu.

    Một điểm nữa là độ cơ động cực cao của Leesin, có thể outplay đối phương trong những tình huống không tưởng nếu người chơi có kỹ năng và phản xạ cấp độ cao. Chiêu cuối R của Leesin vừa mang lại lượng sát thương lớn, vừa mang lại hiệu ứng khống chế sẽ giành được lợi thế rất lớn cho team ta trong giao tranh.
    Leesin giao tranh tay đôi giai đoạn đầu cực mạnh
    Leesin giao tranh tay đôi giai đoạn đầu cực mạnh
  3. Top 3

    Kha'Zix

    Tương tự như Leesin và Rengar, quái vật hư không Kha'Zix gần đây đang là lựa chọn rất hot trong các trận đấu xếp hạng ở vị trí jungle. Trong chế độ Cuộc Săn Huyết Nguyệt, Kha'Zix càng được phát huy tối đa khả năng bay nhảy và ám sát tức thời của mình.

    Mặc dù không giao tranh mạnh mẽ như Leesin ở những cấp độ đầu, nhưng khi có trang bị Kha'Zix lại trở nên vô cùng đáng sợ. Chỉ cần có Kiếm Ma Youmuu + Rìu Đen hoặc Dạ Kiếm Draktharr, chiêu Q - Nếm mùi sợ hãi của Kha'Zix sẽ cho lượng sát thương cực lớn. Chưa kể khi đấu tay đôi 1v1, mục tiêu bị cô lập thì Kha'Zix kết liễu đối phương còn nhanh hơn nữa.

    Lượng sát thương của Kha'Zix sẽ tăng dần theo thời gian, và khi tiến hóa đủ 3 chiêu thì cực kỳ khó có thể giết được Kha'Zix. Chiêu cuối R - Đột kích hư không giúp Kha'Zix tàng hình trong thời gian ngắn và lao vào ám sát đối phương, rồi nhảy ra khỏi giao tranh một cách an toàn.
    Kha'Zix sẽ được phát huy tối đa khả năng ám sát và bay nhảy
    Kha'Zix sẽ được phát huy tối đa khả năng ám sát và bay nhảy
  4. Top 4

    Talon

    Talon là một trong những tướng được hưởng lợi nhiều nhất từ chính sách chỉnh sửa sát thương và những trang bị gây sát thương của Riot. Trong chế độ Cuộc Săn Huyết Nguyệt, khi tất cả cùng lao vào nhau và không còn những vị tướng bảo kê mang CC khó chịu, không có lí do gì Talon lại không quẩy tưng bừng cả!

    Talon là một trong những vị tướng hiếm hoi có khả năng khô máu mạnh hơn cả Leesin ở những cấp độ đầu với combo Q - Ngoại Giao Kiểu Noxus + W - Ám Khí + Thiêu đốt. Nếu chơi đủ 1 combo trên kèm theo 2-3 pha đánh thường, 80% Talon sẽ kết liễu được đối phương. Chưa kể đến chiêu E - Con Đường Thích Khách giúp Talon tương tác với địa hình xung quanh rất tốt.

    Nếu có khoảng 2 trang bị lớn trở lên như Áo Choàng Bóng Tối + Dạ Kiếm Darktharr, Talon sẽ thoải mái càn quét bản đồ với lớp khiên đến từ áo choàng và nội tại dạ kiếm có thể kích hoạt 2 lần. Ở một nơi không có sự phòng thủ, không có tướng bảo kê, không có sự che chắn như Cuộc Săn Huyết Nguyệt thì một sát thủ đích thực như Talon sẽ có nhiều đất để thoải mái tung hoành.
    Talon sẽ được thoải mái ám sát trong Cuộc Săn Huyết Nguyệt
    Talon sẽ được thoải mái ám sát trong Cuộc Săn Huyết Nguyệt
  5. Top 5

    Ekko

    Ekko là cái tên sát thương phép hiếm hoi có thể đứng ngang hàng với những sát thủ vật lý mạnh mẽ trong chế độ Cuộc Săn Huyết Nguyệt. Khả năng câu kéo, quấy rối và mở giao tranh cực mạnh khiến Ekko là một trong những đối thủ khó chịu nhất trong chế độ này.

    Với trang bị Đồng Hồ Cát Zhonya và chiêu cuối R - Đột Phá Thời Gian, Ekko sẽ có đến 3 mạng để tham gia giao tranh. Một tướng với hàng loạt những hiệu ứng làm chậm, làm choáng lại có đến 3 mạng sẽ cực kỳ khó giết, kể cả với những sát thủ như Kha'Zix hay Talon.

    Ekko không phải là tướng khô máu xáp là cà, vì vậy nếu bạn lựa chọn Ekko hãy chơi với đúng phong cách: cò quay, câu kéo, hút sát thương và sử dụng ulti đúng lúc, bạn sẽ mang lại lợi thế cực lớn cho team mình.
    Ekko là tướng phép hiếm hoi có khả năng gây khó dễ cho các tướng sát thủ
    Ekko là tướng phép hiếm hoi có khả năng gây khó dễ cho các tướng sát thủ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy