Top 11 Con quỷ mạnh nhất trong Thanh Gươm Diệt Quỷ

Linh Đan Tran 36 0 Báo lỗi

Những con quỷ trong Thanh Gươm Diệt Quỷ (Kimetsu no Yaiba) vốn đã sở hữu những khả năng khủng khiếp vượt xa con người. Vậy những con quỷ mạnh nhất trong số ... xem thêm...

  1. Là con quỷ mạnh nhất trong Kimetsu no Yaiba - Muzan Kibutsuji là con quỷ đầu tiên và cũng là thủ lĩnh của Thập Nhị Nguyệt Quỷ.


    Muzan cực kỳ nhanh nhẹn, hắn sở hữu tốc độ di chuyển và phản xạ vượt trội hơn bất cứ con quỷ nào khác. Trong phần Vô Hạn Thành, ngay cả sau khi chịu sự ảnh hưởng của thuốc chống quỷ, hắn vẫn có thể tàn sát hàng chục Sát quỷ nhân. Muzan quá nhanh đến nỗi Tanjiro và Mitsuri thậm chí không thể nhìn thấy hành động và chỉ có thể dựa vào may mắn và bản năng để tránh những đòn tấn công của Muzan.


    Ngoài ra, là Chúa Quỷ, sức mạnh của Muzan cũng không thể nào tầm thường. Hắn có thể giết được một người đàn ông to lớn chỉ bằng một cú đá đơn giản. Ở hình dạng trẻ sơ sinh, hắn có thể nghiền nát mọi thứ trên đường và chỉ có thể bị ngăn chặn bởi sự nỗ lực hết sức của hàng chục Sát quỷ. Muzan có sức chịu đựng tưởng chừng như vô hạn, hắn luôn trong tình trạng thể chất và tinh thần tối đa và có thể chịu đựng những đợt tấn công từ các thợ săn quỷ mà có thể phục hồi ngay lập tức. Muzan không thể hiện rằng hắn đau đớn hay nao núng khi bị chém bởi Thanh kiếm Nichirin màu đỏ tươi của Trụ Cột - thứ đã gây ra nỗi đau vô cùng cho Thượng Huyền Nhất Kokushibo.


    Có lẽ do sau hàng ngàn năm làm quỷ, Muzan đã dần thích nghi để trở nên miễn nhiễm với việc bị chém đầu bởi Nhật Luân Kiếm - vũ khí được tạo ra từ vật liệu hấp thụ ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, Muzan còn khả năng thích ứng với chất độc tốt hơn Thượng Huyền Quỷ, người có thể kháng lại chất độc hoa tử đằng là thứ có thể giết chết những con quỷ bình thường trong vài giây.


    Muzan sở hữu rất nhiều khả năng đặc biệt, có thể kể đến khả năng tái sinh mạnh mẽ, khả năng thay đổi hình dạng, sự bất tử, sức mạnh thể chất được nâng cao, cùng với đó là khả năng siêu nhiên được gọi là Huyết quỷ thuật. Huyết quỷ thuật của Chúa Quỷ Muzan còn có thể khắc lời nguyền lên những kẻ mà hắn chia sẻ máu. Bất kỳ con quỷ nào khi nói ra cái tên “Kibutsuji” cũng sẽ kích hoạt lời nguyền khiến 3 cánh tay quỷ mọc ra trên cơ thể và hủy hoại bản thể. Muzan cũng có thể tự do điều khiển những kẻ hắn ban cho sức mạnh như triệu hồi các con quỷ bất kỳ lúc nào hoặc cảm nhận, quan sát, đọc suy nghĩ và phá nát nội tạng của bọn chúng nếu muốn.

    Chúa Quỷ Muzan Kibutsuji
    Chúa Quỷ Muzan Kibutsuji
    Chúa Quỷ Muzan Kibutsuji
    Chúa Quỷ Muzan Kibutsuji

  2. Sức mạnh của Kokushibou được xem là mạnh nhất trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt, chỉ sau Muzan. Hắn được xem là con quỷ giàu kinh nghiệm và khó nhằn nhất khi đối đầu với các thợ săn quỷ và các Trụ Cột.


    Thượng Huyền Nhất Kokushibo có thể dễ dàng phân tích các thế tấn công và kỹ thuật của các Trụ Cột và áp đảo hoàn toàn 3 Trụ Cột là Nham Trụ Gyoumei, Phong Trụ Sanemi và Hà Trụ Muichiro trong trận đánh tại Vô Hạn Thành. Khi Phong Trụ Sanemi và Nham Trụ Gyoumei đều kích hoạt thành công dấu ấn diệt quỷ, Thượng Nhất Kokushibou vẫn có thể tự mình chống lại cả hai Trụ Cột mạnh mẽ này cùng một lúc.


    Kokushibou là một trong những kiếm sĩ mạnh nhất lịch sử với tài năng kiếm pháp tuyệt đỉnh. Trước khi biến thành quỷ, Thượng Huyền Nhất Kokushibo đã đạt đến trình độ kiếm thuật đỉnh cao với những chiêu thức cực kỳ uy lực và dứt khoát. Không chỉ sức mạnh mà thị lực của Kokushibou vô cùng nhạy bén, có khả năng phân tích rõ các kỹ thuật của đối phương bằng cách quan sát chuyển động. Đặc biệt hơn, Kokushibo còn có thể nhìn thấy rõ kẻ địch ở khoảng cách xa và nhận biết được hậu duệ Muichiro là con cháu của mình dù qua hàng trăm năm, biết Genya chiến đấu bằng cách ăn thịt quỷ khi nhìn vào cơ thể của cậu.


    Kokushibou đã tạo ra Mục Ngọc Kiếm - một loại Huyết quỷ thuật của Kokushibou bằng cách tách các tế bào của chính mình và định hình nó thành một thanh kiếm có rất nhiều con mắt đính trên đó. Bởi thanh kiếm được làm từ tế bào của mình nên nó có thể tái tạo lại một cách dễ dàng sau khi bị phá hủy. Ngoài ra, Kokushibou còn có thể định hình thanh kiếm của mình, tạo thêm nhiều lưỡi kiếm mọc chĩa ra giúp tăng sức công phá và mở rộng phạm vi chiến đấu. Không chỉ vậy, Kokushibou còn có thể phát triển nhiều lưỡi kiếm mọc ra từ chính cơ thể mình và tạo ra vô số các nhát chém tầm xa mà không cần vận hành.

    Thượng Huyền Nhất Kokushibo
    Thượng Huyền Nhất Kokushibo
    Thượng Huyền Nhất Kokushibo
    Thượng Huyền Nhất Kokushibo
  3. Trong trận chiến giữa Douma và Trùng Trụ Shinobu, người xem đã được tiết lộ tình tiết Douma là người đã giết Kanae - chị gái của Shinobu. Không chỉ thế, Douma còn chính là thủ phạm dẫn đến cái chết của mẹ Inosuke và có ý định giết cả hai mẹ con nhưng Inosuke may mắn thoát được. Douma chỉ ăn thịt phụ nữ vì cho rằng họ "bổ dưỡng" hơn. Sức mạnh của đứng thứ hai trong Thượng Huyền Quỷ thật sự rất ghê gớm khi Shinobu phải hy sinh tính mạng của mình mới giết được Douma, khi ấy chiến thắng của Kanao và Inosuke có phần may mắn khi Douma đã trúng độc của Shinobu bị thương khá nặng và khả năng phục hồi cũng như sức mạnh của Douma đã suy giảm đáng kể, dù khi đã bật ấn diệt quỷ nhưng họ cũng đã rất vất vả để có thể hạ được Thượng Huyền Nhị.


    Huyết Quỷ Thuật của Douma cho hắn năng lực tạo ra và điều khiển băng cực kì mạnh mẽ. Hắn có thể tạo ra băng và sương từ máu mình bất cứ đâu trong vùng lân cận điều như khiển nó theo ý muốn, cho phép Douma sử dụng các kỹ thuật băng cực kỳ mạnh. Ngoài ra, lớp băng được tạo ra từ Huyết Quỷ Thuật của Douma rất nguy hiểm đối với những ai hít phải nó, khiến các tế bào phổi của nạn nhân chết đi và khiến họ không thể thở được rất nhanh. Băng và sương giá của Douma cũng được ghi nhận là cực kỳ lạnh, thể hiện khi không khí xung quanh băng giá của Douma đủ lạnh để khiến phổi của Shinobu có cảm giác như sắp bị nổ tung và gần như đóng băng cơ thể Kanao và môi trường xung quanh chỉ bằng cách tiếp xúc với nó.

    Thượng Huyền Nhị Douma
    Thượng Huyền Nhị Douma
    Thượng Huyền Nhị Douma
    Thượng Huyền Nhị Douma
  4. Akaza là con quỷ nắm giữ vị trí thứ ba trong đội ngũ Thập Nhị Nguyệt Quỷ - điều này phần nào nói lên sức mạnh của nhân vật này. Thuật Thức Triển Khai là Huyết Quỷ Thuật của Akaza, với sức mạnh này Akaza có thể tạo ra nhiều đòn tấn công khác nhau dựa trên nền tảng võ thuật anh sở hữu khi còn là con người, các chiều đòn của Thượng Tam Akaza có sức công phá cực cao, cùng với đó là phạm vi hủy diệt cực lớn.


    Trong Thanh Gươm Diệt Quỷ, Akaza là một trong những nhân vật sở hữu tốc độ nhanh nhất. Điều này được thể hiện trong trận chiến giữa Thượng Tam và Viêm Trụ Rengoku nhanh đến mức Tanjiro và Inosuke không thể theo kịp, thậm chí kiếm sĩ có khả năng xúc giác và cảm nhận cực nhạy như Inosuke cũng chỉ có thể đứng ngoài nhìn. Akaza có thể gây nhiều khó khăn cho Trụ Cột khi họ thức tỉnh Ấn Diệt Quỷ, có thể kể đến Thủy Trụ Giyuu.


    Khả năng phục hồi cũng rất cao khi mọi vết thương trên Akaza đều có thể lành ngay tích tắc, dù cho có là vết thương ở vị trí nguy hiểm như bị xẻ đôi bả vai hay đầu thủng một lỗ. Đặc biệt, Muzan vs Akaza cùng Thượng Nhất Kukoshibo là ba con quỷ duy nhất có thể hồi phục lại đầu sau khi bị Nhật Luân Kiếm chém trúng.

    Thượng Huyền Tam Akaza
    Thượng Huyền Tam Akaza
    Thượng Huyền Tam Akaza và Viêm Trụ Rengoku
    Thượng Huyền Tam Akaza và Viêm Trụ Rengoku
  5. Thượng Huyền Quỷ Hantengu là một trong mười hai con quỷ trong Kimetsu No Yaiba, hắn được xếp ở vị trí Thượng Huyền Tứ trong hệ thống 6 con quỷ mạnh nhất dưới quyền của Chúa Quỷ Muzan.


    Khả năng ẩn thân của Hantengu cực kì đáng gờm. Nhờ vậy, hắn dễ dàng thâm nhập vào Làng thợ rèn của Sát Quỷ Đoàn mà không bị bất kì ai nhận ra, kể cả các kiếm sĩ và Trụ Cột. Làng thợ rèn cũng một trong những căn cứ quan trọng của Sát Quỷ Đoàn. Sau khi xâm nhập vào làng, Hantengu đã lẻn vào phòng mà ngay cả Hà Trụ Muichiro - một thiên tài chiến đấu và là Trụ Cột là của Sát Quỷ Đội hay Tanjiro một kiếm sĩ có khứu giác cực nhạy vẫn không thể nhận ra sự xuất hiện của hắn.


    Thượng Huyền Hantengu có khả năng thay đổi kích thước cơ thể đa dạng, hắn có thể biến thân có kích thước nhỏ hơn cả một con chuột với khả năng chạy rất nhanh để dễ dàng trốn chạy hoặc hắn có thể phóng to đến gần gấp đôi kích thước của một con người.


    Huyết Quỷ Thuật mà Thượng Tứ Hantengu sở hữu là Phân chia cảm xúc. Hantengu có khả năng phân chia cơ thể mình dựa theo từng loại cảm xúc, mỗi khi đầu của hắn bị chém thì phần đầu và cơ thể bị tách ra sẽ biến thành hai bản thể khác nhau. Các bản sao bao gồm: Sekido, Karaku, Aizetsu, Urogi, Urami. Những bản sao này của tên Thượng Tứ sẽ có những khả năng và các loại Huyết Quỷ Thuật khác nhau. Chúng vẫn sẽ phân tách ra tiếp tục nếu bị cắt đầu, nhưng sẽ trở nên yếu hơn sau mỗi lần phân tách.

    Thượng Huyền Tứ Hantengu
    Thượng Huyền Tứ Hantengu
    Các bản thể của Thượng Huyền Tứ Hantengu
    Các bản thể của Thượng Huyền Tứ Hantengu
  6. Giống như tất cả những con quỷ cấp cao khác, Gyokko cực kỳ giỏi trong việc chịu đựng và khả năng tái tạo rất nhanh. Khả năng đặc biệt của hắn là khả năng dịch chuyển tức thời từ chiếc bình này sang chiếc bình khác, khiến đối thủ khó nắm bắt được chuyển động của hắn. Trong phần cuộc chiến Làng Thợ Rèn, Gyokko đã thể hiện năng lực sinh ra nhiều con quỷ giống cá để tấn công các Thợ Săn Quỷ và những người khác. Không chỉ vậy, Gyokko còn có thể triệu hồi những sinh vật giống như những con cá nhỏ từ chiếc bình của mình, những chiếc gai tẩm độc của các sinh vật này có thể làm đối thủ mất dần ý thức.


    Có vẻ như Gyokko có nỗi ám ảnh kỳ lạ với cá, vì vậy hắn bắt đầu sửa đổi cơ thể của mình trông giống hình dạng của một con cá. Gyokko thường sử dụng những chiếc chậu do mình tạo ra để bắt cóc con người. Sau khi những nạn nhân sập bẫy, Gyokko sẽ sử dụng cơ thể của họ để tạo thành những bức tượng và xem đó là hình thức sáng tạo nghệ thuật của riêng mình, điều khủng khiếp là dù cơ thể đã bị xé nát một cách khủng khiếp nhưng nạn nhân của Gyokko vẫn còn sống sót nên họ đã rất đau đớn, hắn lại xem như đó là tiêu khiển.


    Các Huyết Quỷ Thuật của Gyokko bao gồm: Thiên Bổn Ngư Sát Trâm, Thủy Ngục Bát, Sao Hồ Địa Ngục, Nhất Mặc Ngư Không Hoạt Cốt Niêm, Ngư Sát Trận Lân.

    Thượng Huyền Ngũ Gyokko
    Thượng Huyền Ngũ Gyokko
    Thượng Huyền Ngũ Gyokko
    Thượng Huyền Ngũ Gyokko
  7. Thượng Huyền Lục Gyutaro là một cặp anh em - đây là một yếu tố khá đặc biệt với các con quỷ khác vì chúng thường chiến đấu đơn lẻ. Gyutaro và Daki "tuy hai mà một" nên tên quỷ này có khá nhiều kỹ năng thú vị. Gyutaro có thể tách rời "lõi" của mình và cấy nó thành con mắt thứ ba của Daki, việc làm này nhằm chia sẻ sức mạnh và giúp em gái hắn trở nên mạnh mẽ hơn. Giữa Gyutaro và Daki cũng có một mối liên kết đặc biệt khiến cả hai có thể chia sẻ các giác quan, từ đó dễ dàng hợp tác tác chiến hiệu quả.


    Gyutaro không thể chết vì bị chặt đầu bởi Gyutaro và Daki như một con quỷ được chia làm hai bản thể nên cách duy nhất để giết chúng là chặt đầu cả hai cùng lúc, đây là điều rất khó có thể xảy ra bởi Gyutaro rất mạnh nên nhiều Trụ Cột đời trước đã nhận lấy thất bại và phải trả giá bằng cả tính mạng.


    Ngoài khả năng phục hồi trong nháy mắt, Gyutaro có tốc độ và phản xạ cực kỳ ấn tượng. Đây là một trong các ưu thế chính của Gyutaro, giúp hắn nhanh chóng tiếp cận kẻ địch và kết liễu đối phương với cặp lưỡi liềm của mình. Dù vậy, tốc độ không phải vũ khí mạnh nhất của Gyutaro bởi hắn có khả năng tạo ra chất độc chết người và hắn phủ nó lên khắp cặp liềm của mình. Gyutaro có thể truyền độc vào cơ thể đối qua Huyết Quỷ Thuật hoặc cặp liềm của hắn ta.


    Huyết Quỷ Thuật của Gyutaro là một dạng điều khiển máu, cho phép hắn điều khiển máu của bản thân thành vũ khí công kích đối thủ. Với Huyết Quỷ Thuật này, Gyutaro có các chiêu thức bao gồm: Tobi Chigamo (liềm máu) để tấn công, Batsuko Choryo (vòm máu) để phòng thủ và Enzan Senkai - Tobi Chigamo (lốc xoáy liềm máu) như một đòn tất sát.

    Thượng Huyền Lục Gyutaro
    Thượng Huyền Lục Gyutaro
    Thượng Huyền Lục Gyutaro
    Thượng Huyền Lục Gyutaro
  8. Dù không trải qua tập luyện nhưng sức mạnh thể chất của Nezuko rất khủng khiếp. Trong các cảnh chiến đấu của Kimetsu no Yaiba, Nezuko hiếm khi sử dụng Huyết Quỷ Thuật. Nezuko tấn công các con quỷ khác bằng sức mạnh thể chất: dùng chân đá bay đầu chúng. Sức mạnh của Nezuko được đánh giá là ngang tầm với các Thượng Huyền, đặc biệt trong trận chiến với Thượng Huyền Lục, khi sức mạnh của Nezuko bộc phát không chỉ tăng khả năng chiến đầu mà khả năng phục hồi cũng khiến Daki phải kinh ngạc và có phần dè chừng.


    Khác với loài quỷ thông thường, Nezuko có thể phục hồi năng lượng không bằng cách uống máu hay ăn thịt người mà Nezuko chỉ cần ngủ. Trong trận chiến, Nezuko không cần tốn nhiều thời gian nghỉ lấy sức, Nezuko có thể cường hóa sức mạnh nhanh chóng ngay trong trận chiến. Về cuối mạch truyện, Nezuko đã tìm ra được khả năng đặc biệt nhất - cô bé là con quỷ duy nhất có khả năng đi lại dưới ánh dương mà không bị thiêu đốt thành tro.


    Huyết Quỷ Thuật của Nezuko là Bộc Huyết, đây là khả năng đặc biệt khiến máu của cô bé bùng cháy và biến thành những ngọn lửa. Nezuko có thể điều khiển ngọn lửa này để tiêu diệt đối thủ theo ý muốn hoặc dùng nó để chữa lành các vết thương tạm thời.

    Nezuko ở dạng thức tỉnh hoàn toàn sức mạnh
    Nezuko ở dạng thức tỉnh hoàn toàn sức mạnh
    Nezuko luôn đồng hành cùng anh trai trên hành trình diệt quỷ
    Nezuko luôn đồng hành cùng anh trai trên hành trình diệt quỷ
  9. Nhiều năm sau khi trở thành quỷ, Daki và anh mình trở thành cặp bài trùng quỷ vô cùng tiếng tăm. Muzan Kibutsuji thừa nhận sức mạnh của họ và đã phong cả hai làm Thượng Huyền Lục. Trong quá khứ, Daki đã từng chiến đấu, tiêu diệt và ăn thịt bảy Trụ Cột của Sát Quỷ Đoàn.


    Được xếp vào hàng Thượng Quỷ, Daki cũng có sức mạnh đáng gờm. Vũ khí chính của Daki là Obi - các dải lụa linh hoạt có thể bén như đao kiếm nhưng lại cứng bền như sắt. Trong thời gian làm Oiran, Daki đã bí mật trải Obi khắp nơi để săn người làm thức ăn cũng như bí mật thâu tóm toàn bộ Kỹ Viện Trấn. Khi chiến đấu, Daki có thể thu toàn bộ Obi về để bộc lộ toàn bộ sức mạnh của mình. Daki cũng có thể điều khiển tóc như một món vũ khí như điều khiển Obi. Nhờ mối liên hệ với Gyutarou, Daki là một con quỷ không thể chết dù bị chém vào cổ (trừ khi đầu của Daki và Gyutarou bị chém cùng một lúc). Chính sự khác thường này của Daki đã khiến nhiều kiếm sĩ, thâm chí là cả cac Trụ Cột mất mạng khi đối đầu với ả.


    Bằng cách liên kết với Gyutarou, Daki có thể tăng cường tất cả các giác quan và sức mạnh. Ngoài ra, vì là một Thượng Huyền Quỷ nên Daki có khả năng hồi phục vô cùng mạnh mẽ. Huyết Quỷ Thuật của Daki cho phép ả ta điều khiển các Obi để chiến đấu - món vũ khí có thể dùng trong phòng thủ lẫn tấn công. Obi của Daki còn có thể lưu trữ đồ vật và cả con người bên trong và giải phóng khi Daki muốn. Đòn tấn công mạnh nhất của Daki là Yae Obigiri. Daki tạo ra tám lưỡi Obi và liên tục dùng chúng để chém để tấn công đối thủ, vừa tấn công vừa phòng thủ. Đòn tấn công này không có điểm mù nên việc né tránh hoặc phản công là cực kỳ khó khăn.

    Thượng Huyền Lục Daki
    Thượng Huyền Lục Daki
    Thượng Huyền Lục Daki
    Thượng Huyền Lục Daki
  10. Nakime là đối thủ mà các thành viên trong Sát Quỷ Đoàn phải đặc biệt đề phòng bởi đây là một con quỷ có sức mạnh đáng gờm. Tân Thượng Huyền Tứ Nakime chọn sinh sống trong Pháo Đài Vô Cực để luyện những quỷ thuật bí ẩn để nâng cao sức mạnh của bản thân và điều khiển nơi này khiến đối phương không kịp trở tay. Đặc biệt, khi Muzan ban máu cho Nakime đã giúp hắn trở nên mạnh hơn.


    Đàn Biwa (Đàn tỳ bà) là nhạc cụ của Nakime sử dụng khi còn là con người và khi trở thành quỷ thì đây cũng trở thành vũ khí độc đáo của Nakime. Tuy tiếng đàn của Nakime không thể trực tiếp giết đối thủ nhưng nó làm người nghe bị phân tán sự tập trung - điều tối kỵ trong những trận chiến sinh tử. Điểm đặc biệt trong tiếng đàn của Nakime là ả ta có thể sử dụng tiếng đàn của mình để tái sắp xếp lại Pháo Đài Vô Cực và dịch chuyển đến bất cứ nơi nào mà mình mong muốn. Dị năng này còn giúp Nakime tránh xa ánh mặt trời, qua đó là hạn chế một phần sức mạnh đáng kể của các thành viên Diệt Quỷ Đoàn.


    Nakime có thể tách mắt riêng ra khỏi cơ thể để dễ dàng theo dõi từng động tĩnh của các thành viên trong Sát Quỷ Đoàn, điều này gây ra khá nhiều bất lợi cho các Kiếm sĩ diệt quỷ trong việc tiến đánh Pháo Đài Vô Cực. Có thể nói Nakime tuy không mạnh về những quỷ thuật tấn công nhưng lại rất khó đối phó và các thành viên trong Sát Quỷ Đội đã không thể tự tay lấy mạng đối thủ này mà Nakime chết bởi chính Muzan, kẻ đã đem lại cuộc sống mới cho cô ta và chính y cũng là người đã kết thúc điều đó.

    Tân Thượng Huyền Tứ Nakime
    Tân Thượng Huyền Tứ Nakime
    Tân Thượng Huyền Tứ Nakime
    Tân Thượng Huyền Tứ Nakime
  11. Sức mạnh của Kaigaku đến chủ yếu từ kiếm thuật và sau khi trở thành quỷ thì sự kết hợp với Huyết Quỷ Thuật càng làm cho sức mạnh của Kaigaku trở nên đáng gờm hơn. Được chân truyền và khổ luyện từ cựu Minh Trụ Jigorou, Kaigaku thành thạo 5 thức kiếm chiêu trong tuyệt chiêu Hơi thở của Sấm sét - đây là một tuyệt kỹ có sức mạnh rất ghê gớm, nó khiến cho những bậc Thượng Quỷ cũng phải e dè.


    Sau khi trở thành Quỷ thì Kaigaku có thể sử dụng Huyết Quỷ Thuật để bổ trợ thêm cho sức mạnh từ những đòn đánh Hơi thở của Sấm sét. Cụ thể, sau khi hợp thể với Huyết Quỷ Thuật thì những đòn tấn công bằng kiếm của Kaigaku có thể khiến cho đối phương bị cháy xém ngay lập tức cùng với đó là tăng độ sát thương cho đòn đánh một cách hiệu quả.


    Zenitsu vs Kaigaku có một trận chiến nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, và Zenitsu (vốn là sư đệ của Kaigaku) bằng tuyệt chiêu Hỏa Lôi Thần đã tiêu diệt được Thượng Lục Kaigaku. Trong giây phút cuối cùng trước khi chết, Kaigaku vẫn tự cho rằng sức mạnh của mình vượt trội so với Zenitsu.

    Tân Thượng Huyền Lục Kaigaku
    Tân Thượng Huyền Lục Kaigaku
    Kaigaku bị tiêu diệt bởi Zenitsu
    Kaigaku bị tiêu diệt bởi Zenitsu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy