Scott McTominay - 55 lỗi

Scott Francis McTominay sinh ngày 8 tháng 12 năm 1996 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Manchester United và đội tuyển quốc gia Scotland.

Như chúng ta đã biết, McTominay đã tốt nghiệp học viện trẻ của Manchester United và có trận ra mắt cấp cao cho câu lạc bộ vào tháng 5 năm 2017. Sinh ra ở Anh, McTominay đủ điều kiện chơi cho Scotland thông qua người cha là người Scotland của mình. Anh luôn thi đấu cống hiến trong các trận big match, cùng Frenkie de Fred là những nhân vật chính trong bộ phim “Đêm cổ tích ở Parc de Prince”. Chàng trai này cũng làm chủ hoàn toàn tuyến giữa trong trận đấu tại League Cup của United với Chelsea cách đây không lâu. Dù là một tiền vệ đánh chặn còn rất trẻ nên sai lầm là điều không thể thiếu khi chơi tại EPL, việc phạm lỗi khi vừa còn non trẻ và chơi ở một vị trí nhạy cảm là điều hiền nhiên. Nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem anh sẽ trình diễn như thế nào ở mùa giải mới.


Điểm mạnh có, điểm yếu cũng không ít nhưng từ nay tới mùa hè, chả có gì ngạc nhiên khi McTominay sẽ được sử dụng nhiều. Anh sẽ vẫn thi đấu hết sức với khả năng của mình, tranh chấp mạnh mẽ và không ngại va chạm.

Scott McTominay
Scott McTominay
Scott McTominay
Scott McTominay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy