John McGinn - 57 lỗi

John McGinn sinh ngày 18 tháng 10 năm 1994 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Scotland, chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Aston Villa. Anh cũng chính là đội trưởng của Aston Villa và đội tuyển quốc gia Scotland. McGinn trước đây đã chơi cho St Mirren và Hibernian, và cũng là đại diện cho Scotland ở các cấp độ dưới 19 và dưới 21 tuổi.


Khi nói về McGinn, anh không quá xuất sắc ở khả năng sáng tạo nhưng là một cầu thủ cần mẫn theo phong cách James Milner. Ở tình hình khi, Liverpool đã chia tay Wijnaldum và sắp tới có thể là cả Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain. Sự bổ sung một nhân sự về một cầu thủ giàu thể lực như McGinn là phù hợp để duy trì lối chơi mà Klopp xây dưng. Anh đã thi đấu rất nỗ lực góp phần giúp Aston Villa giành các chiến thắng quan trọng trước Derby County và sau đó lập cú đúp đầu tiên cho câu lạc bộ trước Nottingham Forest, nuôi hy vọng lên chơi ở Premier League. John McGinn đang là một nguồn thông tin kết nối giữa 2 tuyến, giúp cho Aston Villa lên bóng đồng đều và hoạt động trơn tru. Sỡ hữu lối chơi pressing cuồng nhiệt McGinn thường xuyên có những pha thu hồi bóng ở tốc độ cao, những tình huống kéo về phòng ngự một cách nhanh chóng. Chính vì lối chơi cơ động như thế nên anh cũng không thể nào tránh khỏi những pha phạm lỗi để ngăn chặn đối phương.

Đây là điều đã được minh chứng trong trận đấu với Liverpool, ở trận đấu ấy Aston Villa đã chơi thứ bóng đá khoa học khi phong tỏa thành công các chân sút tấn công của Lữ Đoàn Đỏ. Khả năng kiểm soát không gian tốt cùng với đó là những pha đánh chặn từ xa, McGinn đã có một ngày làm việc hiệu quả trước các ngôi sao Liverpool. Ngoài ra, anh còn ghi dấu ấn cho riêng mình với cú sút xa từ ngoài vòng 16m50.

John McGinn
John McGinn
John McGinn
John McGinn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy