Emmanuel Dennis - 59 lỗi

Emmanuel Bonaventure Dennis sinh ngày 15 tháng 11 năm 1997 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Nigeria, hiện anh đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ EFL Championship là Watford và đội tuyển quốc gia Nigeria.


Đang là tiền đạo hàng đầu và chủ chốt của Watford, Dennis là người lĩnh xướng hãng công cho đội bóng đang tìm lại chính mình. Sở hữu thân hình đồ sộ và một lối chơi rắn rỏi, Dennis thường có những tình huống pressing quyết liệt khiến hàng phòng ngự của đối phương gặp khó khăn trong việc triển khai bóng lên trên. Chính vì lối chơi xông xáo đấy, anh thường gây nên những tình huống phạm lỗi với đối phương trong quá trình tranh chấp và giành lại bóng. Với con số 59 pha phạm lỗi cho một tiền đạo, thì chúng ta cũng có thể hiểu rằng, anh mạnh mẽ và quyết liêt như thế nào trong tùng pha bóng.


Việc Dennis đang là một quân bài chủ chốt và là môt sự lựa chọn hàng đầu của Watford, khiến cho những đội bóng hàng đầu EPL gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng lên phía trên. Đây cũng chính là nhân tố khiến cho giải đấu xứng danh là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Emmanuel Dennis
Emmanuel Dennis
Emmanuel Dennis
Emmanuel Dennis

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy