Michail Antonio - 50 lỗi

Michail Gregory Antonio sinh ngày 28 tháng 3 năm 1990 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ West Ham United và đội tuyển quốc gia Jamaica.


Antonio là một cầu thủ đã được khen ngợi vì sự đa năng của anh ấy trong suốt thời gian ở West Ham. Antonio đã chơi ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ phải, cầu thủ chạy cánh và tiền đạo trong suốt những năm anh ấy ở câu lạc bộ. Tuy nhiên, vào năm 2016, Antonio đã nói rằng vị trí ưa thích của anh ấy là chạy cánh. Cái thân trên to cồng kềnh của Antonio chẳng khác gì một tấm phản, biến những hậu vệ của đối phương trở thành gã hậu vệ đáng thương không có một chút cơ hội chiến thắng nào trong pha tranh chấp tay đôi đó. Sức mạnh của anh trong những pha tranh chấp cũng là rất khủng khiếp khiến anh phạm lỗi với đối phương trong quá trình tranh chấp, những pha cài người và lấn người cũng thường xuyên xảy ra khi anh phải tranh chấp bóng.


Nếu ở pha lập công đầu tiên, Antonio cho thấy sức mạnh vô địch của mình thì ở bàn thắng thứ 2, tiền đạo này lại cho thấy sự tinh tế hiếm thấy. Antonio đang trở thành con bò mộng kỳ lạ đến thú vị ở Premier League. Anh chuyển tới West Ham năm 2015. Giai đoạn đầu, HLV Slaven Bilic sử dụng anh như một hậu vệ cánh, hoặc tiền vệ cánh. Để rồi bây giờ, con bò mộng Antonio đã đóng đinh trong vai trò số 9 và đang trở thành nỗi khiếp sợ với mọi hàng thủ ở Anh. Vừa to, vừa khoẻ, vừa nhanh, lại đánh đầu giỏi, không sợ mới lạ.

Michail Antonio
Michail Antonio
Michail Antonio
Michail Antonio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy