Christian Nørgaard - 56 lỗi

Christian Thers Nørgaard sinh ngày 10 tháng 3 năm 1994 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đan Mạch. Anh đang chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự cho câu lạc bộ Brentford và đội tuyển quốc gia Đan Mạch. Nørgaard đã trở nên nổi bật ở quê hương của mình với Brondby và là một phần của đội tuyển Đan Mạch tại UEFA Euro 2020.


Những gì mà Nørgaard làm được trong mùa giải vừa qua, đã được ghi nhận với giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất và người đóng góp nhiều nhất của câu lạc bộ. Anh hoàn thành mùa giải 2021–22 với 38 lần ra sân, 3 bàn thắng và có nhiều pha tắc bóng nhất so với bất kỳ cầu thủ nào ở Premier League. Là một tiền vệ đánh chặn, Nørgaard đang chứng minh mình là cầu thủ có thể ngăn chặn những tình huống lên bóng tốc độ cao, khi anh phải chơi gần như là một hậu vệ nên khả năng đánh chặn và tắc bóng của anh cũng phải rất tốt. Chính vì chơi ở một vị trí nhạy cảm ở trên sân, nên Nørgaard cũng không thể tránh khỏi những pha phạm lỗi nhằm ngăn chặn đối phương.


Nørgaard được mô tả là "Có kỹ thuật tốt và có khả năng chuyền bóng về phía trước. Quan trọng là anh ấy cũng giỏi cắt những đường chuyền và có tư duy phòng ngự chắc chắn". Chàng trai ấy có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, ở hàng tiền vệ, nhưng đã có những màn trình diễn tốt nhất của mình với tư cách là một tiền vệ lùi sâu.

Christian Nørgaard
Christian Nørgaard
Christian Nørgaard
Christian Nørgaard

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy