Juraj Kucka - 46 lỗi

Juraj Kucka sinh ngày 26 tháng 2 năm 1987, còn được biết đến với biệt danh Kuco là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Slovakia chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Bratislava và đội tuyển quốc gia Slovakia.


Anh vẫn thi đấu vô cùng nhiệt huyết nơi tuyến giữa của Watford, khiến bao đối thủ phải e dè. Với kinh nghiệm sau nhiều năm chơi bóng của mình, Kuco cũng trở thành điểm tựa vững chắc cho lứa đàn em đang ngày một trưởng thành của mình. Nhờ có anh mà ở tuyến trên, những tiền đạo như Deulofeu có thể thoải mái tấn công, cũng yên tâm để hỗ trợ dâng cao nhiều hơn. Ở hàng phòng ngự cũng được giảm bớt đi những áp lực. Bên cạnh khả năng đánh chặn nơi tuyến giữa, Juraj Kucka cũng ít nhiều để lại những ấn tượng ở những vai trò khác khi có cơ hội. Thi thoảng, anh cũng xuất hiện nơi vòng cấm địa và gây áp lực lên khung thành đối phương. Khi đội bóng bị cơn bão chấn thương hành hạ, anh cũng vui lòng đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh phải, thay thế cho hàng hậu vệ và thi đấu rất nỗ lực.


Dần dần, với sự cống hiến tận tụy của mình, Juraj Kucka đã chiếm được cảm tình rất lớn của các cổ động viên. Sau khi Bonaventura phải nghỉ thi đấu, tiền vệ người Slovakia chính là cái tên để các tifosi của đội bóng kì vọng cho sự thành công vào giai đoạn cuối mùa giải. Những tiếng hô vang “Kuco! Kuco!” rồi sẽ xuất hiện nhiều hơn trên các khán đài như một sự ghi nhận xứng đáng dành cho người chiến binh thầm lặng. Mong rằng anh vẫn giữ được phong độ của mình và không gặp những chấn thương, để đưa Watford kết thúc mùa giải với một tấm vé dự cúp châu Âu.

Juraj Kucka
Juraj Kucka
Juraj Kucka
Juraj Kucka

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy