Joelinton - 64 lỗi

Joelinton Cássio Apo linário de Lira sinh ngày 14 tháng 8 năm 1996 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Newcastle United. Bắt đầu sự nghiệp của mình với Sport Recife, Joelinton gia nhập Hoffenheim vào năm 2015, và được cho Rapid Wien mượn trong hai năm từ năm 2016. Anh cũng đã khoác áo đội tuyển quốc gia Brazil khi dưới 17 tuổi.


Kể từ khi Eddie Howe tiếp tục giữ ghế huấn luyện viên của Newcastle United trong mùa giải 2021–22, Joelinton đã được chơi như một tiền vệ trung tâm box-to-box. Khi được chơi và tìm ra được vị trí sở trường của mình, màn trình diễn của anh đã được cải thiện đáng kể, đến mức anh ấy hiện đang được người hâm mộ rất yêu thích. Giờ đây, Joelinton đã thích nghi với vai trò lùi sâu hơn, anh ấy trở thành vật bất ly thân ở tuyến giữa của Newcastle, thường xuyên thực hiện những pha đánh chặn và tắc bóng quan trọng. Là một tiền vệ với lối chơi rắn rỏi và dồi dào về thể lực, anh thường xuyên có những pha bóng phòng ngự đầy quyết liệt bất chấp việc phạm lỗi với đối thủ để giành lại quyền kiểm soát bóng. Vì thế nên số lần phạm lỗi của anh cũng rất cao. Màn trình diễn của anh ấy hoàn toàn trái ngược với những mùa giải trước đây ở Premier League.


Joelinton được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất của Newcastle United vào mùa giải 2021–22. Đây có thể là bước ngoặt cho sự nghiệp của tiền vệ người Brazil.

Joelinton
Joelinton
Joelinton
Joelinton

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy