Conor Gallagher - 65 lỗi

Conor John Gallagher sinh ngày 6 tháng 2 năm 2000 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh. Hiện anh đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Chelsea và đội tuyển quốc gia Anh.


Khi chỉ mới 21 tuổi, Gallagher đã có kinh nghiệm đá gần 100 trận, từ Championship đến Premier League. Anh đã nâng cấp và cải thiện bản thân mình trong từng buổi tập và các trận đấu. Đến thời điểm hiện tại, anh đang tỏa sáng trong màu áo câu lạc bộ Palace, với bản hợp đồng vẫn còn thời hạn 3 năm rưỡi ở Chelsea. Cho mượn những cầu thủ trẻ tới những câu lạc bộ khác, nhằm đem lại lợi nhuận cho câu lạc bộ, và có thể xem đó là một chuyến thực tập dài hạn, cho những cầu thủ trẻ đấy. Được xem là nước đi quen thuộc và nổi tiếng của Chelsea từ rất lâu, cầu thủ Chelsea luôn xuất hiện khắp nơi, ở bất cứ thời điểm ngẫu nhiên nào. Nhưng một điều đương nhiên rằng, chẳng phải trường hợp nào cũng thành công như Gallagher. Ở mùa giải trước, Conor Gallagher (Crystal Palace) đã 2 lần nhận được giải thưởng cầu thủ hay nhất trận đấu của ban tổ chức. Chỉ có Reece James và Romelu Lukaku sánh ngang với Gallagher, không có cầu thủ nào được trao giải này nhiều hơn 2 lần.


Rất nhiều cổ động viên của các đội bóng khác đã thấy ghen tị với Chelsea, khi chứng kiến màn trình diễn của Conor Gallagher trong màu áo Crystal Palace. Cầu thủ trẻ người Anh đã chơi chững chạc như thể anh chẳng lạ gì Premier League, khiến người ta phải đặt câu hỏi tại sao Chelsea không tạo cơ hội cho anh hiện diện ở đội một luôn. Điều thú vị nhất ở Gallagher là dù đá ở vị trí tiền vệ công nhưng anh lại là người có nhiều pha phạm lỗi nhất ở Premier League.

Conor Gallagher
Conor Gallagher
Conor Gallagher
Conor Gallagher

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy