Ivan Toney - 50 lỗi

Ivan Benjamin Elijah Toney sinh ngày 16 tháng 3 năm 1996 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Brentford.


Ivan Toney là một trong những mắt xích quan trọng trong lối đá tấn công của Brentford, vốn là một đội bóng thiên về phòng ngự, phản công. Cầu thủ người Anh sở hữu tốc độ, sự tinh quái và khả năng độc lập tác chiến cực tốt. Ở EPL việc một tiền đạo phạm lỗi nhiều là chuyện quá bình thường khi việc pressing là liên tục nhằm tạo áp lực lên hậu vệ của đối phương. Ivan Toney cũng có nhiệm vụ như thế, anh sỡ hữu tốc độ và sức mạnh rất tốt nên việc pressing của anh càng diễn ra ở cường độ cao hơn. Việc phạm lỗi là điều không thể tránh khỏi khi nhiệm vụ của anh là gây áp lực và tranh chấp với đối phương ở cường độ cao.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2021/22, Toney trung bình có 4,4 pha tranh chấp tay đôi trên không thành công mỗi trận. Điều đó cho thấy sức càn lướt của anh. Đặc biệt, Toney còn sở hữu tỷ lệ sút trúng mục tiêu là 54%, ngang bằng với Harry Kane. Anh đã có 12 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh sau 50 lần dứt điểm, trong đó Kane ghi 12 bàn sau 76 lần dứt điểm.

Ivan Toney
Ivan Toney
Ivan Toney
Ivan Toney

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy