Nhà thờ Đức Bà, Montreal, Canada

Phát triển từ một nhà thờ đá khiêm tốn vào thế kỷ 17 thành một tiểu vương cung được dựng lên để chào đón khoảng 8.000 giáo dân, Vương cung thánh đường Đức Bà Montréal là một minh chứng hùng vĩ cho tầm quan trọng của tôn giáo và nghệ thuật trong suốt lịch sử của thành phố. Nhà thờ Đức Bà, Montreal, Canada được xây dựng từ năm 1824 đến năm 1829, đây là viên ngọc quý của di sản tôn giáo của Québec và là một kiệt tác của kiến trúc Gothic Revival.


Nội thất của vương cung thánh đường này là một cảnh đẹp đáng để chiêm ngưỡng, với màu xanh lam, trang trí lá vàng lung linh, đồ gỗ tinh xảo, các bức tranh tôn giáo và cửa sổ kính màu đầy màu sắc mô tả hơn 350 năm lịch sử của giáo xứ được thiết kế bởi nghệ sĩ Québec, Jean-Baptiste Lagacé.


Dưới sự chỉ đạo của kiến trúc sư Montréal Victor Bourgeau, công trình trang trí nội thất được hoàn thành vào năm 1880. Với một cây đàn organ Casavant 7.000 ống, âm thanh tuyệt vời của nó rất phù hợp với vẻ đẹp của môi trường xung quanh, nơi tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc cấp quốc tế suốt cả năm.

Nhà thờ Đức Bà, Montreal, Canada
Nhà thờ Đức Bà, Montreal, Canada
Nhà thờ Đức Bà, Montreal, Canada
Nhà thờ Đức Bà, Montreal, Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy