Hoạt động cổ

Tại đây, hươu cao cổ đực Nam Phi tham gia vào việc siết cổ cường độ thấp để thiết lập quyền thống trị, trong Khu bảo tồn trò chơi Ithala, Kwa-Zulu-Natal, Nam Phi. Hươu cao cổ đực sử dụng cổ làm vũ khí trong chiến đấu, một hành vi được gọi là "siết cổ". Việc cắn cổ được sử dụng để thiết lập sự thống trị và những con đực chiến thắng trong các cuộc siết cổ có khả năng sinh sản thành công cao hơn. Hành vi này xảy ra ở cường độ thấp hoặc cao. Ở cường độ cổ thấp, các chiến binh cọ xát và dựa vào nhau.


Con đực nào có thể cương cứng hơn sẽ thắng cuộc. Ở cường độ cổ cao, các chiến binh sẽ dang rộng hai chân trước và xoay cổ vào nhau, cố gắng hạ đòn bằng xương rồng. Các thí sinh sẽ cố gắng né đòn của nhau và sau đó sẵn sàng phản đòn. Sức mạnh của một cú đánh phụ thuộc vào trọng lượng của hộp sọ và vòng cung của cú đánh. Mặc dù hầu hết các trận đấu không dẫn đến thương tích nghiêm trọng, đã có những ghi nhận về việc gãy hàm, gãy cổ, và thậm chí tử vong. Sau khi đấu tay đôi, hai con hươu cao cổ đực thường vuốt ve và tán tỉnh nhau.


Những tương tác như vậy giữa những con đực được phát hiện là thường xuyên hơn sự kết đôi khác giới. Trong một nghiên cứu, có tới 94% các sự cố gắn kết được quan sát xảy ra giữa nam giới. Tỷ lệ hoạt động đồng giới dao động từ 30–75 phần trăm. Chỉ một phần trăm các sự cố gắn kết đồng giới xảy ra giữa phụ nữ.

Hoạt động cổ
Hoạt động cổ
Hoạt động cổ
Hoạt động cổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy