Cầu đá Låtefossen

Du lịch châu Âu đâu chỉ để nghỉ dưỡng, tận hưởng, đó còn là một hành trình khám phá tuyệt vời trên những cung đường được biết chỉ dành riêng cho các phượt thủ. Đó chính là đất nước Na Uy xinh đẹp. Một trong những địa điểm đáng chú ý nhất của vùng đất Hordaland của Na Uy đó chính là Cầu đá Låtefossen. Ở hạt Hordaland của Na Uy có một thác nước rất hùng vỹ nằm trong khu đô thị của Odda, thác nước đó có tên là Låtefossen hoặc Låtefoss. Đây là một thác nước cao gần 200 mét. Thác nước đặc biệt ở chỗ, từ trên hồ Lotevatnet, nó chia làm hai dòng chảy đổ ầm ầm xuống dưới.


Hai dòng thác này gặp nhau ở gần cuối dòng chảy, ngang qua tuyến đường đi Odda của hạt Hordaland. Điều đặc biệt của thác nước này còn nằm ở chỗ có một cây cầu bằng đá với sáu vòm cong được bắc qua con thác để nối liền tuyến đường. Cây cầu đá này được xây dựng xong vào năm 1859. Đứng ở trên cây cầu bắc qua thác nước Låtefossen này, bạn sẽ thấy được sự hùng vỹ của thiên nhiên và cảm thấy như được hòa mình vào dòng thác tuyệt đẹp.


Những cây cầu đi bộ bắc ngang các dòng thác hùng vĩ hay con sông chảy siết không chỉ là không gian ngắm cảnh tuyệt vời mà còn tạo nên bức tranh thiên nhiên khổng lồ. Nếu đến Nauy muốn trải nghiệm cảm giác mạo hiểm thì không nên bỏ qua cây cầu đá bắc qua thác Låtefossen. Đứng ở trên cây cầu bắc qua thác nước Låtefossen hùng vĩ này, bạn sẽ thấy được thiên nhiên nơi đây tuyệt vời đến mức nào.

Cầu đá Låtefossen ở Na Uy
Cầu đá Låtefossen ở Na Uy
Cầu đá Låtefossen ở Na Uy
Cầu đá Låtefossen ở Na Uy

Top 10 cây cầu đẹp như cổ tích đáng chiêm ngưỡng nhất thế giới

  1. top 1 Cầu Mặt trăng (cầu Nguyệt)
  2. top 2 Cầu Phong Vũ, Trung Quốc
  3. top 3 Cầu đá Låtefossen
  4. top 4 Cầu Rakotzbrücke
  5. top 5 Chùa Cầu
  6. top 6 Cầu Mullerthal
  7. top 7 Cầu Benson
  8. top 8 Cầu Sospiri
  9. top 9 Cầu Ronda
  10. top 10 Cầu Tower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy