Cầu Mặt trăng (cầu Nguyệt)

Đài Loan có đến hơn 200 ngọn núi cao trên 3.000 mét. Địa chất, địa hình độc đáo ở nơi đây đã tạo nên vô số danh lam thắng cảnh quyến rũ. Dưới bàn tay sáng tạo của con người, Đài Loan cũng có nhiều cảnh đẹp tuyệt vời và một trong số đó là cây cầu Mặt Trăng (cầu Nguyệt) nằm trong công viên Dahu ở Đài Bắc, Đài Loan. Ánh nắng mặt trời xuyên qua màn sương mờ kết hợp với những cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh cây cầu tại công viên Dahu tạo nên một bức tranh thiên nhiên với đẹp mê hồn. Hơn nữa cầu Mặt trăng có vẻ đẹp càng tuyệt vời khi về đêm, nhất là vào những đêm trăng sáng.


Bằng đôi bàn tay khéo léo và những bộ óc sáng tạo đầy mới mẻ, đột phá, những nghệ nhân xứ Đài đã cho ra đời cây cầu Mặt Trăng, trở thành điểm tham quan du lịch nổi tiếng thu hút khách ở thành phố Đài Bắc sầm uất, sôi động. Với vẻ đẹp nhân tạo khó cưỡng, cầu Mặt Trăng nằm trong top những cây cầu ấn tượng nhất thế giới và được mệnh danh là "cây cầu đẹp như cổ tích ở xứ Đài".


Cây cầu này được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang hơi thở của nghệ thuật kiến trúc Châu Âu. Cây cầu phản chiếu xuống mặt nước trong vắt, tĩnh lặng và vòm cầu hình thành nên một vòng tròn tượng trưng cho mặt trăng, đây là một địa điểm rất thu hút khách du lịch của Đài Loan. Khi bạn ngắm nhìn Cầu Mặt trăng về đêm, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp càng huyền diệu hơn khi trong khung cảnh vào buổi tối, nhất là vào những đêm trăng sáng, nơi đây toát lên được vẻ đẹp đúng với tên gọi của nó. Cầu Mặt Trăng in bóng xuống mặt hồ yên ả đẹp như một bức tranh thủy mạc, khiến du khách như lạc vào thế giới thần tiên hay đang ở trong một thế giới cổ tích.

Cầu Mặt trăng (cầu Nguyệt) ở Đài Loan
Cầu Mặt trăng (cầu Nguyệt) ở Đài Loan
Cầu Mặt trăng (cầu Nguyệt)
Cầu Mặt trăng (cầu Nguyệt)

Top 10 cây cầu đẹp như cổ tích đáng chiêm ngưỡng nhất thế giới

  1. top 1 Cầu Mặt trăng (cầu Nguyệt)
  2. top 2 Cầu Phong Vũ, Trung Quốc
  3. top 3 Cầu đá Låtefossen
  4. top 4 Cầu Rakotzbrücke
  5. top 5 Chùa Cầu
  6. top 6 Cầu Mullerthal
  7. top 7 Cầu Benson
  8. top 8 Cầu Sospiri
  9. top 9 Cầu Ronda
  10. top 10 Cầu Tower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy