Cầu Mullerthal

Luxembourg là một đất nước nhỏ bé giữa lòng Châu Âu nhưng lại có vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời cùng lịch sử và một nền văn hóa độc đáo.Những phố cổ ở Luxembourg mang vẻ đẹp thu hút và cổ kính. Nơi đây từng được UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 1994. Bất cứ khi nào bạn muốn trốn khỏi không gian ồn ào, bận rộn nơi đô thị thì những thị trấn cổ này luôn chào đón bạn.


Một trong những cây cầu được chụp ảnh nhiều nhất ở Luxembourg đó chính là cây cầu Mullerthal. Vùng đất Mullerthal là một nơi rất hợp cho những người yêu thích không gian ngoài trời. Chỉ khi tới nơi này và tự mình cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên, bạn sẽ hiểu vì sao Mullerthal được gọi là “một Thụy Sĩ thu nhỏ của Luxembourg”. Cây cầu được xây dựng giữa rừng cây xanh mướt, cầu Mullerthal bắc qua dòng suối nhỏ đã tạo nên một khung cảnh đẹp huyền bí và cuốn hút.


Cây cầu này được xây dựng bằng đá, thành cầu được làm đơn giản nhưng lại là điểm nổi bật giữa thiên nhiên hoang dã. Mullerthal - hoặc Mëllerdall ở Luxembourgish - sở hữu tên gọi của nó là phong cảnh đồi núi gợi nhớ đến Thụy Sĩ. Vùng Mullerthal trên hết là một vùng sinh học độc đáo được đặc trưng bởi các thành tạo đá uốn lượn như thể chúng đáng ngạc nhiên. Chính thành phần độc đáo của sự xói mòn đất đá đã góp phần tạo nên cảnh quan đặc trưng của Tiểu Thụy Sĩ của Luxembourg.

Cầu Mullerthal ở Luxembourg
Cầu Mullerthal ở Luxembourg
Cầu Mullerthal ở Luxembourg
Cầu Mullerthal ở Luxembourg

Top 10 cây cầu đẹp như cổ tích đáng chiêm ngưỡng nhất thế giới

  1. top 1 Cầu Mặt trăng (cầu Nguyệt)
  2. top 2 Cầu Phong Vũ, Trung Quốc
  3. top 3 Cầu đá Låtefossen
  4. top 4 Cầu Rakotzbrücke
  5. top 5 Chùa Cầu
  6. top 6 Cầu Mullerthal
  7. top 7 Cầu Benson
  8. top 8 Cầu Sospiri
  9. top 9 Cầu Ronda
  10. top 10 Cầu Tower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy