Cầu Benson

Benson là cây cầu bắc qua thác Multnomah thuộc bang Oregon của Mỹ. Người đi trên cầu chắc chắn sẽ ngỡ ngàng bởi được đứng giữa khung cảnh hùng vỹ của núi rừng, bạn như được chiêm ngưỡng một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp khổng lồ ngay trước mặt. Cây cầu vừa được mở cửa trở lại vào tháng 5 năm 2014 sau khi sửa sang vì bị một tảng đá lăn xuống từ vách đá làm hư hỏng. Với cảnh quang hoang sơ và tuyệt đẹp, không gian yên tĩnh và thoáng đãng, ngọn thác Multnomah Falls, bang Oregon, Mỹ gần đây trở thành điểm tham quan du lịch khá phổ biến và được nhiều người biết đến.


Điểm nhấn ở đây chính là cây cầu bắc ngang qua giữa những ghềnh thác – cầu Benson. Cây cầu được một doanh nhân giàu có Simon Benson cho xây dựng vào năm 1999 và sau đó được đặt theo tên của vị này. Đứng ở trên cầu phóng tầm mắt về ngọn thác trước mặt, bạn sẽ có cơ hội ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng và đẹp nhất qua mỗi bức ảnh,...và điều đặc biệt, bạn có thể cảm nhận được dòng thác đang phun sương trên mặt, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và thích thú. Bên cạnh đó, nếu du khách ưa mạo hiểm, thích khám phá có thể chinh phục ngọn thác bằng cách đi bộ trên những con đường mòn dẫn lên đỉnh để thưởng ngoạn và có view ngắm tốt hơn.


Cách trung tâm Portland chỉ 30 phút đi xe, thác nước Multnomah Falls là nơi du khách phải đến tham quan, chụp ảnh kỷ niệm. Từ bãi đậu xe sát ven xa lộ I – 84, chỉ sau 5 phút đi bộ, du khách sẽ ngỡ ngàng thấy hiện ra trước mắt bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp tạo ra từ dòng chảy của sông Columbia, len lỏi vào ngóc ngách của ngọn núi Larch rồi tạo thành nhánh nước trong với chiều ngang chỉ khoảng 3 m, từ trên cao 165 m đổ ào xuống qua hai tầng vách đá. Bàn tay con người đã làm cho bức tranh này đẹp hơn nữa khi xây cây cầu đá bắc ngang qua hai vách đá. Không biết bao nhiêu triệu tấm ảnh kỷ niệm đã chụp cảnh tượng vừa rất hùng vĩ, vừa rất thơ mộng này.

Benson là cây cầu bắc qua thác Multnomah, bang Oregon của Mỹ
Benson là cây cầu bắc qua thác Multnomah, bang Oregon của Mỹ
Benson là cây cầu bắc qua thác Multnomah thuộc bang Oregon của Mỹ
Benson là cây cầu bắc qua thác Multnomah thuộc bang Oregon của Mỹ

Top 10 cây cầu đẹp như cổ tích đáng chiêm ngưỡng nhất thế giới

  1. top 1 Cầu Mặt trăng (cầu Nguyệt)
  2. top 2 Cầu Phong Vũ, Trung Quốc
  3. top 3 Cầu đá Låtefossen
  4. top 4 Cầu Rakotzbrücke
  5. top 5 Chùa Cầu
  6. top 6 Cầu Mullerthal
  7. top 7 Cầu Benson
  8. top 8 Cầu Sospiri
  9. top 9 Cầu Ronda
  10. top 10 Cầu Tower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy