Top 10 Ứng dụng iPhone tuyệt vời nhất năm 2022

Trán Dô 256 0 Báo lỗi

Thời điểm cuối năm là thời gian để chúng ta nhìn lại những gì đã xảy ra là những gì chúng ta đã làm được trong suốt một năm qua. Cuối năm nay, những người trải ... xem thêm...

  1. Spotify là một trong những ông lớn stream nhạc trực tuyến trên thế giới, hiện ứng dụng đang sở hữu hơn 100 triệu người dùng với hơn 35 triệu bài hát. Vào ngày 12/03 vừa qua, cộng đồng yêu nhạc Việt Nam đã có thể chính thức trải nghiệm ứng dụng này ở cả máy tính và smartphone.


    Nhìn chung, nếu bạn đã quen với cách nghe nhạc kiểu cũ trên các trình nghe nhạc offline tìm kiếm và bật bài hát thì bạn chắc chắn sẽ không thất vọng với Spotify. Sử dụng dịch vụ này sẽ giúp bạn giải phóng được một khối lượng bộ nhớ khổng lồ để thay thế bằng một kho nhạc chất lượng. Với tổng số bài hát lên đến hơn 40 triệu bài, đây là một trong những kho tàng chứa và lưu trữ nhạc công cộng cho người dùng truy cập lớn nhất thế giới. Điểm đặc biệt ở chỗ chúng đều là những ca khúc được đăng ký bản quyền chắc như đinh đóng cột, không hề lo hàng lậu lưu truyền chia sẻ trái phép. Với Spotify, các bài hát được sử dụng định dạng Ogg Vorbis ở mức 320 kps trở lên, âm thanh mượt mà, không có các lỗi tạp âm do chuyển đổi (convert) từ nguồn kém/lậu. Dĩ nhiên, các lỗi do chính bản âm gốc gây ra vẫn sẽ tồn tại. Ngoài ra, tốc độ cập nhật những ca khúc mới rất nhanh và đầy đủ ở mọi thị trường. Vừa mới về Việt Nam thôi nhưng bạn cũng đã có thể tìm các hit Vpop đủ khắp thể loại trên Spotify từ Hồ Ngọc Hà cho tới Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP... Đặc biệt là Mỹ Tâm với album Tam 9 vốn không xuất hiện trên các kho nhạc trực tuyến chính thức tại Việt Nam.


    Ngoài ra, tốc độ cập nhật những ca khúc mới rất nhanh và đầy đủ ở mọi thị trường. Playlist sẽ được thay đổi và update mỗi ngày, bạn sẽ được nhận từ 1 - 6 danh sách khác nhau, dựa trên việc dữ liệu thu thập về bạn ít hay nhiều. Càng nghe nhiều, Your Daily Mixes sẽ làm bạn sửng sốt vì bắt quá đúng gu nhạc của mình.


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/spotify-music-and-podcasts/id324684580

    Spotify - Ứng dụng nghe nhạc
    Spotify - Ứng dụng nghe nhạc
    Spotify - Ứng dụng nghe nhạc

  2. VSCO là một công cụ chỉnh sửa ảnh rất được ưa chuộng hiện nay, giúp bạn chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh dễ dàng với bộ lọc màu đa dạng, công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, đem lại cho bạn những ảnh đẹp, đậm chất và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.


    VSCO mang đến cho người dùng hơn 200 Preset được xem là một tính năng trong đó mang nhiều thông số khác nhau để chỉnh hiệu ứng cho ảnh thêm đẹp mắt, tính năng này giúp bạn chỉnh ảnh một cách nhanh và chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với khi sử dụng những ứng dụng bình thường. Ứng dụng này khá mạnh về trình chỉnh sửa ảnh, tích hợp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh nâng cao như viền khung, chỉnh sửa video, thêm hiệu ứng, không gian màu HSL,... Ngoài ra bạn còn có thể chia sẻ tác phẩm của mình đến với cộng đồng đam mê nghệ thuật. Một tính năng khá hữu ích cho ứng dụng nhiếp ảnh này là chỉnh sửa và thêm hiệu ứng cho video. Bạn có thể toả sức sáng tạo của mình cho tác phẩm thuật trở nên sống động với các Preset chuyên nghiệp của VSCO. Với một ứng dụng nhiếp ảnh bạn có thể không tìm thấy được tính năng tạo ảnh GIF. Tuy nhiên VSCO đã mang tính năng này vào ứng dụng mán tên mình. Với ảnh GIF bạn có thể giữ lại các khoảnh vui nhộn của người thân, bạn bè.


    Tính năng này được miễn phí trong 7 ngày và thời gian tiếp theo chi phí là 464.000 ₫/năm. Tính năng ảnh GIF chỉ được trang bị trên iOS, android chưa hỗ trợ (tuy nhiên vẫn hỗ trợ Xiaomi). Đến với ứng dụng nhiếp ảnh VSCO bạn sẽ được trải nghiệm không gian của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, toả sáng với những gì bạn đam mê.


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/vsco-photo-video-editor/id588013838

    VSCO - Chỉnh sửa ảnh và video
    VSCO - Chỉnh sửa ảnh và video
    VSCO - Chỉnh sửa ảnh và video
  3. Snapseed là ứng dụng chỉnh sửa ảnh do Google phát triển, đây là ứng dụng chỉnh ảnh rất được ưa chuộng hiện nay. Snapseed còn được mệnh danh là ứng dụng Photoshop hay nhất trên nền tảng di động. Ứng dụng hiện có trên cả iOS và Android:


    Ứng dụng được trang bị đến 29 công cụ chỉnh sửa ảnh như Curves, Tune Image, Details,... giúp bạn có thể tỏa sức sáng tạo cho tấm ảnh của mình trở nên lung linh, chuyên nghiệp hơn. Curves cho phép người dùng chỉnh ảnh với một đồ thị để tạo nhiều hiệu ứng ảnh khác nhau. Tune Image công cụ này giúp ảnh của bạn trở nên có độ sáng và màu sắc nét hơn. Details sẽ mang lại độ sắc nét cho bức ảnh của bạn, thường công cụ sẽ được dùng cho ảnh phong cảnh, thành phố,... RAW là một định dạng kỹ thuật số với chất lượng thấp, tuy nhiên ứng dụng vẫn có thể đọc được và bạn có thể chỉnh sửa sau đó xuất ra file JPEG, điều này giúp hình ảnh trên máy ảnh vẫn có thể đưa vào điện thoại để cân chỉnh. Với bộ lọc màu của Snapseed bạn sẽ thấy hài lòng, bởi bộ lọc mang lại nhiều bộ màu tương phản, sắc nét, ám màu,... cho bạn cân chỉnh ảnh thỏa thích, chỉnh theo cách riêng của bạn hay theo định dạng sẵn trên ứng dụng. Snapseed có khả năng xuất file ảnh với chất lượng cao, độ phân giải điểm ảnh lên đến 4000px, điều này giúp tấm ảnh của bạn khi xuất ra file sẽ mang chất lượng cao.


    Một loại ứng dụng nhiếp ảnh, Snapseed đang dần trở nên phổ biến trên chiếc điện thoại của các bạn hiện nay. Ứng dụng giúp những kỷ niệm của bạn trở nên tươi mới và thể hiện tính chuyên nghiệp trong tấm ảnh rất nhiều. Còn chần chờ gì không tải và trải nghiệm ngay ứng dụng nhé.


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/snapseed/id439438619

    Snapseed - Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh
    Snapseed - Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh
    Snapseed - Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh
  4. SoundCloud là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến phổ biến trên thế giới. Với ưu điểm gợi ý playlist bài hát dựa trên sở thích nghe nhạc, không những thế đây là ứng dụng luôn cập nhật các bài hát mới nhanh chóng nhất.


    Gợi ý playlist bài hát dựa trên sở thích nghe nhạc, đây là tính năng được đông đảo người dùng yêu thích. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm các bài hát có thể loại tương tự như bản nhạc bạn luôn nghe. Một playlist gợi ý sẽ xuất hiện ngay khi bạn nhấn like bài hát đang nghe. Bạn vô tình nhớ lại giai điệu bài hát đã từng nghe trên SoundCloud, nhưng bạn lại không biết tên bài hát ấy là gì, đừng lo, SoundCloud đã giúp bạn lưu lại tất cả lịch sử những bài hát bạn nghe. Một tính năng vô cùng tiện lợi phải không nào. Đôi khi chỉ là những bản nhạc demo hay các bài hát được nghệ sĩ tự do cover lại và mới phát hành. Bạn không thể tìm các bài hát đó trên các dịch vụ nghe nhạc khác. Nhưng không sao, vì SoundCloud luôn cập nhật các bài hát mới nhanh nhất mà không ai bằng. Bạn chỉ cần nhấn tìm kiếm một từ khóa như tên một nhóm nhạc, nghệ sĩ, thể loại nhạc,... Tất cả bản nhạc, người sáng tạo hay albums và kể cả playlist đều được hiện ra trước mắt. Đây dường như là một trình tìm kiếm nhạc mạnh mẽ và luôn được mọi người tin dùng. Bạn đem lòng yêu thích một chàng nghệ sĩ và luôn muốn cập nhật các bài hát mới nhất của anh ta, cách tốt nhất là hãy theo dõi tài khoản SoundCloud của nghệ sĩ này nhé. Và đương nhiên, nếu muốn nhiều người biết và quan tâm đến nghệ sĩ yêu thích của bạn, bạn chỉ cần chia sẻ profile SoundCloud cho mọi người cùng thưởng thức.


    Bên cạnh là trình phát nhạc trực tuyến, SoundCloud còn được xem như là mạng xã hội âm nhạc. Hãy nhấn Repost on SoundCloud nếu bạn đang nghe bản nhạc nào đó và bạn muốn chia sẻ cho mọi người cùng thưởng thức. Không những thế, bạn còn có thể để lại bình luận tại mỗi giây phút bản nhạc đang nghe.


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/soundcloud-discover-new-music/id336353151

    SoundCloud - Nghe và chia sẻ nhạc
    SoundCloud - Nghe và chia sẻ nhạc
    SoundCloud - Nghe và chia sẻ nhạc
  5. AlarmMon là ứng dụng báo thức siêu dễ thương với giao diện và màn hình báo thức vui nhộn, có thể sẽ khiến bạn bật cười mỗi khi báo thức reo.


    Để đặt báo thức, bạn nhấn nút dấu cộng, chọn một trong hai chế độ là Quick alarm (báo thức nhanh) và Alarm (báo thức thông thường). Quick alarm đặt báo thức dưới dạng đồng hồ đếm ngược tính từ thời điểm hiện tại. Bạn chỉ việc chọn giờ, phút, nhấn OK và ứng dụng sẽ tính toán thời điểm báo thức. Sau đó, thời gian báo thức sẽ hiển thị kèm đồng hồ quay. Khi đồng hồ hoàn tất vòng quay, báo thức sẽ tự động được kích hoạt. Alarm bạn chọn cho mình nhân vật báo thức vui nhộn ở phần Character như mèo, gà, bông hoa,… Các nhân vật này sẽ chia thành các nhóm như Noisy (báo thức ồn ào), Quiet (yên lặng báo thức), Voice (những giọng nói),… rất phong phú, và bạn có thể tải thêm miễn phí từ thư viện trực tuyến. Khi đã tìm được nhân vật ưng ý, bạn nhấn Choose. Kế đến, bạn chọn thời gian báo thức (Alarm time), ngày báo thức (Repeat), và nhấn vào liên kết Use additonal function để thêm các tùy chọn như Type (báo thức bằng âm thanh hoặc rung thiết bị), Snooze (cho phép bật/tắt chế độ gia hạn báo thức), Alarm color (chọn màu sắc), nhập nội dung hiển thị ở màn hình báo thức vào ô Memo rồi nhấn Save lưu lại.


    Khi màn hình báo thức xuất hiện, ứng với mỗi nhân vật sẽ có các cách thức tắt báo thức khác nhau hoặc chỉ đơn giản là nhấn nút Turn off. Trong trường hợp muốn xóa các báo thức đã thiết lập, bạn lướt từ phải sang trái ở danh sách báo thức trên giao diện chính rồi nhấn biểu tượng chiếc thùng rác.


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/alarmmon-alarm-clock/id529141346

    AlarmMon - Ứng dụng báo thức hiệu quả
    AlarmMon - Ứng dụng báo thức hiệu quả
    AlarmMon - Ứng dụng báo thức hiệu quả
  6. Google Photos là một ứng dụng lưu ảnh xuất phát từ nền tảng Google+ được Google cho ra mắt trong sự kiện Google I/O năm 2015. Dịch vụ này cho phép bạn tự động tải tất cả ảnh, video lên đám mây miễn phí và không giới hạn dung lượng lưu trữ.


    Ngoài việc sao lưu ảnh tự động và giải phóng bộ nhớ, ứng dụng này có mặt trên cả iOS và Android với rất nhiều tính năng thú vị như tự tạo ảnh động, ảnh ghép, câu chuyện, phim, chia sẻ ảnh nhanh,… và đặc biệt là có khả năng nhận diện khuôn mặt, phân loại ảnh theo nhiều mục một cách thông minh. Google Photos hỗ trợ việc nén các bức ảnh nặng, giúp tăng tốc độ tải ảnh lên vào kho lưu trữ. Ngoài ra, công cụ này cũng cung cấp cho người dùng 15GB lưu trữ ảnh và video ở định dạng gốc. Google Photos có thể tự động tải lên và tải xuống các bức ảnh cũng như video từ các thiết bị đã được đồng bộ hóa với tài khoản Google của người dùng. Lấy ví dụ, sau khi đồng bộ điện thoại với Google Photo thì những bức ảnh, video bạn sử dụng sẽ được tải trực tiếp lên hệ thống của Google Photo, từ đó bạn có thể dễ dàng quản lý và sắp xếp chúng. Đúng vậy, Google Photos là công cụ hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không phải bỏ ra bất kỳ xu nào để sử dụng các dịch vụ và tính năng trên đây. Cụ thể, Google Photos sở hữu 2 chức năng để bạn lựa chọn là lưu trữ ảnh không vượt quá 16MP (Megapixel) và video ở độ phân giải full HD 1080p. Cung cấp 15GB lưu trữ nhưng giữ nguyên gốc chất lượng và độ phân giải của ảnh. Google Photos được tích hợp công nghệ nhận diện thông minh, giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm hình ảnh bằng nhiều cách, thời điểm đăng tải ảnh, nhận diện cảnh vật, khung cảnh trong bức ảnh.


    Dù những chức năng chỉnh sửa chỉ dừng ở mức cơ bản, tuy nhiên nó vẫn là một sự bổ sung cần thiết khi bạn cần chỉnh sửa nhanh một bức ảnh, thay vì phải tải xuống và đưa vào các ứng dụng chỉnh sửa chuyên nghiệp.


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/google-photos/id962194608?l=vi

    Google Photos - Lưu trữ hình ảnh
    Google Photos - Lưu trữ hình ảnh
    Google Photos - Lưu trữ hình ảnh
  7. Gmail là một dịch vụ email được phát triển bởi Google, trong đó, người dùng có thể khởi tạo tài khoản hoàn toàn miễn phí và sử dụng như một công cụ vận chuyển / nhận thư điện tử giữa cá nhân với cá nhân, cá nhân và tập thể, thậm chí là giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp. Các email sử dụng dịch vụ của Gmail thường có đuôi là @gmail.com.


    Gmail sở hữu nhiều chức năng ưu việt cực kì thuận tiện cho việc gửi / nhận thư của người dùng như đính kèm file (dung lượng tối đa 25 MB), soạn thảo văn bản có các định dạng cụ thể như trong Word, chat trực tiếp giữa các người dùng Gmail. Bên cạnh đó, đối với các định dạng file quá lớn hay quá nặng, Gmail còn hỗ trợ tích hợp với Google Drive để bạn chèn link lưu trữ vào và gửi đi. Tốc độ gửi và nhận email của Gmail tương đối nhanh, chính xác, giao diện thân thiện với người dùng, vô cùng dễ sử dụng. Có thể nói đây là dịch vụ email tốt nhất hiện nay và bạn có thể đồng bộ sử dụng với rất nhiều tiện ích khác của Google như Youtube, Google Photo, Google Driver… Hệ thống dung lượng lưu trữ đây chính là sự khác biệt của Gmail đối với những dịch vụ mail khác. Gmail hỗ trợ mỗi tài khoản được cung cấp lên đến 15GB lưu trữ, khi sử dụng hết các bạn có thể mua thêm dung lượng, xóa các email cũ không cần thiết hoặc sử dụng tính năng Archive của Gmail cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn lưu trữ lại những email cũ mà không cần xóa đi để giảm bớt dung lượng. Lọc thư rác, ngày nay hầu như là người dùng sống chung với thư rác, tính năng chống Spam và lọc thư rác của Gamil vô cùng hiệu quả so với những dịch vụ email khác. Hầu như có thể loại bỏ 90% thư rác và mã độc.


    Đồng bộ với nhiều tính năng khác, ngoài việc sử dụng Gmail, bạn còn có thể đồng bộ với nhiều tính năng mở rộng khác cực kỳ hữu ích do Google cung cấp như Google Drive, Google Keep, Lịch, Google Plus… Và cái hay của Google chính là tạo tự liên quan mật thiết với nhau khi bạn sử dụng những tính năng đó.


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/gmail-email-by-google/id422689480
    Gmail - Gửi, nhận email nhanh chóng
    Gmail - Gửi, nhận email nhanh chóng
    Gmail - Gửi, nhận email nhanh chóng
  8. Pinterest được Ben Silbermann cùng với hai cộng sự là Paul Sciarra và Evan Sharp phát triển vào tháng 3/2010. Chỉ sau 9 tháng ra mắt, Pinterest đã có khoảng 10,000 người dùng và hiện tại, nó đã trở thành một trong những mạng truyền thông xã hội hàng đầu trên thế giới.


    Pinterest là website chia sẻ ảnh theo dạng mạng xã hội (social), được sử dụng khá phổ biến, dùng để post và phân loại dưới dạng các đính kèm. Người dùng có thể tạo ra và quản lý nhiều chủ đề khác biệt theo sự kiện sở thích. Khi bạn đăng nhập lần đầu, với tư cách là người dùng mới hoặc người dùng cũ, bạn sẽ thấy một loạt những bức hình vô tận liên quan đến sở thích của bạn. Loạt ảnh vô tận này được gọi là Home Feed và cũng giống như các trang mạng xã hội khác, đây là nơi các chủ đề và bài đăng từ những người bạn theo dõi được tổng hợp, sự khác biệt ở đây là chỉ có hình ảnh mà thôi. Ở góc phía đầu màn hình, bạn sẽ thấy thanh tìm kiếm. Bằng cách nhập từ khóa vào thanh này, bạn có thể tra cứu các tag hoặc chủ đề cụ thể không hiển thị trên nguồn cấp dữ liệu. Khi bạn nhập một từ, Pinterest sẽ đề xuất các chủ đề khác có thể liên quan đến từ đó. Các chủ đề này hiển thị dưới dạng những nút màu bên dưới, phần quan trọng nhất tiếp theo của Pinterest là khả năng ghim hay lưu các mục được ghim, về cơ bản có nghĩa là bạn lưu trữ một bộ sưu tập hình ảnh với nhau để tạo thành một nhóm. Mỗi hình ảnh riêng lẻ là một pin mà người khác đã đưa lên.


    Bảng là nơi bạn lưu trữ các pin riêng lẻ, cho mục đích riêng tư hoặc để khoe chúng với người khác, để tạo một bảng, nhấp vào tên người dùng ở góc trên bên phải màn hình, bên cạnh nút tin nhắn. Khi bạn đến trang profile của mình, nhấp vào dấu + chọn bảng. Bạn có thể tạo bảng với một chủ đề hoặc mục đích cụ thể, đặt nó thành riêng tư hoặc công khai.

    Link tải ứng dụng:
    https://apps.apple.com/us/app/pinterest/id429047995

    Pinterest - Ứng dụng giúp khám phá ý tưởng
    Pinterest - Ứng dụng giúp khám phá ý tưởng
    Pinterest - Ứng dụng giúp khám phá ý tưởng
  9. GarageBand là một ứng dụng âm nhạc dành riêng cho hệ điều hành iOS, cho phép người dùng sáng tạo âm nhạc của riêng mình ngay trên iPhone hoặc iPad. Ứng dụng hỗ trợ âm thanh của hơn 32 loại nhạc cụ khác nhau giúp bạn có thể thỏa sức tạo ra những giai điệu độc đáo của riêng mình.


    Với ứng dụng GarageBand bạn không cần phải đến phòng thu mà vẫn có thể tạo ra được âm nhạc của chính mình ngay trên điện thoại hoặc iPad. Ứng dụng sẽ cung cấp bộ điều khiển vô cùng chuyên nghiệp cùng đa dạng các loại âm thanh khác nhau, giúp bạn có thể tự tạo được các tác phẩm của riêng mình. Với GarageBand bạn không cần phải đến phòng thu mà vẫn có thể tạo ra được âm nhạc của chính mình ngay trên điện thoại hoặc iPad. Ứng dụng sẽ cung cấp bộ điều khiển vô cùng chuyên nghiệp cùng đa dạng các loại âm thanh khác nhau, giúp bạn có thể tự tạo được các tác phẩm của riêng mình. Như bạn cũng đã biết nhạc chuông cho iPhone không thể thay đổi trên điện thoại như Android, vì thế một tính năng thú vị của GarageBand là bạn có thể tạo được nhạc chuông ngay trên ứng dụng. Bạn chỉ cần chọn bài nhạc mà bạn muốn tạo, cắt đoạn nhạc theo sở thích của mình và lưu lại để đặt làm nhạc chuông cho điện thoại. Được thiết kế để cho phép bạn thu và xuất âm thanh chất lượng cao lên đến 24bit. Điều này giúp những giai điệu bạn tạo ra được giữ nguyên vẹn, rõ ràng và chất lượng.


    Bạn chỉ cần chọn bản nhạc mà mình muốn chia sẻ, chọn hình thức chia sẻ và nhanh chóng thôi, bản nhạc của bạn sẽ được gửi đến mọi người. GarageBand là ứng dụng tạo nhạc dành riêng cho iOS, với thiết kế vô cùng chuyên nghiệp cùng hỗ trợ âm thanh của hơn 32 loại nhạc cụ khác nhau, giúp bạn có thể dễ dàng sáng tác được những bản nhạc của chính mình.


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/garageband/id408709785

    GarageBand - App tạo nhạc chuông iPhone
    GarageBand - App tạo nhạc chuông iPhone
    GarageBand - App tạo nhạc chuông iPhone
  10. Những trải nghiệm mà Laban key mang lại đã thổi một luồng gió mới vào cách chúng ta sử dụng bàn phím ảo trên smartphone, khi dùng qua những bộ theme sinh động và phong cách cùng các tính năng tương tác thú vị của ứng dụng.


    Laban key khôn khéo khi không thể hiện tất cả các hạng mục mà mặc định sẽ chỉ đưa ra các chi tiết cơ bản những tùy chọn mà người sử dụng thông thường cần thiết lập. Nếu muốn đào sâu hơn thì chọn tiếp cài đặt nâng cao, Laban Key sẽ hiển thị tiếp những mục ẩn. Điểm mạnh của Laban Key còn nằm ở việc đề xuất các thiết lập rất chi tiết, về thiết lập bố cục bàn phím, chỉ riêng kích cỡ bàn phím, ứng dụng đã cho phép tùy chỉnh độ cao, chiều cao/ rộng phím, cỡ chữ. Ngoài ra còn phải kể đến các tính năng nâng cao như tách rời bàn phím (hỗ trợ gõ phím bằng 2 tay giúp tăng tốc), vẽ chữ tiếng Việt, lướt xóa chữ,… Tuy nhiên, một số tùy chọn nâng cao về bố cục bàn phím lại khá thừa như bổ sung các phím chuyển đổi ngôn ngữ, ẩn bàn phím, phím điều hướng,… cũng được thêm thắt vào trong khi chỉ cần hướng dẫn thao tác ban đầu là người dùng có thể thông thạo sử dụng phím tắt (lướt phím spacebar để chuyển ngôn ngữ gõ thay vì phải thêm nút có chức năng tương tự). Laban Key có một bộ sưu tập nhỏ các âm thanh từ tiếng giọt nước, bong bóng vỡ, tiếng gõ vào gỗ, bàn phím laptop,… Tính năng này cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng và là lợi thế rất lớn vì các ứng dụng đối thủ mới chỉ dừng lại ở việc tinh chỉnh âm lượng, độ rung khi gõ phím chứ chưa đào sâu về phần âm thanh.


    Một tính năng khác làm nên khác biệt của ứng dụng là bộ Emoji với những hình vẽ vô cùng vui nhộn, số lượng Emoji đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu thể hiện cá tính của người dùng, làm đoạn hội thoại thêm màu sắc và cảm xúc. Một số tính năng được Laban Key học hỏi từ đối thủ đi trước và tùy biến khá tốt, mang lại trải nghiệm thú vị. Ví dụ như vẽ dấu tiếng Việt sẽ làm nhiều người liên tưởng đến cảm giác hào hứng vẽ chữ trên Swiftkey.

    Link tải ứng dụng:
    https://apps.apple.com/vn/app/laban-key-g/id929865547

    Laban Key - Bàn phím gõ tiếng Việt
    Laban Key - Bàn phím gõ tiếng Việt
    Laban Key - Bàn phím gõ tiếng Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy