AlarmMon - Ứng dụng báo thức hiệu quả

AlarmMon là ứng dụng báo thức siêu dễ thương với giao diện và màn hình báo thức vui nhộn, có thể sẽ khiến bạn bật cười mỗi khi báo thức reo.


Để đặt báo thức, bạn nhấn nút dấu cộng, chọn một trong hai chế độ là Quick alarm (báo thức nhanh) và Alarm (báo thức thông thường). Quick alarm đặt báo thức dưới dạng đồng hồ đếm ngược tính từ thời điểm hiện tại. Bạn chỉ việc chọn giờ, phút, nhấn OK và ứng dụng sẽ tính toán thời điểm báo thức. Sau đó, thời gian báo thức sẽ hiển thị kèm đồng hồ quay. Khi đồng hồ hoàn tất vòng quay, báo thức sẽ tự động được kích hoạt. Alarm bạn chọn cho mình nhân vật báo thức vui nhộn ở phần Character như mèo, gà, bông hoa,… Các nhân vật này sẽ chia thành các nhóm như Noisy (báo thức ồn ào), Quiet (yên lặng báo thức), Voice (những giọng nói),… rất phong phú, và bạn có thể tải thêm miễn phí từ thư viện trực tuyến. Khi đã tìm được nhân vật ưng ý, bạn nhấn Choose. Kế đến, bạn chọn thời gian báo thức (Alarm time), ngày báo thức (Repeat), và nhấn vào liên kết Use additonal function để thêm các tùy chọn như Type (báo thức bằng âm thanh hoặc rung thiết bị), Snooze (cho phép bật/tắt chế độ gia hạn báo thức), Alarm color (chọn màu sắc), nhập nội dung hiển thị ở màn hình báo thức vào ô Memo rồi nhấn Save lưu lại.


Khi màn hình báo thức xuất hiện, ứng với mỗi nhân vật sẽ có các cách thức tắt báo thức khác nhau hoặc chỉ đơn giản là nhấn nút Turn off. Trong trường hợp muốn xóa các báo thức đã thiết lập, bạn lướt từ phải sang trái ở danh sách báo thức trên giao diện chính rồi nhấn biểu tượng chiếc thùng rác.


Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/alarmmon-alarm-clock/id529141346

AlarmMon - Ứng dụng báo thức hiệu quả
AlarmMon - Ứng dụng báo thức hiệu quả
AlarmMon - Ứng dụng báo thức hiệu quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy