GarageBand - App tạo nhạc chuông iPhone

GarageBand là một ứng dụng âm nhạc dành riêng cho hệ điều hành iOS, cho phép người dùng sáng tạo âm nhạc của riêng mình ngay trên iPhone hoặc iPad. Ứng dụng hỗ trợ âm thanh của hơn 32 loại nhạc cụ khác nhau giúp bạn có thể thỏa sức tạo ra những giai điệu độc đáo của riêng mình.


Với ứng dụng GarageBand bạn không cần phải đến phòng thu mà vẫn có thể tạo ra được âm nhạc của chính mình ngay trên điện thoại hoặc iPad. Ứng dụng sẽ cung cấp bộ điều khiển vô cùng chuyên nghiệp cùng đa dạng các loại âm thanh khác nhau, giúp bạn có thể tự tạo được các tác phẩm của riêng mình. Với GarageBand bạn không cần phải đến phòng thu mà vẫn có thể tạo ra được âm nhạc của chính mình ngay trên điện thoại hoặc iPad. Ứng dụng sẽ cung cấp bộ điều khiển vô cùng chuyên nghiệp cùng đa dạng các loại âm thanh khác nhau, giúp bạn có thể tự tạo được các tác phẩm của riêng mình. Như bạn cũng đã biết nhạc chuông cho iPhone không thể thay đổi trên điện thoại như Android, vì thế một tính năng thú vị của GarageBand là bạn có thể tạo được nhạc chuông ngay trên ứng dụng. Bạn chỉ cần chọn bài nhạc mà bạn muốn tạo, cắt đoạn nhạc theo sở thích của mình và lưu lại để đặt làm nhạc chuông cho điện thoại. Được thiết kế để cho phép bạn thu và xuất âm thanh chất lượng cao lên đến 24bit. Điều này giúp những giai điệu bạn tạo ra được giữ nguyên vẹn, rõ ràng và chất lượng.


Bạn chỉ cần chọn bản nhạc mà mình muốn chia sẻ, chọn hình thức chia sẻ và nhanh chóng thôi, bản nhạc của bạn sẽ được gửi đến mọi người. GarageBand là ứng dụng tạo nhạc dành riêng cho iOS, với thiết kế vô cùng chuyên nghiệp cùng hỗ trợ âm thanh của hơn 32 loại nhạc cụ khác nhau, giúp bạn có thể dễ dàng sáng tác được những bản nhạc của chính mình.


Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/garageband/id408709785

GarageBand - App tạo nhạc chuông iPhone
GarageBand - App tạo nhạc chuông iPhone
GarageBand - App tạo nhạc chuông iPhone

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy