Laban Key - Bàn phím gõ tiếng Việt

Những trải nghiệm mà Laban key mang lại đã thổi một luồng gió mới vào cách chúng ta sử dụng bàn phím ảo trên smartphone, khi dùng qua những bộ theme sinh động và phong cách cùng các tính năng tương tác thú vị của ứng dụng.


Laban key khôn khéo khi không thể hiện tất cả các hạng mục mà mặc định sẽ chỉ đưa ra các chi tiết cơ bản những tùy chọn mà người sử dụng thông thường cần thiết lập. Nếu muốn đào sâu hơn thì chọn tiếp cài đặt nâng cao, Laban Key sẽ hiển thị tiếp những mục ẩn. Điểm mạnh của Laban Key còn nằm ở việc đề xuất các thiết lập rất chi tiết, về thiết lập bố cục bàn phím, chỉ riêng kích cỡ bàn phím, ứng dụng đã cho phép tùy chỉnh độ cao, chiều cao/ rộng phím, cỡ chữ. Ngoài ra còn phải kể đến các tính năng nâng cao như tách rời bàn phím (hỗ trợ gõ phím bằng 2 tay giúp tăng tốc), vẽ chữ tiếng Việt, lướt xóa chữ,… Tuy nhiên, một số tùy chọn nâng cao về bố cục bàn phím lại khá thừa như bổ sung các phím chuyển đổi ngôn ngữ, ẩn bàn phím, phím điều hướng,… cũng được thêm thắt vào trong khi chỉ cần hướng dẫn thao tác ban đầu là người dùng có thể thông thạo sử dụng phím tắt (lướt phím spacebar để chuyển ngôn ngữ gõ thay vì phải thêm nút có chức năng tương tự). Laban Key có một bộ sưu tập nhỏ các âm thanh từ tiếng giọt nước, bong bóng vỡ, tiếng gõ vào gỗ, bàn phím laptop,… Tính năng này cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng và là lợi thế rất lớn vì các ứng dụng đối thủ mới chỉ dừng lại ở việc tinh chỉnh âm lượng, độ rung khi gõ phím chứ chưa đào sâu về phần âm thanh.


Một tính năng khác làm nên khác biệt của ứng dụng là bộ Emoji với những hình vẽ vô cùng vui nhộn, số lượng Emoji đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu thể hiện cá tính của người dùng, làm đoạn hội thoại thêm màu sắc và cảm xúc. Một số tính năng được Laban Key học hỏi từ đối thủ đi trước và tùy biến khá tốt, mang lại trải nghiệm thú vị. Ví dụ như vẽ dấu tiếng Việt sẽ làm nhiều người liên tưởng đến cảm giác hào hứng vẽ chữ trên Swiftkey.

Link tải ứng dụng:
https://apps.apple.com/vn/app/laban-key-g/id929865547

Laban Key - Bàn phím gõ tiếng Việt
Laban Key - Bàn phím gõ tiếng Việt
Laban Key - Bàn phím gõ tiếng Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy