Pinterest - Ứng dụng giúp khám phá ý tưởng

Pinterest được Ben Silbermann cùng với hai cộng sự là Paul Sciarra và Evan Sharp phát triển vào tháng 3/2010. Chỉ sau 9 tháng ra mắt, Pinterest đã có khoảng 10,000 người dùng và hiện tại, nó đã trở thành một trong những mạng truyền thông xã hội hàng đầu trên thế giới.


Pinterest là website chia sẻ ảnh theo dạng mạng xã hội (social), được sử dụng khá phổ biến, dùng để post và phân loại dưới dạng các đính kèm. Người dùng có thể tạo ra và quản lý nhiều chủ đề khác biệt theo sự kiện sở thích. Khi bạn đăng nhập lần đầu, với tư cách là người dùng mới hoặc người dùng cũ, bạn sẽ thấy một loạt những bức hình vô tận liên quan đến sở thích của bạn. Loạt ảnh vô tận này được gọi là Home Feed và cũng giống như các trang mạng xã hội khác, đây là nơi các chủ đề và bài đăng từ những người bạn theo dõi được tổng hợp, sự khác biệt ở đây là chỉ có hình ảnh mà thôi. Ở góc phía đầu màn hình, bạn sẽ thấy thanh tìm kiếm. Bằng cách nhập từ khóa vào thanh này, bạn có thể tra cứu các tag hoặc chủ đề cụ thể không hiển thị trên nguồn cấp dữ liệu. Khi bạn nhập một từ, Pinterest sẽ đề xuất các chủ đề khác có thể liên quan đến từ đó. Các chủ đề này hiển thị dưới dạng những nút màu bên dưới, phần quan trọng nhất tiếp theo của Pinterest là khả năng ghim hay lưu các mục được ghim, về cơ bản có nghĩa là bạn lưu trữ một bộ sưu tập hình ảnh với nhau để tạo thành một nhóm. Mỗi hình ảnh riêng lẻ là một pin mà người khác đã đưa lên.


Bảng là nơi bạn lưu trữ các pin riêng lẻ, cho mục đích riêng tư hoặc để khoe chúng với người khác, để tạo một bảng, nhấp vào tên người dùng ở góc trên bên phải màn hình, bên cạnh nút tin nhắn. Khi bạn đến trang profile của mình, nhấp vào dấu + chọn bảng. Bạn có thể tạo bảng với một chủ đề hoặc mục đích cụ thể, đặt nó thành riêng tư hoặc công khai.

Link tải ứng dụng:
https://apps.apple.com/us/app/pinterest/id429047995

Pinterest - Ứng dụng giúp khám phá ý tưởng
Pinterest - Ứng dụng giúp khám phá ý tưởng
Pinterest - Ứng dụng giúp khám phá ý tưởng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy