Snapseed - Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh

Snapseed là ứng dụng chỉnh sửa ảnh do Google phát triển, đây là ứng dụng chỉnh ảnh rất được ưa chuộng hiện nay. Snapseed còn được mệnh danh là ứng dụng Photoshop hay nhất trên nền tảng di động. Ứng dụng hiện có trên cả iOS và Android:


Ứng dụng được trang bị đến 29 công cụ chỉnh sửa ảnh như Curves, Tune Image, Details,... giúp bạn có thể tỏa sức sáng tạo cho tấm ảnh của mình trở nên lung linh, chuyên nghiệp hơn. Curves cho phép người dùng chỉnh ảnh với một đồ thị để tạo nhiều hiệu ứng ảnh khác nhau. Tune Image công cụ này giúp ảnh của bạn trở nên có độ sáng và màu sắc nét hơn. Details sẽ mang lại độ sắc nét cho bức ảnh của bạn, thường công cụ sẽ được dùng cho ảnh phong cảnh, thành phố,... RAW là một định dạng kỹ thuật số với chất lượng thấp, tuy nhiên ứng dụng vẫn có thể đọc được và bạn có thể chỉnh sửa sau đó xuất ra file JPEG, điều này giúp hình ảnh trên máy ảnh vẫn có thể đưa vào điện thoại để cân chỉnh. Với bộ lọc màu của Snapseed bạn sẽ thấy hài lòng, bởi bộ lọc mang lại nhiều bộ màu tương phản, sắc nét, ám màu,... cho bạn cân chỉnh ảnh thỏa thích, chỉnh theo cách riêng của bạn hay theo định dạng sẵn trên ứng dụng. Snapseed có khả năng xuất file ảnh với chất lượng cao, độ phân giải điểm ảnh lên đến 4000px, điều này giúp tấm ảnh của bạn khi xuất ra file sẽ mang chất lượng cao.


Một loại ứng dụng nhiếp ảnh, Snapseed đang dần trở nên phổ biến trên chiếc điện thoại của các bạn hiện nay. Ứng dụng giúp những kỷ niệm của bạn trở nên tươi mới và thể hiện tính chuyên nghiệp trong tấm ảnh rất nhiều. Còn chần chờ gì không tải và trải nghiệm ngay ứng dụng nhé.


Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/snapseed/id439438619

Snapseed - Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh
Snapseed - Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh
Snapseed - Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy