SoundCloud - Nghe và chia sẻ nhạc

SoundCloud là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến phổ biến trên thế giới. Với ưu điểm gợi ý playlist bài hát dựa trên sở thích nghe nhạc, không những thế đây là ứng dụng luôn cập nhật các bài hát mới nhanh chóng nhất.


Gợi ý playlist bài hát dựa trên sở thích nghe nhạc, đây là tính năng được đông đảo người dùng yêu thích. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm các bài hát có thể loại tương tự như bản nhạc bạn luôn nghe. Một playlist gợi ý sẽ xuất hiện ngay khi bạn nhấn like bài hát đang nghe. Bạn vô tình nhớ lại giai điệu bài hát đã từng nghe trên SoundCloud, nhưng bạn lại không biết tên bài hát ấy là gì, đừng lo, SoundCloud đã giúp bạn lưu lại tất cả lịch sử những bài hát bạn nghe. Một tính năng vô cùng tiện lợi phải không nào. Đôi khi chỉ là những bản nhạc demo hay các bài hát được nghệ sĩ tự do cover lại và mới phát hành. Bạn không thể tìm các bài hát đó trên các dịch vụ nghe nhạc khác. Nhưng không sao, vì SoundCloud luôn cập nhật các bài hát mới nhanh nhất mà không ai bằng. Bạn chỉ cần nhấn tìm kiếm một từ khóa như tên một nhóm nhạc, nghệ sĩ, thể loại nhạc,... Tất cả bản nhạc, người sáng tạo hay albums và kể cả playlist đều được hiện ra trước mắt. Đây dường như là một trình tìm kiếm nhạc mạnh mẽ và luôn được mọi người tin dùng. Bạn đem lòng yêu thích một chàng nghệ sĩ và luôn muốn cập nhật các bài hát mới nhất của anh ta, cách tốt nhất là hãy theo dõi tài khoản SoundCloud của nghệ sĩ này nhé. Và đương nhiên, nếu muốn nhiều người biết và quan tâm đến nghệ sĩ yêu thích của bạn, bạn chỉ cần chia sẻ profile SoundCloud cho mọi người cùng thưởng thức.


Bên cạnh là trình phát nhạc trực tuyến, SoundCloud còn được xem như là mạng xã hội âm nhạc. Hãy nhấn Repost on SoundCloud nếu bạn đang nghe bản nhạc nào đó và bạn muốn chia sẻ cho mọi người cùng thưởng thức. Không những thế, bạn còn có thể để lại bình luận tại mỗi giây phút bản nhạc đang nghe.


Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/soundcloud-discover-new-music/id336353151

SoundCloud - Nghe và chia sẻ nhạc
SoundCloud - Nghe và chia sẻ nhạc
SoundCloud - Nghe và chia sẻ nhạc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy