Google Photos - Lưu trữ hình ảnh

Google Photos là một ứng dụng lưu ảnh xuất phát từ nền tảng Google+ được Google cho ra mắt trong sự kiện Google I/O năm 2015. Dịch vụ này cho phép bạn tự động tải tất cả ảnh, video lên đám mây miễn phí và không giới hạn dung lượng lưu trữ.


Ngoài việc sao lưu ảnh tự động và giải phóng bộ nhớ, ứng dụng này có mặt trên cả iOS và Android với rất nhiều tính năng thú vị như tự tạo ảnh động, ảnh ghép, câu chuyện, phim, chia sẻ ảnh nhanh,… và đặc biệt là có khả năng nhận diện khuôn mặt, phân loại ảnh theo nhiều mục một cách thông minh. Google Photos hỗ trợ việc nén các bức ảnh nặng, giúp tăng tốc độ tải ảnh lên vào kho lưu trữ. Ngoài ra, công cụ này cũng cung cấp cho người dùng 15GB lưu trữ ảnh và video ở định dạng gốc. Google Photos có thể tự động tải lên và tải xuống các bức ảnh cũng như video từ các thiết bị đã được đồng bộ hóa với tài khoản Google của người dùng. Lấy ví dụ, sau khi đồng bộ điện thoại với Google Photo thì những bức ảnh, video bạn sử dụng sẽ được tải trực tiếp lên hệ thống của Google Photo, từ đó bạn có thể dễ dàng quản lý và sắp xếp chúng. Đúng vậy, Google Photos là công cụ hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không phải bỏ ra bất kỳ xu nào để sử dụng các dịch vụ và tính năng trên đây. Cụ thể, Google Photos sở hữu 2 chức năng để bạn lựa chọn là lưu trữ ảnh không vượt quá 16MP (Megapixel) và video ở độ phân giải full HD 1080p. Cung cấp 15GB lưu trữ nhưng giữ nguyên gốc chất lượng và độ phân giải của ảnh. Google Photos được tích hợp công nghệ nhận diện thông minh, giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm hình ảnh bằng nhiều cách, thời điểm đăng tải ảnh, nhận diện cảnh vật, khung cảnh trong bức ảnh.


Dù những chức năng chỉnh sửa chỉ dừng ở mức cơ bản, tuy nhiên nó vẫn là một sự bổ sung cần thiết khi bạn cần chỉnh sửa nhanh một bức ảnh, thay vì phải tải xuống và đưa vào các ứng dụng chỉnh sửa chuyên nghiệp.


Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/google-photos/id962194608?l=vi

Google Photos - Lưu trữ hình ảnh
Google Photos - Lưu trữ hình ảnh
Google Photos - Lưu trữ hình ảnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy