Gmail - Gửi, nhận email nhanh chóng

Gmail là một dịch vụ email được phát triển bởi Google, trong đó, người dùng có thể khởi tạo tài khoản hoàn toàn miễn phí và sử dụng như một công cụ vận chuyển / nhận thư điện tử giữa cá nhân với cá nhân, cá nhân và tập thể, thậm chí là giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp. Các email sử dụng dịch vụ của Gmail thường có đuôi là @gmail.com.


Gmail sở hữu nhiều chức năng ưu việt cực kì thuận tiện cho việc gửi / nhận thư của người dùng như đính kèm file (dung lượng tối đa 25 MB), soạn thảo văn bản có các định dạng cụ thể như trong Word, chat trực tiếp giữa các người dùng Gmail. Bên cạnh đó, đối với các định dạng file quá lớn hay quá nặng, Gmail còn hỗ trợ tích hợp với Google Drive để bạn chèn link lưu trữ vào và gửi đi. Tốc độ gửi và nhận email của Gmail tương đối nhanh, chính xác, giao diện thân thiện với người dùng, vô cùng dễ sử dụng. Có thể nói đây là dịch vụ email tốt nhất hiện nay và bạn có thể đồng bộ sử dụng với rất nhiều tiện ích khác của Google như Youtube, Google Photo, Google Driver… Hệ thống dung lượng lưu trữ đây chính là sự khác biệt của Gmail đối với những dịch vụ mail khác. Gmail hỗ trợ mỗi tài khoản được cung cấp lên đến 15GB lưu trữ, khi sử dụng hết các bạn có thể mua thêm dung lượng, xóa các email cũ không cần thiết hoặc sử dụng tính năng Archive của Gmail cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn lưu trữ lại những email cũ mà không cần xóa đi để giảm bớt dung lượng. Lọc thư rác, ngày nay hầu như là người dùng sống chung với thư rác, tính năng chống Spam và lọc thư rác của Gamil vô cùng hiệu quả so với những dịch vụ email khác. Hầu như có thể loại bỏ 90% thư rác và mã độc.


Đồng bộ với nhiều tính năng khác, ngoài việc sử dụng Gmail, bạn còn có thể đồng bộ với nhiều tính năng mở rộng khác cực kỳ hữu ích do Google cung cấp như Google Drive, Google Keep, Lịch, Google Plus… Và cái hay của Google chính là tạo tự liên quan mật thiết với nhau khi bạn sử dụng những tính năng đó.


Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/gmail-email-by-google/id422689480
Gmail - Gửi, nhận email nhanh chóng
Gmail - Gửi, nhận email nhanh chóng
Gmail - Gửi, nhận email nhanh chóng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy