Top 13 Quán hủ tiếu ngon nhất Hội An

Yến Nhi 1441 0 Báo lỗi

Hội An không chỉ nổi tiếng với danh lam thắng cảnh đẹp, nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn có một nền ẩm thực phong phú, làm xao xuyến biết bao thực khách ... xem thêm...

  1. Lần đầu đến Hội An thì phải lê la dọc mấy con đường thưởng thức cao lầu, mì Quảng, cơm gà, bánh đập hến xào, bún mắm, hoành thánh... Trong đó nhất định phải ghé qua đường Phan Chu Trinh, nơi mệnh danh con đường ăn uống nổi tiếng như cơm gà Nga, Bà Buội, bánh mì Phượng và một loạt nhà hàng cơm Việt nổi tiếng. Cao Lầu - Hủ Tiếu Ông Tý nằm ở địa chỉ 71/6 Phan Chu Trinh là một quán ăn vỉa hè đã quá quen thuộc đối với người dân và du khách nơi đây. Nói quán cho sang thực chất là xe cao lầu - hủ tiếu với ba bốn bộ bàn ghề nằm khiêm tốn ngay đầu một con ngõ nhỏ. Tuy có phần chật hẹp nhưng không gian của quán lại vô cùng sạch sẽ chứ không giống như những quán ăn vỉa hè thường thấy.


    Nhìn xuyên qua tủ kính sẽ thấy những miếng thịt được chiên lên, thái lát mỏng được xếp lên trên hủ tiếu kèm theo chả bò, gan heo, một nhúm đậu phộng giã nhỏ và một số loại lá thơm như hành, ngò gai. Rau ăn kèm hủ tiếu là những miếng đu đủ xanh được ngâm chua, mùi tàu và giá. Tô hủ tiếu nóng hổi đầy đặn, phía trên gọn gàng vài lát thịt, hai ba lát chả bò, có cả bao tử và gan heo, ăn kèm đậu phộng giã nhỏ và rau thơm. Thịt dùng cho hủ tiếu cũng là thịt dùng cho món cao lầu, có màu nâu đậm đà, hấp dẫn. Nước hủ tiếu trong vắt, có vài váng mỡ vàng vàng nổi tạo nên tô hủ tiếu đặc biệt ngon ngây ngất, gây kích thích vị giác vô cùng.

    Một điểm cộng của quán nữa là thái độ phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện mặc dù lúc nào khách cũng đông và phải chờ lâu để ra món lần lượt. Khi tới đúng vào giờ cao điểm bạn chịu khó chờ tầm 15 phút để tới lượt vì quán luôn có một lượng khách thân quen nhất định thường xuyên ghé thăm và những bạn trẻ có tâm hồn ăn uống cùng tốp khách du lịch nghe tiếng mà đến. Ghé ngay Cao Lầu - Hủ Tiếu Ông Tý để “xì xụt” tô hủ tiếu ấm lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71/6 Phan Chu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 322 192
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30
    Gọi điện
    Cao Lầu - Hủ Tiếu Ông Tý
    Cao Lầu - Hủ Tiếu Ông Tý
    Cao Lầu - Hủ Tiếu Ông Tý

  2. Top 2

    Hủ Tiếu Hảo

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Hảo là một quán khá nổi tiếng trên địa bàn thành phố Hội An, Quảng Nam với các món hủ tiếu tại đây được chế biến rất công phu và bài bản cùng nhiều loại nguyên liệu khác nhau như hủ tiếu thịt, sườn, giò… được hầm mềm, thơm ngon mà lại cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, sợi hủ tiếu dai ngon, rất khác so với những địa chỉ bán khác trên địa bàn. Kế đến là nước dùng của món hủ tiếu rất trong nhưng ngọt tự nhiên từ nước ninh xương cộng thêm miếng thịt cắt lát mỏng rải lên, trông đặc biệt ngon. Sợi hủ tiếu dai dai, giò heo có lớp mỡ và lớp thịt nạt thơm lừng béo ngậy, nước dùng thì ngọt thanh đậm đà. Một tô hủ tiếu ở quán có giá khoảng 35.000 đồng - 50.000 đồng với 2 loại hủ tiếu khô và nước phù hợp với khẩu vị cả 3 miền. Tuỳ vào khẩu vị mà khách hàng có thể lựa chọn những loại hủ tiếu vị khác nhau.


    Quán Hủ Tiếu Hảo bình dân nhưng phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình, tỉ mỉ và chu đáo. Quán được đông đảo khách hàng tại đây ghé ăn mỗi ngày và được đánh giá là một trong những quán hủ tiếu ngon nhất. sở hữu không gian khá lớn, với diện tích chứa khoảng 25 - 30 người cùng ngồi, thực khách khi đến đây thưởng thức có thể ngồi trong nhà hoặc khu vực ngoài trời. Quán lên món nhanh trong 3 - 5 phút và không phải chờ đợi quá lâu. Ngoài hủ tiếu hay ăn thử mì xá xíu khô hoặc nước tại quán, chắc chắn bạn sẽ mê ngay từ lần thử đầu tiên. Quán nhận giao hàng tận nhà cho khách hàng luôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10C Bà Triệu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 149 027 & 0935 515 659
    Giờ mở cửa: 6:15 - 12:30 & 15:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hủ tiếu Hảo
    Hủ tiếu Hảo
    Hủ tiếu Hảo
    Hủ tiếu Hảo
  3. Hủ Tiếu Nam Vang - Bò Kho tọa lạc tại con phố Hùng Vương nhộn nhịp, nô nức người qua kẻ lại, bởi thế mà con phố này nổi lên trên bản đồ ẩm thực vì có vô vàn những quán ăn lớn nhỏ, vỉa hè vừa ngon vừa chất lượng từ hủ tiếu, phở, cao lầu đến nhà hàng cơm việt, món tây. Từ xưa đến nay, Hủ Tiếu Nam Vang - Bò Kho luôn là một trong các quán hủ tiếu ngon, điểm đến quen thuộc của dân gốc Hội An. Quán Hủ Tiếu Nam Vang - Bò Kho mang ấn tượng thực khách bởi sự đơn giản, thoáng đãng. Quán không lớn lắm nhưng gọn gàng, sạch sẽ, bàn ghế lúc nào cũng được kê ngay ngắn, mặt bàn sáng bóng. Mặc dù ở mặt đường lớn nhưng không có chỗ đỗ ô tô nên sự lựa chọn hợp lý nếu bạn đi xe máy hoặc đi bộ vào mua hoặc thưởng thức.


    Hủ Tiếu Nam Vang
    ở đây khỏi phải bàn, chất lượng phải nói là tuyệt. Mùi vị thì đặc trưng ở đây không lẫn vào đâu được. Tô hủ tiếu nghi ngút khói được dọn ra, hủ tiếu xếp gọn trong tô đầy đặn, phía trên gọn gàng vài lát thịt ba chỉ, thịt băm, lòng heo, khô mực, trứng cút, thịt băm, chả bò, có cả gan heo. Đặc biệt, một nhúm đậu phộng giã nhỏ được rắc thêm, rau thơm ngoài hành còn có ngò gai khiến bạn chỉ cần thử một lần thôi là nhớ mãi không quên. Sợi hủ tiếu thì đặc biệt dai, không chua và nước dùng đậm đà. Menu tại quán có hủ tiếu nam vang khô và nước, hủ tiếu bò kho, hủ tiếu bánh mì, tô thường không xương giò heo hoặc tô đặc biệt có xương. Ngoài ra, quán còn bán món bò kho, cao lầu, mì quảng, các món dân dã trong bữa cơm Việt.


    Để có thể tận hưởng trọn vẹn tô hủ tiếu đặc biệt này, bạn nên chú ý những kinh nghiệm của tín đồ ăn uống để lại. Quán mở lúc 6 giờ nhưng thường sẽ đông khách tầm sáng sớm và trưa nên hãy đến sớm để không phải xếp hàng. Nguyên liệu được chuẩn bị sẵn nên quán lên món khá nhanh, phục vụ nhiệt tình. Nếu có dịp đến Hội An nhất định phải ghé quán thửng thức món hủ tiếu này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Hùng Vương, Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0913 453 326
    Giờ mở cửa: 06:00 -14:00 & 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang - Bò Kho
    Hủ Tiếu Nam Vang - Bò Kho
    Hủ Tiếu Nam Vang - Bò Kho
    Hủ Tiếu Nam Vang - Bò Kho
  4. Hủ tiếu Nam Vang có nguồn gốc từ Campuchia đã chế biến, sáng tạo hơn để phù hợp với văn hóa ẩm thực của người Việt và trở thành đặc sản nổi tiếng. Hủ tiếu Nam Vang là một món ăn được xem là “đặc sản” của Hội An. Hủ tiếu Hội An Nam Vang có nguồn gốc từ Campuchia nhưng được người Hoa chế biến theo một cách rất riêng. Quán bán ở vị trí khá thuận lợi nên du khách có thể thưởng thức món ăn theo khung giờ trong ngày. Hủ tiếu Nam Vang nguyên liệu chính là hủ tiếu khô, nước dùng chính là thịt bằm nhỏ, lòng heo nấu cùng. Sau đó trụng sơ mì với nước dùng sau đó cho các nguyên liệu phụ vào như giá, hẹ, thịt bằm cùng lòng heo vào. Phần nước lèo sẽ là yếu tố quan trọng nhất, phải ninh xương ống trong khoảng hơn 6 tiếng.


    Có hơn 30 loại hủ tiếu và mì trong thực đơn với giá từ 30.000 đồng/tô. Đến Hủ tiếu Nam Vang - A Huy hãy nhớ gọi hủ tiếu tôm tươi, hủ tiếu mì thập cẩm khô hoặc nước hoặc hủ tiếu xương đuôi heo. Đây là món bán chạy nhất tại quán mấy năm nay. Chất lượng của tô hủ tiếu thì khỏi phải bàn. Một tô hủ tiếu đầy ắp thịt thà, thơm ngon và hấp dẫn vô cùng. Quán còn bán hủ tiếu khô ngon cực chất, món được trộn đều với nhiều nguyên liệu khác nhau tạo nên một hương vị vô cùng thơm ngon. Đặc biệt là tôm to mập mạp và chắc thịt thịt nạc và bằm ăn ngon nứt mũi, hành phi ở đây rất thơm, có cả bông cải và ngó sen nữa khá lạ miệng mà siêu ngon. Giá cả phù hợp nên được nhiều học sinh, sinh viên ưa thích. Không gian quán khá sạch sẽ, gọn gàng, ấm cúng giờ ăn cao điểm buổi số lượng người đến mua, ăn quá đông nên có thể lựa chọn mua mang về. Nếu các có dịp đến với Phố Cổ Hội An hãy đến với quán Hủ tiếu Nam Vang - A Huy để khám phá và thưởng thức sự khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21B Thái Phiên, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0935 583 777

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ tiếu Nam Vang - A Huy
    Hủ tiếu Nam Vang - A Huy
    Thực đơn Hủ tiếu Nam Vang - A Huy
    Thực đơn Hủ tiếu Nam Vang - A Huy
  5. Top 5

    Nhà Hàng Spice Việt Hội An

    Gọi điện

    Bạn muốn đổi gió khi thưởng thức tô hủ tiếu thơm ngon trong không gian nhà hàng đẹp, lịch sự, thoáng mát thì Spice Việt Hội An chắc chắn là địa chỉ lý tưởng. Một thế giới ẩm thực độc đáo với rất nhiều món ăn đặc nổi tiếng vừa ngon và vừa túi tiền. Thực đơn đa dạng, phong phú hợp khẩu vị với nhiều món truyền thống Hội An như bánh xèo, cơm gà Hội An, chè, cua xanh bọc bánh tráng sốt me, mực nướng đá cuội. Trong đó phải kể đến món hủ tiếu Mỹ Tho với công thức nấu ăn đặc biệt, hương vị thơm ngon quyện cùng những sợi hủ tiếu dai ngon nhưng không hề bị dính lại với nhau chắc chắn sẽ khiến thực khách không khỏi hài lòng.


    Hủ tiếu Mỹ Tho ngon nức tiếng cả vùng sông nước ở đây ngon đúng điệu, nước dùng thơm, ngọt, đậm đà từ thịt. Yếu tố quan trọng là sợi hủ tiếu cọng phải nhỏ, trong, khô, dai và giòn được không lẫn với hủ tiếu ở nơi nào khác. Thịt mềm, tôm săn lại ăn cùng với nước sốt rất vừa miệng. Hủ tiếu Mỹ Tho thường được ăn kèm với giá sống, hành phi, chanh ớt, tiêu, nước tương pha chút giấm và đường, thêm chút tóp mỡ và hành phi là chuẩn vị. Một suất giá 69.000 đồng, mặt dù hơi đắt nhưng xứng đáng giá tiền.


    Khuôn viên nhà hàng Spice Việt Hội An ấm cúng sang trọng, không gian thoáng đãng cũng là điểm gợi ý cho một bữa tiệc gia đình, bạn bè trọn vẹn với giá cả vừa phải giữa lòng thành phố Hội An. Spice Việt Hội An gần phố cổ, có bãi đỗ xe thuận tiện. Hiện nhà hàng Spice Việt có 4 cơ sở tại Hà Nội, Huế, Sài Gòn và Hội An. Với những bạn thích đồ ăn chuẩn vị truyền thống 3 miền thì hãy ghé ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5626 9999
    Email: resa.hoian@eatspiceviet.com
    Website: eatspiceviet.com
    Fanpage: facebook.com/spicevietrestaurant
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hủ tiếu Mỹ Tho tại nhà Hàng Spice Việt Hội An
    Hủ tiếu Mỹ Tho tại nhà Hàng Spice Việt Hội An
    Không gian nhà Hàng Spice Việt Hội An
    Không gian nhà Hàng Spice Việt Hội An
  6. Top 6

    Hủ Tiếu Bé Mi

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Bé Mi điểm đến thu hút đông đảo thực khách bởi tiếng lành đồn xa. Quán mở bán vào sáng sớm để phục vụ nhu cầu ăn uống của người dân và khách du lịch. Hình ảnh khách đến đông vui tấp nập, ngồi san sát cạnh nhau cùng thưởng thức tô hủ tiếu ấm nóng khói bay hun hút thật ấm lòng. Hiện quán có hai cơ sở, cách nhau chưa đến 2km. Quán ăn khá rộng rãi, thoáng mát, dụng cụ ăn uống được vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế sắp xếp gọn gàng tạo cảm giác yên tâm.


    Thực đơn chủ đạo tại Hủ Tiếu Bé Mi vẫn là hủ tiếu khô và nước gồm có: hủ tiếu nam vang, hủ tiếu mì, hủ tiếu nui. Giá mỗi tô từ 30.000 đồng, suất thập cẩm hoặc đặc biệt có giá từ 35.000 đồng - 45.000 đồng. Ngoài ra, trong thực đơn còn bán bánh canh, mì tôm, nui, bún xương, bún riêu. Bát hủ tiếu nóng nghi ngút từng lát thịt dai dai, hương thơm của nước dùng lẫn các loại rau tạo nên món ăn vừa ngon miệng vừa ấm lòng. Với hương vị độc đáo và riêng biệt Tiệm Hủ Tiếu Bé Mi vang tiếng trong lòng thực khách thập phương không bao giờ phai mờ. Mức giá bình dân mà chất lượng vô cùng tốt nên đây sẽ là quán hủ tiếu cứng đáng đến đấy nhé. Nếu bạn đang ở Hội An thì chắc chắn phải ghé qua để nếm trọn vẹn cái hương vị ghủ tiếu đậm đà này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 16 Thái Phiên, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    • 163A, Đường Lê Hồng Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0942 676 993
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:30
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Bé Mi
    Hủ Tiếu Bé Mi
    Hủ Tiếu Bé Mi
    Hủ Tiếu Bé Mi
  7. Hủ tiếu là một thứ quà đặc biệt của Hội An nhưng không phải chỉ riêng Hội An mới có mà nơi đây mới thực sự ngon và đúng vị. Hủ Tiếu 2 Toản cũng là một trong những quán vỉa hè thân thuộc với người dân Hội An. Quán nằm ngay đầu đường vô Phố Cổ, ngay con hẻm đối diện rạp Cine ở Hội An. Vì nó là quán vỉa hè nên cũng khá đơn giản chỉ vài chiếc bàn ghế được xếp gọn gàng để ngồi. Quán bán từ chiều tối đến khi nào hết thì đóng. Quán bán ở vị trí khó tìm thấy được nên quán chủ yếu toàn là khách quen. Quán sạch sẽ ngon ngọt đậm chất hương vị Phố Cổ.


    Quán bán nhiều thức ăn khác nhau nhưng hủ tiếu vẫn là món đặc sản của quán. Các món đều rất ngon và rẻ. Về cơ bản thì thành phần nguyên liệu trong món hủ tiếu của quán cũng không khác gì mấy so với hủ tiếu Ông Tý là mấy, nguyên liệu thì giống nhau, nhưng tay nghề khác nhau nên hương vị có đặc trưng riêng. Hủ tiếu mềm mà không nát, nước dùng thơm ngọt không lẫn tạp vị mì chính, gia vị đầy đủ chuẩn công thức gia truyền. Ngoài ra khi đến với quán hủ tiếu của ông Toản, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn quen thuộc khác như mì hoành thánh, cao lầu, mỳ quảng, mì gà, xá xíu và hoành tháng rất ngon và đúng điệu xứ Quảng. Giá cả hợp lý nên được nhiều học sinh, sinh viên yêu thích.


    Quán lúc nào cũng chật cứng người chờ mua đồ, đủ mọi đối tượng khách hàng từ người dân cho đến khách du lịch trong và ngoài nước. Quán đông nên lên món khá chậm, thường phải chờ khoảng 10 phút đến 15 phút những giờ cao điểm. Vừa phải xếp hàng chờ đến lượt, lại vừa phải tự phục vụ vậy mà vẫn cứ đông. Khách đến đây sẵn sàng dành thời gian để được thưởng thức món hủ tiếu nơi đây. Bí quyết giữ chân khách chính là vị ngon của món hủ tiếu gia truyền này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Phan Chu Trinh, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0344 639 035

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu 2 Toản
    Hủ Tiếu 2 Toản
    Hủ Tiếu 2 Toản
    Hủ Tiếu 2 Toản
  8. Top 8

    Hủ Tiếu - Nui Cô Ba

    Một trong những quán hủ tiếu không thể bỏ qua khi đến với mảnh đất nơi này chính là quán Hủ Tiếu - Nui Cô Ba. Được rất nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh đánh giá là quán ăn ngon và chất lượng trên địa bàn. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều loại hủ tiếu lạ miệng thì hãy đến với Hủ Tiếu - Nui Cô Ba ngay để thử một tô tiếu hấp dẫn nhất. Quán tuy nhỏ nhưng đã tồn tại theo năm tháng làm mê mẩn bao thực khách.


    Điểm đặc biệt khi đến với quán hủ tiếu nổi tiếng này đó chính là hương vị của mỗi tô tiếu, tại Hủ Tiếu - Nui Cô Ba sợi hủ tiếu dai dai, cùng nước dùng đậm đà thơm ngon, ngậy vị đặc trưng của mỗi tô. Khi ăn bạn sẽ thấy sợi hủ tiếu dày, ăn không bị nhũn hay dính, thịt mềm săn lại ăn cùng với nước sốt rất vừa miệng. Hủ Tiếu - Nui Cô Ba vẫn giữ phương pháp nấu truyền thống, trong mỗi tô hủ tiếu chứa đựng cả tâm huyết của người nấu với mong muốn mang đến cho thực khách những tô hủ tiếu ngon nhất và chất lượng nhất. Giá mỗi món chỉ từ 20.000 đồng đến 40.000 đồng. Thực đơn quán đa dạng cho mọi người thỏa mái lựa chọn như: hủ tiếu gà khô và nước, mì xá xíu gà khô và nước, hủ tiếu xá xíu xương... Quán lúc nào cũng đông khách và phong cách phục vụ thì lịch sự, thân thiện. Quán sở hữu không gian khá nhỏ, với diện tích chỉ chứa khoảng 6 đến 8 bàn nên quán có thêm dịch vụ giao hàng để khách nhanh chóng thưởng thức món hủ tiếu nóng thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 4 Tôn Đức Thắng, Lê Hồng Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

    Hủ Tiếu - Nui Cô Ba
    Hủ Tiếu - Nui Cô Ba
    Hủ Tiếu - Nui Cô Ba
    Hủ Tiếu - Nui Cô Ba
  9. Thiên đường ẩm thực chợ Hội An nổi tiếng với vẻ ngoài cổ kính của nó. Mỗi khi có dịp đi du lịch Hội An điều khiến cho người ta lưu luyến đó chính là các món ăn ngon ở Hội An. Chợ Hội An nằm ở ngay khu vực trung tâm phố cổ, đi trên con đường Trần Phú, Bạch Đằng, Nguyễn Thái Học là tìm thấy ngay. Khu chợ Hội An được bình chọn là một trong những thiên đường thực phẩm hấp dẫn nhất thế giới và UNESCO công nhận là Di tích Văn hóa thế giới.

    Nơi đây cũng là điểm bán những món đặc sản Hội An, Quảng Nam như cơm gà, cao lầu, hàng bánh, hàng chè, mì Quảng, nem nướng, bánh canh. Các hàng quán được sắp xếp hợp lý, nằm sát nhau, vô cùng sạch sẽ. Trong đó quán Hai Chiến - Cao Lầu & Phở & Hủ Tiếu đã bán được hơn mười năm rồi trở thành nơi quen thuộc của con người nơi đây. Món hủ tiếu rất rẻ chỉ 20.000 đồng - 30.000 đồng đã có một tô đầy ắp. Chỉ một quán bình dân, giản dị nhưng điểm thu hút chính là hương vị truyền thống đi theo năm tháng. Sợi hủ tiếu thanh mảnh, mềm như bánh phở nhưng to gấp đôi. Nước dùng được làm theo một bí quyết riêng nấu mới mỗi ngày. Quán Hai Chiến - Cao Lầu & Phở & Hủ Tiếu chỉ đủ khoảng 10 đến 12 chỗ ngồi, trong suốt mấy chục năm qua vẫn đều đặn mở cửa mỗi ngày từ 7 giờ sáng.

    Khu chợ Hội An rộng lớn, mang những nét kiến trúc đặc trưng của phố cổ mộc mạc, bình dị với bức tường vàng nhuốm màu thời gian. Những quán ăn ngon nơi này đa số đều có tuổi đời lên đến hàng chục năm. Khu chợ tựa như thế giới thu nhỏ của Hội An, bày bán tất cả đặc sản vùng đất xinh đẹp này. Chợ có nhiều khu như ẩm thực, bày bán đồ lưu niệm, đồ khô, hải sản tươi sống, bán trái cây. Chợ mở cửa từ khoảng 6 giờ sáng đến 10 giờ đêm muộn, tất cả các ngày trong tuần. Đây cũng chính là nơi check-in cực hot cho các tín đồ sống ảo. Nếu các bạn có dịp đi du lịch, đừng quên thưởng thức thử những món đặc sản ở khu chợ Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô E034 Khu Ẩm Thực Chợ Hội An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0345 400 937
    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hai Chiến - Cao Lầu & Phở & Hủ Tiếu
    Hai Chiến - Cao Lầu & Phở & Hủ Tiếu
    Hai Chiến - Cao Lầu & Phở & Hủ Tiếu
    Hai Chiến - Cao Lầu & Phở & Hủ Tiếu
  10. Quán hủ tiếu Ông Già là quán ăn vỉ hè bán vào chiều đến đêm muộn. Quán không sở hữu những bí quyết riêng nhưng vẫn khiến thực khách yêu thích chỉ đơn giản là sự tâm huyết của người chế biến. Quán hủ tiếu nhỏ nghi ngút khói, chỉ với chiếc xe đẩy và ba bốn bộ bàn ghế nhựa đổ trở thành hình quen thuộc trên con phố Mạc Đĩnh Chi, Hội An. Quán lúc nào cũng đông khách chủ yếu là học sinh, sinh viên, người lao động, dân cư nơi đây. Quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, ngăn nắp, khách về là chủ quán nhanh tay dọn dẹp ngay.

    Một tô hủ tiếu chỉ có 30.000 đồng thôi mà đầy ắp thịt, topping, rau ăn kèm ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nước dung ngọt từ xương được nấu kĩ, được nêm nếm vô cùng đậm đà và hậu vị ngọt thanh. Từng miếng thịt của quán cũng được đánh giá là ngon, miếng thịt chín vừa tới vẫn có độ mềm nhất định. không hề bị khô cứng. Đặc biệt là vài miếng tóp mỡ giòn giòn, ăn hết lại muốn xin thêm. Khi ăn hủ tiếu cũng đừng quên thêm nếm các loại gia vị tương ớt, tiêu, chanh cho hợp khẩu vị mỗi người. Giá bình dân, hạt dẻ, bao năm vẫn không đổi. Nếu ai là tín đồ của hủ tiếu hãy đến ngay quán hủ tiếu Ông Già để thưởng thức hương vị này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Mạc Đĩnh Chi, Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0337 047 030
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30
    Gọi điện
    Quán hủ tiếu Ông Già
    Quán hủ tiếu Ông Già
    Quán hủ tiếu Ông Già
    Quán hủ tiếu Ông Già
  11. Hủ Tiếu Sơn Phong là một quán ăn nhỏ tại Hội An. Tuy nhiên, đây là một trong những quán ăn lâu đời nhất chuyên bán hủ tiếu và là địa chỉ quen thuộc của mỗi thực khách sành ăn tại Hội An. Với tay nghề lâu năm trong việc nấu hủ tiếu nên quán Hủ Tiếu Sơn Phong có một hương vị hủ tiếu rất riêng mà khó có quán nào có thể sánh bằng. Các loại hủ tiếu, mì, hoành thánh, bánh canh truyền thống ở đây đậm chất miền Tây và có công thức nấu nước lèo đặc biệt và các loại topping như thịt, sườn, xương, đuôi, dồi, Pate kiểu giò miền tây rất đặc biệt khiến bạn không thể chối từ!

    Bởi vì chỉ là một quán bình dân nên không gian quán không quá rộng cũng như hơi cũ. Tuy nhiên, hương vị hủ tiếu ở đây có lẽ là hương vị tuổi thơ của rất nhiều người mà những người dân Hội An đi đâu cũng muốn quay trở về để nếm lại hương vị lâu đời, đặc trưng này. Với tiêu chí chất lượng đi đôi với giá tiền nên tất cả các phần hủ tiếu tại quán đều được cho rất nhiều, quá phù hợp với số tiền 50 đến 60 cành mà bạn bỏ ra. Ghé đến Hội An mà muốn ăn hủ tiếu chính gốc và chuẩn vị nhất thì hãy nhớ đến Hủ Tiếu Sơn Phong bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Lý Thường Kiệt, Sơn Phong, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0968 488 908
    Giờ mở cửa: 16:20 - 23:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Sơn Phong
    Hủ Tiếu Sơn Phong
    Hủ Tiếu Sơn Phong
    Hủ Tiếu Sơn Phong
  12. Hủ tiếu - món ăn truyền thống đậm đà hương vị Nam bộ, với sợi mì mềm mịn và nước lèo đậm đà cùng những tôm, thịt heo, tôm khô, rau giá,.. làm say lòng bao thực khách. Ở địa bàn thành phố Hội An, đặc biệt là khu vực phường Minh An, người dân hay nhắc đến quán Hủ tiếu - Cao lầu Tài Lộc như một địa chỉ đỏ cho những tín đồ say mê thưởng thức hủ tiếu khi đến với Hội An. Hủ tiếu - Cao lầu Tài Lộc phục vụ đa dạng các loại hủ tiếu như hủ tiếu nước, hủ tiếu khô, hủ tiếu mỳ, mỳ, hoành thánh,...


    Hương vị đậm đà chất Nam Bộ nhưng cũng có chút thanh và trong đã làm nên thương hiệu của quán. Những loại thực phẩm quán phục vụ đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.Không gian quán rộng rãi và thoáng mát tạo điều khiến để thực khác thưởng thức món ăn ngon hơn nữa. Hủ tiếu - Cao lầu Tài Lộc phục vụ bán mang về và ăn tại chỗ nên khách hàng có thể lựa chọn tùy thuộc vào công việc của bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Thoại Ngọc Hầu, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0899 759 647
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30
    Gọi điện
    Hủ tiếu - Cao lầu Tài Lộc
    Hủ tiếu - Cao lầu Tài Lộc
    Hủ tiếu - Cao lầu Tài Lộc
    Hủ tiếu - Cao lầu Tài Lộc
  13. Top 13

    Hũ tiếu mì Long Ký

    Không hổ danh là một trong những quán hủ tiếu ngon nhất tại Hội An, Hũ tiếu mì Long Ký chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn khi đến với thành phố này. Quán nằm sâu trong thành phố nhưng là điểm đến của người dân địa phương, hương vị lẫn cách chế biến vẫn giữ được theo phương pháp truyền thống. Các loại nguyên liệu trong một tô hủ tiếu có thể kể đến như bao tử và phèo rất thơm, xương ống thì đậm đà, có rất nhiều tuỷ. Đây cũng là nguyên liệu được quán dùng để nấu thành những tô nước lèo đậm đà, thơm ngon và ngọt thanh đấy.

    Ngoài hủ tiếu thì tại Hũ tiếu mì Long Ký cũng có bán các loại mì, hoành thánh, nui, bánh canh với đầy đủ các thành phần từ thịt nạc, giò heo, bò viên, hải sản... Tuy nhiên, quán bán tại nhà nên không gian cũng khá chật chội và không được thoáng mát cho lắm. Tuy nhiên, về chất lượng hủ tiếu thì đây vẫn là một trong những quán được đánh giá cao và được đề xuất nhiều mà các bạn nên thử khi ghé đến Hội An. Chúc các bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời và những tô hủ tiếu nóng hổi, thơm ngon tại Hũ tiếu mì Long Ký.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Nguyễn Duy Hiệu, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Hũ tiếu mì Long Ký
    Hũ tiếu mì Long Ký
    Hũ tiếu mì Long Ký
    Hũ tiếu mì Long Ký



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy