Hủ Tiếu 2 Toản

top 7
Yến Nhi

Hủ tiếu là một thứ quà đặc biệt của Hội An nhưng không phải chỉ riêng Hội An mới có mà nơi đây mới thực sự ngon và đúng vị. Hủ Tiếu 2 Toản cũng là một trong những quán vỉa hè thân thuộc với người dân Hội An. Quán nằm ngay đầu đường vô Phố Cổ, ngay con hẻm đối diện rạp Cine ở Hội An. Vì nó là quán vỉa hè nên cũng khá đơn giản chỉ vài chiếc bàn ghế được xếp gọn gàng để ngồi. Quán bán từ chiều tối đến khi nào hết thì đóng. Quán bán ở vị trí khó tìm thấy được nên quán chủ yếu toàn là khách quen. Quán sạch sẽ ngon ngọt đậm chất hương vị Phố Cổ.


Quán bán nhiều thức ăn khác nhau nhưng hủ tiếu vẫn là món đặc sản của quán. Các món đều rất ngon và rẻ. Về cơ bản thì thành phần nguyên liệu trong món hủ tiếu của quán cũng không khác gì mấy so với hủ tiếu Ông Tý là mấy, nguyên liệu thì giống nhau, nhưng tay nghề khác nhau nên hương vị có đặc trưng riêng. Hủ tiếu mềm mà không nát, nước dùng thơm ngọt không lẫn tạp vị mì chính, gia vị đầy đủ chuẩn công thức gia truyền. Ngoài ra khi đến với quán hủ tiếu của ông Toản, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn quen thuộc khác như mì hoành thánh, cao lầu, mỳ quảng, mì gà, xá xíu và hoành tháng rất ngon và đúng điệu xứ Quảng. Giá cả hợp lý nên được nhiều học sinh, sinh viên yêu thích.


Quán lúc nào cũng chật cứng người chờ mua đồ, đủ mọi đối tượng khách hàng từ người dân cho đến khách du lịch trong và ngoài nước. Quán đông nên lên món khá chậm, thường phải chờ khoảng 10 phút đến 15 phút những giờ cao điểm. Vừa phải xếp hàng chờ đến lượt, lại vừa phải tự phục vụ vậy mà vẫn cứ đông. Khách đến đây sẵn sàng dành thời gian để được thưởng thức món hủ tiếu nơi đây. Bí quyết giữ chân khách chính là vị ngon của món hủ tiếu gia truyền này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Phan Chu Trinh, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0344 639 035

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Hủ Tiếu 2 Toản
Hủ Tiếu 2 Toản
Hủ Tiếu 2 Toản
Hủ Tiếu 2 Toản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy