Cao Lầu - Hủ Tiếu Ông Tý

top 1
Giang Lam Ygd

Lần đầu đến Hội An thì phải lê la dọc mấy con đường thưởng thức cao lầu, mì Quảng, cơm gà, bánh đập hến xào, bún mắm, hoành thánh... Trong đó nhất định phải ghé qua đường Phan Chu Trinh, nơi mệnh danh con đường ăn uống nổi tiếng như cơm gà Nga, Bà Buội, bánh mì Phượng và một loạt nhà hàng cơm Việt nổi tiếng. Cao Lầu - Hủ Tiếu Ông Tý nằm ở địa chỉ 71/6 Phan Chu Trinh là một quán ăn vỉa hè đã quá quen thuộc đối với người dân và du khách nơi đây. Nói quán cho sang thực chất là xe cao lầu - hủ tiếu với ba bốn bộ bàn ghề nằm khiêm tốn ngay đầu một con ngõ nhỏ. Tuy có phần chật hẹp nhưng không gian của quán lại vô cùng sạch sẽ chứ không giống như những quán ăn vỉa hè thường thấy.


Nhìn xuyên qua tủ kính sẽ thấy những miếng thịt được chiên lên, thái lát mỏng được xếp lên trên hủ tiếu kèm theo chả bò, gan heo, một nhúm đậu phộng giã nhỏ và một số loại lá thơm như hành, ngò gai. Rau ăn kèm hủ tiếu là những miếng đu đủ xanh được ngâm chua, mùi tàu và giá. Tô hủ tiếu nóng hổi đầy đặn, phía trên gọn gàng vài lát thịt, hai ba lát chả bò, có cả bao tử và gan heo, ăn kèm đậu phộng giã nhỏ và rau thơm. Thịt dùng cho hủ tiếu cũng là thịt dùng cho món cao lầu, có màu nâu đậm đà, hấp dẫn. Nước hủ tiếu trong vắt, có vài váng mỡ vàng vàng nổi tạo nên tô hủ tiếu đặc biệt ngon ngây ngất, gây kích thích vị giác vô cùng.

Một điểm cộng của quán nữa là thái độ phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện mặc dù lúc nào khách cũng đông và phải chờ lâu để ra món lần lượt. Khi tới đúng vào giờ cao điểm bạn chịu khó chờ tầm 15 phút để tới lượt vì quán luôn có một lượng khách thân quen nhất định thường xuyên ghé thăm và những bạn trẻ có tâm hồn ăn uống cùng tốp khách du lịch nghe tiếng mà đến. Ghé ngay Cao Lầu - Hủ Tiếu Ông Tý để “xì xụt” tô hủ tiếu ấm lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71/6 Phan Chu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0905 322 192
Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30
Cao Lầu - Hủ Tiếu Ông Tý
Cao Lầu - Hủ Tiếu Ông Tý
Cao Lầu - Hủ Tiếu Ông Tý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy