Nhà Hàng Spice Việt Hội An

top 5
Giang Lam Ygd

Bạn muốn đổi gió khi thưởng thức tô hủ tiếu thơm ngon trong không gian nhà hàng đẹp, lịch sự, thoáng mát thì Spice Việt Hội An chắc chắn là địa chỉ lý tưởng. Một thế giới ẩm thực độc đáo với rất nhiều món ăn đặc nổi tiếng vừa ngon và vừa túi tiền. Thực đơn đa dạng, phong phú hợp khẩu vị với nhiều món truyền thống Hội An như bánh xèo, cơm gà Hội An, chè, cua xanh bọc bánh tráng sốt me, mực nướng đá cuội. Trong đó phải kể đến món hủ tiếu Mỹ Tho với công thức nấu ăn đặc biệt, hương vị thơm ngon quyện cùng những sợi hủ tiếu dai ngon nhưng không hề bị dính lại với nhau chắc chắn sẽ khiến thực khách không khỏi hài lòng.


Hủ tiếu Mỹ Tho ngon nức tiếng cả vùng sông nước ở đây ngon đúng điệu, nước dùng thơm, ngọt, đậm đà từ thịt. Yếu tố quan trọng là sợi hủ tiếu cọng phải nhỏ, trong, khô, dai và giòn được không lẫn với hủ tiếu ở nơi nào khác. Thịt mềm, tôm săn lại ăn cùng với nước sốt rất vừa miệng. Hủ tiếu Mỹ Tho thường được ăn kèm với giá sống, hành phi, chanh ớt, tiêu, nước tương pha chút giấm và đường, thêm chút tóp mỡ và hành phi là chuẩn vị. Một suất giá 69.000 đồng, mặt dù hơi đắt nhưng xứng đáng giá tiền.


Khuôn viên nhà hàng Spice Việt Hội An ấm cúng sang trọng, không gian thoáng đãng cũng là điểm gợi ý cho một bữa tiệc gia đình, bạn bè trọn vẹn với giá cả vừa phải giữa lòng thành phố Hội An. Spice Việt Hội An gần phố cổ, có bãi đỗ xe thuận tiện. Hiện nhà hàng Spice Việt có 4 cơ sở tại Hà Nội, Huế, Sài Gòn và Hội An. Với những bạn thích đồ ăn chuẩn vị truyền thống 3 miền thì hãy ghé ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 187 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5626 9999
Email: resa.hoian@eatspiceviet.com
Website: eatspiceviet.com
Fanpage: facebook.com/spicevietrestaurant
Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
Hủ tiếu Mỹ Tho tại nhà Hàng Spice Việt Hội An
Hủ tiếu Mỹ Tho tại nhà Hàng Spice Việt Hội An
Không gian nhà Hàng Spice Việt Hội An
Không gian nhà Hàng Spice Việt Hội An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy