Hai Chiến - Cao Lầu & Phở & Hủ Tiếu

top 9
Giang Lam Ygd

Thiên đường ẩm thực chợ Hội An nổi tiếng với vẻ ngoài cổ kính của nó. Mỗi khi có dịp đi du lịch Hội An điều khiến cho người ta lưu luyến đó chính là các món ăn ngon ở Hội An. Chợ Hội An nằm ở ngay khu vực trung tâm phố cổ, đi trên con đường Trần Phú, Bạch Đằng, Nguyễn Thái Học là tìm thấy ngay. Khu chợ Hội An được bình chọn là một trong những thiên đường thực phẩm hấp dẫn nhất thế giới và UNESCO công nhận là Di tích Văn hóa thế giới.

Nơi đây cũng là điểm bán những món đặc sản Hội An, Quảng Nam như cơm gà, cao lầu, hàng bánh, hàng chè, mì Quảng, nem nướng, bánh canh. Các hàng quán được sắp xếp hợp lý, nằm sát nhau, vô cùng sạch sẽ. Trong đó quán Hai Chiến - Cao Lầu & Phở & Hủ Tiếu đã bán được hơn mười năm rồi trở thành nơi quen thuộc của con người nơi đây. Món hủ tiếu rất rẻ chỉ 20.000 đồng - 30.000 đồng đã có một tô đầy ắp. Chỉ một quán bình dân, giản dị nhưng điểm thu hút chính là hương vị truyền thống đi theo năm tháng. Sợi hủ tiếu thanh mảnh, mềm như bánh phở nhưng to gấp đôi. Nước dùng được làm theo một bí quyết riêng nấu mới mỗi ngày. Quán Hai Chiến - Cao Lầu & Phở & Hủ Tiếu chỉ đủ khoảng 10 đến 12 chỗ ngồi, trong suốt mấy chục năm qua vẫn đều đặn mở cửa mỗi ngày từ 7 giờ sáng.

Khu chợ Hội An rộng lớn, mang những nét kiến trúc đặc trưng của phố cổ mộc mạc, bình dị với bức tường vàng nhuốm màu thời gian. Những quán ăn ngon nơi này đa số đều có tuổi đời lên đến hàng chục năm. Khu chợ tựa như thế giới thu nhỏ của Hội An, bày bán tất cả đặc sản vùng đất xinh đẹp này. Chợ có nhiều khu như ẩm thực, bày bán đồ lưu niệm, đồ khô, hải sản tươi sống, bán trái cây. Chợ mở cửa từ khoảng 6 giờ sáng đến 10 giờ đêm muộn, tất cả các ngày trong tuần. Đây cũng chính là nơi check-in cực hot cho các tín đồ sống ảo. Nếu các bạn có dịp đi du lịch, đừng quên thưởng thức thử những món đặc sản ở khu chợ Hội An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô E034 Khu Ẩm Thực Chợ Hội An, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0345 400 937
Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00
Hai Chiến - Cao Lầu & Phở & Hủ Tiếu
Hai Chiến - Cao Lầu & Phở & Hủ Tiếu
Hai Chiến - Cao Lầu & Phở & Hủ Tiếu
Hai Chiến - Cao Lầu & Phở & Hủ Tiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy