Hủ Tiếu Nam Vang - Bò Kho

top 3
Giang Lam Ygd

Hủ Tiếu Nam Vang - Bò Kho tọa lạc tại con phố Hùng Vương nhộn nhịp, nô nức người qua kẻ lại, bởi thế mà con phố này nổi lên trên bản đồ ẩm thực vì có vô vàn những quán ăn lớn nhỏ, vỉa hè vừa ngon vừa chất lượng từ hủ tiếu, phở, cao lầu đến nhà hàng cơm việt, món tây. Từ xưa đến nay, Hủ Tiếu Nam Vang - Bò Kho luôn là một trong các quán hủ tiếu ngon, điểm đến quen thuộc của dân gốc Hội An. Quán Hủ Tiếu Nam Vang - Bò Kho mang ấn tượng thực khách bởi sự đơn giản, thoáng đãng. Quán không lớn lắm nhưng gọn gàng, sạch sẽ, bàn ghế lúc nào cũng được kê ngay ngắn, mặt bàn sáng bóng. Mặc dù ở mặt đường lớn nhưng không có chỗ đỗ ô tô nên sự lựa chọn hợp lý nếu bạn đi xe máy hoặc đi bộ vào mua hoặc thưởng thức.


Hủ Tiếu Nam Vang
ở đây khỏi phải bàn, chất lượng phải nói là tuyệt. Mùi vị thì đặc trưng ở đây không lẫn vào đâu được. Tô hủ tiếu nghi ngút khói được dọn ra, hủ tiếu xếp gọn trong tô đầy đặn, phía trên gọn gàng vài lát thịt ba chỉ, thịt băm, lòng heo, khô mực, trứng cút, thịt băm, chả bò, có cả gan heo. Đặc biệt, một nhúm đậu phộng giã nhỏ được rắc thêm, rau thơm ngoài hành còn có ngò gai khiến bạn chỉ cần thử một lần thôi là nhớ mãi không quên. Sợi hủ tiếu thì đặc biệt dai, không chua và nước dùng đậm đà. Menu tại quán có hủ tiếu nam vang khô và nước, hủ tiếu bò kho, hủ tiếu bánh mì, tô thường không xương giò heo hoặc tô đặc biệt có xương. Ngoài ra, quán còn bán món bò kho, cao lầu, mì quảng, các món dân dã trong bữa cơm Việt.


Để có thể tận hưởng trọn vẹn tô hủ tiếu đặc biệt này, bạn nên chú ý những kinh nghiệm của tín đồ ăn uống để lại. Quán mở lúc 6 giờ nhưng thường sẽ đông khách tầm sáng sớm và trưa nên hãy đến sớm để không phải xếp hàng. Nguyên liệu được chuẩn bị sẵn nên quán lên món khá nhanh, phục vụ nhiệt tình. Nếu có dịp đến Hội An nhất định phải ghé quán thửng thức món hủ tiếu này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Hùng Vương, Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0913 453 326
Giờ mở cửa: 06:00 -14:00 & 16:00 - 22:00
Hủ Tiếu Nam Vang - Bò Kho
Hủ Tiếu Nam Vang - Bò Kho
Hủ Tiếu Nam Vang - Bò Kho
Hủ Tiếu Nam Vang - Bò Kho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy