Top 8 Quán phở ngon nhất Hội An

Trung Vũ 300 0 Báo lỗi

Phở là một trong những món ăn đặc biệt mà ở đâu cũng có và ai cũng thích. Thưởng thức một bát phở nóng hổi giữa tiết trời se lạnh của Hội An thì còn gì bằng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở 127

    Gọi điện

    Phở là món ăn thân thuộc đối với người Việt, là món ăn quốc dân không chỉ người Việt yêu thích mà cả người ngoại quốc, khách du lịch của muốn thưởng thức ít nhất một lần. Đúng vậy, đây là một món ăn mang theo tinh hoa ẩm thực Việt. Muốn thưởng thức một bát phở ngon thì cần tìm được quán có tay nghề chế biến tốt. Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Phở 127 trong danh sách những quán phở ngon nhất tại Hội An. Không những thu hút thực khách Việt Nam mà quán còn được nhiều khách quốc tế ghé đến thưởng thức.

    Phở 127 có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó, Phở 127 ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thịt bò tại đây tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon. Không gian tại quán được đánh giá thoáng mát, rộng rãi, tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn. Quán có vị trí ở mặt tiền nên khá dễ tìm. Nhân viên tại quán thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ ăn uống. Nhìn chung, Phở 127 là một trong số những quán phở ngon, hấp dẫn tại Nghệ An mà bạn nên ghé qua thưởng thức một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0775 496 277
    Giờ mở cửa: 06:30 - 10:30

    Gọi điện
    Phở 127
    Phở 127
    Phở 127
    Phở 127

  2. Top 2

    Phở Hùng

    Gọi điện

    Phở từ lâu đã là món ăn quen thuộc của người Việt Nam. Đối với người dân Hội An cũng vậy, hàng quán bán phở ở đây cũng rất nhiều nhưng để tìm & thưởng thức 1 tô phở ngon đúng chuẩn vị Bắc thì có lẽ cũng không nhiều. Đến với Phở Hùng, các bạn sẽ được đánh thức buổi sáng bằng mùi thơm của hành lá, phảng phất vị tiêu, thảo quả. Bưng bát phở trên tay, xì xụp húp từng ngụm nước ngọt thanh, thơm bùi của xương ống, thịt bò chính là một cách thanh lọc cơ thể và tâm hồn cực hay ho.


    Không hề kém cạnh những quán phở khác, Phở Hùng thu hút lượng đông thực khách đến thưởng thức món ăn thơm ngon tại đây. Phở Hùng có nhiều món như phở bò tái gân, tái nạm, bò viên. Bạn có thể gọi thêm súp nước béo, súp hột gà hay súp bò viên tùy thích. Rau ăn tại quán đa dạng, sạch sẽ. Quán còn có miễn phí trà đá cho thực khách đến đây. Phở Hùng có không gian không quá rộng lớn nhưng tương đối thoải mái cho thực khách. Quán tận dụng không gian ngoài trời lẫn trong nhà để khiến thực khách không bị ngột ngạt. Nếu có dịp, hãy đến và thưởng thức món phở thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 236 053
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

    Gọi điện
    Phở Hùng
    Phở Hùng
    Phở Hùng
    Phở Hùng
  3. Top 3

    Phở Mai

    Gọi điện

    Phở Mai nổi tiếng về phở bò. Gọi là phở nhưng mình sợi giống hủ tiếu hơn. Tô phở tại quán có hương vị rất riêng và đặc biệt. Phở thập cẩm có gầu bò, tái và bò viên trộn đều với tóp mỡ và hành phi. Khi ăn các nguyên liệu hoà quyện với nhau thấm đều vào sợi phở ăn ngon cực kỳ. Ngoài ra còn có thêm rau sống nên không sợ ngán. Bát phở khi bê ra còn nóng hôi hổi khói bay nghi ngút đi kèm với một mùi hương hấp dẫn khó cưỡng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi thưởng thức.


    Ăn kèm với chanh, ớt, rau thơm khiến món phở càng thêm dậy vị. Chỉ cần ăn một lần chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi hương vị thơm ngon này. Phở Mai là quán phở đáng để bạn thử một lần khi tới Hội An. Quán mặt tiền nhưng hơi nhỏ, nằm khuất góc chợ, bạn nhớ để ý nhé. Tuy nhiên quán sạch sẽ thoáng mát, món lên nhanh. Nói chung Phở Mai rất đáng để thử bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5392 3465

    Gọi điện
    Phở Mai
    Phở Mai
    Phở Mai
    Phở Mai
  4. Top 4

    Phở Mười

    Gọi điện

    Quán phở ngon tiếp theo trong danh sách này là Phở Mười. Quán thu hút rất đông thực khách, không chỉ người dân thành phố Hội An mà cả những người từ nơi khác đến. Quán này ngon ở chỗ có nước dùng rất ngọt và thanh, được chắt lọc và nấu từ xương bò rất thơm. Sợi phở mềm mị rất dễ ăn. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại khác nhau như phở tái, phở bắp bò, tái gân, bò viên, nạm.


    Nước dùng tại quán Phở Mười được nêm nếm từ xương bò rất cẩn thận, thơm ngọt từ xương, tạo cho thực khách một hương vị khó quên khi đến đây. Tuy nhìn bề ngoài, quán được bày trí khá đơn giản và bình dân, nhưng với phương châm phục vụ luôn mang đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cho thực khách nên vì thế mà quán rất đông khách, bất kể là buổi sáng hay tối. Nước phở ở đây khá ngon, nước là nước hầm xương nhiều giờ liền nên ăn thơm. Một bát phở đầy ắp thịt, khói nghi ngút sẽ là một bữa ăn sáng tuyệt vời cho bạn và cả gia đình. Nếu ở thành phố Hội An thì không thể bỏ lỡ quán phở trứ danh này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 363 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0913 724 704
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

    Gọi điện
    Phở Mười
    Phở Mười
    Phở Mười
    Phở Mười
  5. Top 5

    Phở 201

    Gọi điện

    Nhắc đến top những quán phở ngon tại TP. Hội An thì không thể bỏ qua được Phở 201. Tọa lạc tại con đường đông đúc TP. Hội An, bởi thế quán phở này lúc nào cùng đông khách. Sở dĩ quán phở thu hút được nhiều người là bởi một hương vị chuẩn vị phở truyền thống. Nước dùng phở tại quán được nấu bằng xương bò ăn rất ngon, thịt trong tô thì nhiều.


    Không gian quán luôn sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Bánh phở mềm, thịt bò rất tươi, thái lát mỏng vừa dễ ăn lại dễ ngấm gia vị, hành thơm thơm, hành tây đầy ắp dậy vị thịt bò, rắc chút tiêu, vắt chút nước cốt chanh, cho thêm vài lát ớt là bạn đã có một tô phở thơm ngon tròn vị. Bạn có thể gọi phở tái, nạm, gân, bắp bò tùy thích, món nào tại quán cũng rất ngon và đậm đà hương vị phở truyền thống. Rau tại Phở 201 được rửa sạch, rất tươi và nhặt sạch cho khách hàng, khi ăn bạn chỉ cần nhúng rau thơm vào tô là có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon. Trong tô phở lúc nào cũng đầy hành tây và ngò gai tạo bên một hương vị thơm ngon cho bát phở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 982 798

    Gọi điện
    Phở 201
    Phở 201
    Phở 201
    Phở 201
  6. Top 6

    Phở Tùng

    Gọi điện

    Khi nhắc đến những quán phở bò tại Hội An thì không thể không nhắc tới quán Phở Tùng được. Giữa muôn ngàn món phở gà, phở sốt vang, phở xào, phở trộn, phở cuốn... khiến người ăn bối rối nhưng chắc lựa chọn số một của tất cả mọi người vẫn là phở bò, tô phở truyền thống đi cùng năm tháng của người Việt. Phở Tùng là một trong những địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích món phở bò truyền thống.


    Những tô phở tại quán Phở Tùng sẽ không làm bạn thất vọng, bởi chúng được chế biến rất công phu và đặc biệt hấp dẫn, mang đến một hương vị vô cùng đậm đà. Bên cạnh đó, phần nước dùng thơm ngon được nấu với công thức gia truyền đặc biệt sẽ không làm bạn thất vọng. Hương vị phở ở đây rất đặc biệt vừa thanh đạm, ngọt nước vừa thơm dư vị dân dã. Trong lúc ăn bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế của người chế nước phở khiến cho từng thìa nước dùng vào miệng đến đâu như muốn đọng lại mãi ở đó. Từng miếng thịt thái lát mỏng bày biện vô cùng bắt mắt, đó là sự khéo léo trong từng đường dao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/7 Phan Chu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0787 777 258
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
    Gọi điện
    Phở Tùng
    Phở Tùng
    Phở Tùng
    Phở Tùng
  7. Top 7

    Quán Phở Tiến

    Tọa lạc tại vị trí khá gần trung tâm, vì thế Quán Phở Tiến lúc nào cũng thu hút đông thực khách đến đây. Khi đến Quán Phở Tiến, bạn sẽ được thưởng thức một bát phở nóng hổi đầy ắp thịt, rau luôn còn tươi và đã được nhặt sạch. Điểm thu hút thực khách khi đến đây là nước dùng rất ngon và ngọt, được nấu từ xương bò, ngọt thanh và không pha lẫn tạp chất. Không gian quán được sắp xếp cũng khá rộng rãi và thoáng mát.


    Đặc biệt, nhân viên quán rất vui tính và mến khách. Khi đến đây ăn một lần là bạn sẽ nhớ mãi hương vị phở tại Quán Phở Tiến. Bên cạnh đó, sợi phở rất mềm mịn cũng là một điểm cộng khiến thực khách yêu thích Quán Phở Tiến. Đến với quán, bạn có thể gọi phở tái, phở nạm, gân, bò viên,... Món ăn đặc biệt nhất ở đây có lẽ là món phở trộn, với một hương vị rất riêng. Quán được nhận xét là khá sạch sẽ, dễ tìm. Đối với món phở trộn thì nước sốt rất ngon và vừa ăn. Thịt bò khá mềm và bò viên ăn rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:15
    Quán Phở Tiến
    Quán Phở Tiến
    Quán Phở Tiến
    Quán Phở Tiến
  8. Phở là món ăn được nhiều người yêu thích, bởi hương vị thơm ngon dễ ăn và tiện lợi của nó. Phở cũng là món ăn sáng quen thuộc của người Hà Nội, và ở Hội An cũng không ngoại lệ. Phở Bò Phố Cổ tọa lạc trên con đường có rất nhiều quán phở hoạt động nhưng theo quan sát quán này là một trong những quán đông khách nhất. Phở Bò Phố Cổ đã được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách tuyệt đối yên tâm về độ vệ sinh an toàn.


    Nhận được sự ủng hộ như vậy cũng bởi hương vị thơm ngon của món ăn và sự phục vụ nhiệt tình của quán. Phở Bò Phố Cổ có menu đa dạng, một tô phở nóng hổi vừa được đưa ra, nước dùng thanh thanh ngòn ngọt, thịt bò mềm chín tới thái lát vừa ăn, sợ phở mềm mềm dai dai đặc trưng, thêm vào chút hành, chút ớt cay và măng chua thì quả là mĩ vị nhân gian. Nếu bạn là tín đồ của phở và đang tìm cho mình quán phở ưng ý thì hãy đến đây thử nhé, biết đâu bạn lại tìm được "chân ái" của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0889 300 303
    Giờ mở cửa: 06:00 - 02:00
    Gọi điện
    Phở Bò Phố Cổ
    Phở Bò Phố Cổ
    Phở Bò Phố Cổ
    Phở Bò Phố Cổ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy