Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại TP. Hội An, Quảng Nam

Khánh Ly Nguyễn 3131 0 Báo lỗi

TP. Hội An - Quảng Nam là đại điểm du lịch nức tiếng gần xa đối với du khách trong và ngoài nước. Tại đây không chỉ nổi tiếng bởi nhưng phong cảnh đẹp, địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    MIX Restaurant

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp đây chắc chắn sẽ là một nhà hàng vô cùng thú vị. Đó chính là MIX Restaurant - nhà hàng chuyên các món Hy Lạp. MIX Restaurant được nhiều du khách nước ngoài đánh giá cao và chọn là điểm đến lý tưởng để thưởng thức ẩm thực khi tới Hội An. Các món tại quán được chế biến khéo léo không chỉ đem lại cho người ăn cảm giác ngon miệng mà còn là hương vị vô cùng độc đáo.


    MIX Restaurant có không gian rộng rãi, sạch sẽ. Nhà hàng được thiết kế theo kiểu không gian có chút cổ kính đem lại cho thực khách không khí vừa ấm cúng vừa hoài niệm. Nhân viên tại quán cũng được đánh giá cao về thái độ phục vụ luôn niềm nở, chu đáo với khách hàng. Thực đơn đa dạng với các món ăn rất riêng rất đặc trưng của nhà hàng. Các thiết kế món ăn mang nhiều phong cách mới lạ, độc đáo khiến thực khách không khỏi bất ngờ và rất hài lòng. Đến với MIX Restaurant bạn sẽ được nhân viên phục vụ một cách tận tình, chu đáo. Mọi thắc mắc đều có thể giải đáp. Nhân viên tại nhà hàng luôn vui vẻ, thân thiện niềm nở khi đón tiếp khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Lê Lợi, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0931 875 307
    Email: mixhoian@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mixhoian
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    MIX Restaurant
    MIX Restaurant
    MIX Restaurant
    MIX Restaurant

  2. Top 2

    Com Linh - Vietnamese Restaurant In Hoi An

    Một địa điểm nổi tiếng với các món ăn truyền thống Việt Nam được nhiều du khách biết đó là Com Linh - Vietnamese Restaurant In Hoi An. Điểm thu hút đầu tiên chính là cách thiết của nhà hàng. Cách thiết kế dạng nhà cổ, trang trí đèn lồng, bàn ghế gỗ mang nét cổ xưa, thuần Việt nên rất được nhiều du khách yêu mến. Tại đây gồm 2 gian bên trong và ngoài hiên du khách có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi.


    Điểm thu hút thứ hai chính là thực đơn đa dạng tại Com Linh - Vietnamese Restaurant In Hoi An với các món ăn đậm đà bản sắc dân tộc. Những món ăn truyền thống Việt Nam được các đầu bếp chế biến chuyên nghiệp mang nét đặc trưng khác nhau của từng món ăn. Khi đến với Com Linh - Vietnamese Restaurant In Hoi An du khách có thể thưởng thức những món ăn thuần Việt, chụp những tấm hình mang nét cổ xưa cũng như hiểu hơn về văn hóa Việt Nam. Đến với Com Linh - Vietnamese Restaurant In Hoi An bạn sẽ được nhân viên phục vụ một cách tận tình, chu đáo. Mọi thắc mắc đều có thể giải đáp. Nhân viên tại nhà hàng luôn vui vẻ, thân thiện niềm nở khi đón tiếp khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Phan Chu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 090 421 08 00

    Email: hoangmai557@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/comlinhrestaurant

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Com Linh - Vietnamese Restaurant In Hoi An
    Com Linh - Vietnamese Restaurant In Hoi An
    Com Linh - Vietnamese Restaurant In Hoi An
    Com Linh - Vietnamese Restaurant In Hoi An
  3. Top 3

    The Streets Hội An - Grill & Beer

    Gọi điện

    Nhà hàng The Streets Hội An là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đặt chân đến phố cổ Hội An. Với không gian thoáng đãng, đồ ăn đa dạng, phong phú chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cũng như để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với du khách khi đến tại đây.


    Cách thiết kế của nhà hàng mang nét rất riêng, hiện đại, năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng, mát mắt. Không gian rộng rãi, thoải mái rất thích hợp với các nhóm bạn hoặc gia đình. Quầy chế biến được thiết kế theo phong cách mở nên thực khách có thể quan sát mọi quá trình chế biến, bày vẽ của đầu bếp. Thực đơn đa dạng với các món ăn rất riêng rất đặc trưng của nhà hàng. Các thiết kế món ăn mang nhiều phong cách mới lạ, độc đáo khiến thực khách không khỏi bất ngờ và rất hài lòng. Ngoài ra, nhà hàng còn có các loại rượu mang hương vị núi rừng như: rượu táo mèo, rượu sim, rượu dâu rừng... Đến với Nhà hàng The Streets Hội An, thực khách không những được thưởng thức các món ăn đặc trưng mang hương vị của riêng nhà hàng, mà còn được phục vụ tận tình từ các bạn phục vụ, trong không gian thoáng mát, vui tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134A Lý Thái Tổ, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0903 558 004 & 0932 483 263

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041858175758

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    The Streets Hội An - Grill & Beer
    The Streets Hội An - Grill & Beer
    The Streets Hội An - Grill & Beer
    The Streets Hội An - Grill & Beer
  4. Top 4

    Min's Sushi and BBQ

    Nhắc đến nhà hàng ngon tại Hội An thì không thể không nhắc đến Min's Sushi and BBQ. Đây là nhà hàng Nhật nổi tiếng tại Hội An, Min's Sushi and BBQ thu hút cả trong và ngoài thành phố cũng như là du khách quốc tế. Nhận thức được rõ ẩm thực Nhật Bản không chỉ là món ăn, nó còn ẩn chứa tâm tình và nét văn hóa Nhật Bản, Min's Sushi and BBQ luôn cố gắng chuyên nghiệp hóa trong khâu chế biến, đem đến tinh túy và sự tươi ngon trong từng món ăn của mình.


    Với sushi, Min's Sushi and BBQ gồm 2 loại: Nigiri sushi và Aburi sushi. Nigiri sushi được làm từ cơm trộn giấm có hình bầu dục được ép chặt bằng tay bên trong nhân là miếng các sống hoặc hải sản tươi sống. Còn đối với Aburi sushi các đầu bếp sẽ dùng lửa nướng bằng đèn hàn để nướng lên bề mặt hải sản làm cho miếng thịt sống vừa chín tới, tạo một lớp vỏ vàng giòn và béo ngậy. Nhưng dù là loại sushi nào, cũng mang lại cho thực khách những trải nghiệm vị giác khó quên. Điểm cộng của Min's Sushi and BBQ là lối thiết kế giản dị, mang đậm phong cách Nhật Bản cùng với đó là trang trí các bộ Kimono, hoa và đèn lồng Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Trần Cao Vân, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 093 545 24 72

    Fanpage: www.facebook.com/minssushiandbbq

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 16:00 - 22:00

    Min's Sushi and BBQ
    Min's Sushi and BBQ
    Min's Sushi and BBQ
    Min's Sushi and BBQ
  5. Top 5

    Red Dragon restaurant Hoi An

    Gọi điện

    Red Dragon restaurant Hoi An nằm 332 Cửa Đại, Hội An có không gian rộng rãi, thoải mái với bàn ở ngoài và bên trong, cách thiết kế mang nét phương Tây đầy tinh tế và đẹp mắt. Bước chân vào nhà hàng bạn sẽ cảm nhận được không gian vô cùng sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng lãng mạn.


    Điều làm khách hàng ưng ý nhất chính là menu của nhà hàng khá đa dạng với những món ăn phong cách Mỹ đẳng cấp, chia theo từng set riêng, mức giá không quá đắt và chất lượng món ăn cũng như cách phục vụ rất tuyệt vời của nhà hàng. Nhà hàng Red Dragon restaurant Hoi An ăn điểm bởi đây là nơi cho bạn hương vị đúng chất ẩm thực Mỹ, có phục vụ cả rượu vang. Mỗi món được chế biến với nguyên liệu cao cấp và trình bày đẹp mắt, cho thấy được nhà hàng Red Dragon restaurant Hoi An là một nhà hàng đẳng cấp, xứng tầm là một trong những địa chỉ ẩm thực Mỹ được yêu thích nhất ở Hội An. Red Dragon restaurant Hoi An thích hợp để chiêu đãi khách hàng, ăn tối cùng gia đình và bạn bè hay cả hẹn hò lãng mạn trong không gian sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 332 Cửa Đại Hội An, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0916 877 506

    Email: reddragonviet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/reddragonhoian

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    Red Dragon restaurant Hoi An
    Red Dragon restaurant Hoi An
    Red Dragon restaurant Hoi An
    Red Dragon restaurant Hoi An
  6. Top 6

    Nhà Hàng Cánh Buồm Trắng

    Gọi điện

    Nhà Hàng Cánh Buồm Trắng là một trong những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng, bởi hải sản tươi ngon và giá cả lại hợp lý. Hải sản tại đây được đánh giá cao về chất lượng, bạn có thể thấy hải sản tươi sống được nuôi thả trong bể ngay tại nhà hàng. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn loại hải sản mình muốn.


    Mọi món ăn của nhà hàng luôn được chế biến theo những công thức ngon nhất có thể để đảm bảo rằng luôn hợp khẩu vị với khách hàng. Chất lượng thực phẩm an toàn, đảm bảo sạch sẽ được kiểm nghiệm bởi thực phẩm sạch. Với đủ loại mực, tôm, cua, cá, ốc, tu hài, sò, nghêu,… bữa ăn nơi đây khiến thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Đầu bếp của Nhà Hàng Cánh Buồm Trắng có tay nghề tốt và vô cùng chuyên nghiệp. Các món ăn được chế biến luôn giữ được hương vị tươi ngon nhưng đồng thời cũng được nêm nếm cho hợp khẩu vị của phần đông mọi người. Hãy ghé Nhà Hàng Cánh Buồm Trắng khi có dịp du lịch Hội An nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02/24 Lê Lợi, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 575 213
    Email: canhbuomseafood@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/canhbuomtrangseafood

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cánh Buồm Trắng
    Nhà Hàng Cánh Buồm Trắng
    Nhà Hàng Cánh Buồm Trắng
    Nhà Hàng Cánh Buồm Trắng
  7. Top 7

    Good Morning Vietnam

    Gọi điện

    Quay trở lại năm 1993, tại Hà Nội, chủ sở hữu “Good Morning Vietnam” là những người Ý đầu tiên mở Nhà hàng tại Việt Nam. Ngày nay Nhà hàng Good Morning Vietnam đã có mặt nhiều nơi, đặc biệt là tại các điểm du lịch như Hội An, Nha Trang. Good Morning Vietnam luôn giữ phương châm cung cấp món ăn chất lượng cao với giá cả hợp lý, tuyển chọn các loại rượu vang ngon và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là giúp bạn cảm nhận sự hiếu khách của người Ý khi phục vụ bạn!


    Tới với Good Morning Vietnam, bạn sẽ được cảm nhận không khí sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Nhà hàng không chỉ chú trọng vào hương vị thêm ngon của món ăn mà còn luôn có gắng tạo cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất. Đồng thời, tại đây cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi bạn có thể đặt hàng qua fanpage của nhà hàng. Nếu bạn muốn trải nghiệm một cách thực tế tại nhà hàng thì hãy đến để được các bạn nhân viên của nhà hàng tư vấn những món ngon nhất, mới nhất của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lê Lợi, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5391 0227

    Website: http://gmviet.net/

    Fanpage: www.facebook.com/goodmorningvietnamitalianrestauranthoian/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30

    Gọi điện
    Good Morning Vietnam
    Good Morning Vietnam
    Good Morning Vietnam
    Good Morning Vietnam
  8. Top 8

    Nuong Khoi - BBQ - Hoi An

    Gọi điện

    Nếu đã đến phố cổ mà không thưởng thức thịt nướng tại Nuong Khoi - BBQ - Hoi An thì quả thật là một thiếu sót lớn. Quán nổi tiếng với các món nướng thơm ngon, hấp dẫn mà giá lại rất bình dân. Với công thức tẩm ướp đặc biệt nên các món nướng tại Nuong Khoi - BBQ - Hoi An luôn mang hương vị rất riêng, không lẫn vào đâu được, khiến bạn đã ăn một lần thì chỉ muốn ăn hoài không thôi.


    Nếu bạn đi du lịch Hội An thì đừng quên ghé Nuong Khoi - BBQ - Hoi An, để thưởng thức các món ngon tại đây nhé! Chỉ với giá vài nghìn đồng là có ngay một dĩa xiên nướng ở Hội An thơm ngon nóng hổi. Vị ngọt của nước sốt, chua của khế, thơm ngon của thịt, cay của ớt, chát của rau sống… tất cả hòa huyện, khiến bạn không thể chỉ ăn một dĩa mà phải làm thêm vài dĩa và vài chai nữa. Nhưng không sao, món ngon thì ngại gì không thưởng thức đúng không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 348 Nguyễn Huy Diệu, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0935 356 585

    Email: ngandong2000@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nuongkhoihoian

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nuong Khoi - BBQ - Hoi An
    Nuong Khoi - BBQ - Hoi An
    Nuong Khoi - BBQ - Hoi An
    Nuong Khoi - BBQ - Hoi An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy