Top 6 Địa chỉ ăn xôi sáng đáng thử nhất TP. Hội An, Quảng Nam

Anh Thư Choco 289 0 Báo lỗi

Món xôi là món ăn quá quen thuộc với mọi người. Một món ăn sáng vừa chắc bụng lại thơm ngon, du khách đến Hội An đều muốn thưởng thức món xôi cho ấm bụng. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Ba Ngon

    Gọi điện

    Nhắc đến những hàng xôi nổi tiếng nhất Hội An không thể không nhắc đến Xôi Ba Ngon. Ra đời từ rất lâu rồi nhưng không chỉ vì xôi ngon mới khiến khách hàng yêu thích mà chủ quán cũng rất thân thiện nên luôn được ủng hộ. Là một quán xôi khá lâu đời tại Hội An, với những món xôi đa dạng nhiều hương vị thơm ngon đặc trưng, các món xôi tại Xôi Ba Ngon vẫn luôn là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ nhà xôi và với thực khách muốn thưởng thức những suất xôi no ngon cho khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.


    Xôi Ba Ngon mộc mạc từ những hạt gạo, đỗ, hành để làm xôi, hoặc những nguyên liệu để làm thức ăn đều được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến cho thực khách một cảm giác ngon miệng. Quán Xôi Ba Ngon có không gian không quá rỗng rãi nhưng quán sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn. Với hương vị ngon ở từng hạt gạo nếp, hành phi thơm lừng, và các món ăn kèm như gà xào, xá xíu, sườn nướng, pate,...chắc chắn làm bạn nhớ mãi không quên. Nếu có cơ hội bạn hãy đến quán để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0789 480 489
    Giờ mở cửa: 06:00 – 10:15

    Gọi điện
    Xôi Ba Ngon
    Xôi Ba Ngon
    Xôi Ba Ngon
    Xôi Ba Ngon

  2. Top 2

    Tiệm Nhà 13

    Gọi điện
    Tiệm Nhà 13 cũng là một trong những tiệm xôi lâu đời và nổi tiếng ở TP. Hội An, Quảng Nam - nơi bạn có thể tìm thấy những món xôi ngon cho bữa sáng. Quán bán chủ yếu là xôi xéo, xôi gà và nổi tiếng nhất là xôi thập cẩm. Ngoài xôi ra quán còn có bán các món nước như phở, cháo và bún. Chỉ là cửa tiệm đơn sơ nhưng lại cực đông khách. Hộp thập cẩm đặc biệt thì có đầy đủ trứng non, xá xíu, mề gà, gan, chả, da gà chiên giòn, gà xé, trứng cút, lạp xưởng. Topping tràn trề 2 người ăn mới hết.

    Tủ kính đầy ắp các nguyên liệu: Thịt gà, đùi gà, chả lụa, lạp xưởng, lòng gà, trứng non,... vừa nhìn và đã thấy rất hấp dẫn. Cầm hộp xôi thơm phức, nóng hổi mà kìm lòng không nổi. Ruốc tôm thì ngon khỏi bàn, nước sốt đậm đà. Đặc biệt, ruốc mặn ở Tiệm Nhà 13 được nêm nếm rất vừa ăn, ăn cùng với xôi cực ngon và đậm đà. Trứng non vừa miệng, bùi, béo thơm, ngon. Buổi sáng mà ăn một hộp xôi là đủ để no bụng rồi, còn chần chừ gì mà chưa đến thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Lê Quý Đôn, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0338 510 894
    Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00
    Gọi điện
    Tiệm Nhà 13
    Tiệm Nhà 13
    Tiệm Nhà 13
    Tiệm Nhà 13
  3. Top 3

    Xôi Ngon KYTO

    Gọi điện
    Xôi thịt nướng và xôi thập cẩm là hai món ăn nổi bật tại quán Xôi Ngon KYTO. Xôi thịt nướng tại đây được làm từ gạo nếp được trộn với mỡ, sau đó đem hấp chín để tạo thành hạt xôi thơm ngon. Bên trên xôi, quán sử dụng thịt nướng bò hoặc thịt nướng heo cắt lát mỏng và được chiên giòn để thêm độ giòn ngon. Ngoài ra, món xôi thịt nướng tại đây còn được ăn kèm với trứng cút, hành phi và nước sốt đậm đà.

    Xôi thập cẩm là một loại xôi được trộn với nhiều loại gia vị và nguyên liệu như thịt gà, đậu xanh, trứng, tôm khô, mè, hành phi, nấm, thịt ba chỉ, hành tây, và rau thơm. Tất cả các nguyên liệu này được xé nhỏ và trộn đều với xôi để tạo thành một món ăn ngon miệng, thơm ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra tại đây còn có bánh giò và mì ý cũng được nhiều thực khách trải nghiệm và đánh giá rất tốt. Với hương vị đậm đà, thơm ngon và cách chế biến độc đáo, xôi thịt nướng và xôi thập cẩm tại quán Xôi Ngon KYTO được rất nhiều thực khách yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Trần Nhân Tông, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0845 670 190
    Giờ mở cửa: 05:00 - 09:30
    Gọi điện
    Xôi Ngon KYTO
    Xôi Ngon KYTO
    Xôi Ngon KYTO
    Xôi Ngon KYTO
  4. Top 4

    Xôi xéo Hà Nội - Hương Bắc

    Gọi điện
    Xôi xéo Hà Nội - Hương Bắc luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người vào buổi sáng, bởi giá cả hợp lí và chất lượng xôi miễn bàn. Những tín đồ nghiền xôi không thể nào bỏ qua được quán xôi mặn bán gần nửa thế kỉ này. Xôi ở đây cũng được gói gọn gàng trong lá chuối tươi nóng hổi, thơm lừng. Xôi có nhiều loại là xôi mặn, xôi gà, xôi nếp than và đặc biệt là xôi xéo Hà Nội cho bạn tha hồ bạn thỏa thích lựa chọn. Trong đó, xôi xéo là đặc trưng nhất của quán ngon, bổ, rẻ.

    Một phần xôi đầy đủ có chà bông, lạp xưởng, đậu phộng, mỡ hành, kết hợp với loại nước tương đặc biệt mang đến cho món xôi một mùi vị đặc sắc nhất định sẽ làm hài lòng các bạn yêu xôi. Dù chỉ là một quán nhỏ bình dân, nhưng Xôi xéo Hà Nội - Hương Bắc là một địa chỉ “vàng” về các món xôi thơm ngon, hấp dẫn. Vào sáng sớm Xôi xéo Hà Nội - Hương Bắc luôn là một nơi lí tưởng để các bạn dễ dàng đi đến cùng thưởng thức xôi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0984 751 982
    Email: thuhuong.ro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087990571327
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Xôi xéo Hà Nội - Hương Bắc
    Xôi xéo Hà Nội - Hương Bắc
    Xôi xéo Hà Nội - Hương Bắc
    Xôi xéo Hà Nội - Hương Bắc
  5. Top 5

    Hồ Gươm Quán

    Nằm ngay K131/1 Nguyễn Tri Phương, TP. Hội An, Hồ Gươm Quán như một chốn thiên đường để thực khách tạm lánh xa những bon chen phố thị. Với những người con Hà Nội xa xứ thì đây là một địa điểm hết sức lý tưởng và tràn đầy kỉ niệm đặc biệt là với những tín đồ mê món xôi sáng. Hạt xôi ở đây nấu vừa tới, đạt độ mềm dẻo chứ không quá nát. Các món ăn kèm cũng được nêm nếm vừa vị. Để giải ngấy, thực khách có thể dùng thêm với dưa leo.


    Hồ Gươm Quán phục vụ nhiều món ăn kèm khác nhau, khá đa dạng như thịt kho, pate, lạp xưởng, chả... Thực khách có thể lựa chọn suất xôi thập cẩm, gồm đầy đủ các món ăn kèm. Những phần “topping” đầy ụ nằm gọn trong lòng hộp xôi khiến cho bất kỳ ai ăn qua cũng thương nhớ hoài cái hương vị đặc trưng. Một phần xôi ở đây giá không rẻ nhưng đầy ụ, ai có sức ăn mạnh mới đánh chén ăn sạch phần xôi Bắc này. Xôi ở đây sẽ giúp bạn cảm nhận hương vị đậm đà qua thịt, hạt xôi dẻo, trứng kho mềm béo, chà bông mặn, hành phi thơm, dưa leo giòn vô cùng vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K131/1 Nguyễn Tri Phương, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 15:00

    Hồ Gươm Quán
    Hồ Gươm Quán
    Hồ Gươm Quán
    Hồ Gươm Quán
  6. Chỉ cần một lần ghé qua Xôi Thịt Xíu Cô Trâm, ăn một lần món xôi xíu, bạn sẽ không bao giờ có thể quên được. Thịt xíu có vị ngòn ngọt, mằn mặn, cay cay khiến người dùng có những cảm nhận vô cùng khác lạ. Tuy nhiên vị ngon của Xôi Thịt Xíu Cô Trâm không chỉ nằm ở xá xíu hay gà mà còn nằm ở mỡ hành, tép khô mặn ngọt và đặc biệt là loại nước sốt nóng có màu nâu cánh gián, thơm đậm vừa miệng có vị cay nhẹ của ớt hiểm.


    Được biết để có vị ngon đồng đều, tất cả nguyên liệu đều do chủ quán tự chế biến theo công thức riêng thay vì mua đồ công nghiệp nên luôn hấp dẫn người ăn. Một phần xôi ở Xôi Thịt Xíu Cô Trâm gồm những hạt nếp dẻo thơm, được rưới lên nước sốt đặc biệt, hòa vị cùng mỡ hành và tép khô, xá xíu rồi đùi hoặc cánh gà chiên giòn mới gọi là "trọn bộ". Hạt xôi mềm, lạp xưởng thơm, có vị riêng, hành phi giòn và nước tương đậm đà... tất cả hòa quyện, mang đến cho gói xôi hương vị khó chối từ. Tất cả gói vào lá chuối xanh biếc, tạo nên một sự tổng hòa quyến rũ, ai nhìn vào cũng chết mê với hộp xôi tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Phan Châu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

    Xôi Thịt Xíu Cô Trâm
    Xôi Thịt Xíu Cô Trâm
    Xôi Thịt Xíu Cô Trâm
    Xôi Thịt Xíu Cô Trâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy