Top 8 Nhà hàng BBQ chất lượng nhất TP. Hội An, Quảng Nam

Anh Thư Choco 87 0 Báo lỗi

Đến Hội An tham quan, du lịch chắc hẳn du khách sẽ không thể nào bỏ qua hoạt động khám phá ẩm thực phố Hội. Ngoài những món ăn truyền thống, đặc sản thì đồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ Hội An

    Gọi điện

    Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ Hội An là một trong những quán buffet nướng làm mưa làm gió trong thời gian gần đây ở Hội An. Là địa điểm tụ tập bạn bè, người thân nướng những món ăn thơm ngon và cùng nhau thưởng thức. Khác với mọi quán nướng khác, quán nướng này rất trau chuốt về hình thức, mặc dù là các món chưa được nướng chỉ được ướp thôi nhưng rất là hấp dẫn luôn ý nha. Khay đồ nướng nào cũng đầy ắp thịt, tôm, cá, bạch tuộc, gà, xiên que tha hồ mà gắp thỏa thích. Mọi thứ đều sạch sẽ và tươi ngon lắm.


    Đặc biệt là quầy tráng miệng ngon muốn xỉu, tươi ơi là tươi với nhiều loại trái cây như thanh long, ổi, dưa hấu,… còn có cả rau cau tươi mát nữa đó. Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ Hội An sở hữu không gian mở cực kỳ thoải mái và thoáng đãng cho thực khách thưởng thức bữa BBQ tẹt ga mà không cần lo ngại ồn ào hay bí bách. Phần mái che di động được mở ra khi thời tiết tốt cho bạn cảm giác như đang thưởng thức bữa tiệc BBQ dã ngoại thật thú vị. Có cả máy hút khói nữa, thưởng thức những món nướng tại bàn ở đây rất yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Đường 18 Tháng 8, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0939 831 318
    Email: mrbbq119k@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetbbqngonhoian/

    Gọi điện
    Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ Hội An
    Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ Hội An
    Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ Hội An
    Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ Hội An

  2. Top 2

    Nướng Khói

    Gọi điện

    Nướng Khói BBQ Hội An là địa điểm không thể không đến khi đi dạo dọc phố cổ Hội An. Quán nổi tiếng bởi hương vị món nướng thơm phưng phức với mức giá cực kỳ bình dân, phù hợp với túi tiền của bạn khi ghé thăm Hội An. Nướng Khói BBQ Hội An là địa điểm thích hợp để tụ họp bạn bè trong chuyến đi đến Hội An. Quán nổi bật với công thức tẩm ướp đặc sắc và độc đáo, mang hương vị rất khác biệt, không hề lẫn lộn với nơi đâu, khiến bạn thương nhớ khôn nguôi và chỉ muốn trở lại để thưởng thức thêm lần nữa mà thôi.


    Đến Nướng Khói BBQ Hội An vào 1 đêm đẹp trời lộng gió cùng thưởng thức bữa tiệc nướng cùng bạn bè thì còn gì bằng nhỉ? Bữa tiệc nướng thịt và hải sản với nguyên liệu vô cùng tươi ngon và đảm bảo tiêu chí sạch sẽ, an toàn thực phẩm. Kết hơp với vị chua của khế, thơm ngọn của thịt cùng vị đậm đà của nước sốt. cay nồng của ớt, chan chát của rau sống… hòa quyện thành những kỷ niệm ẩm thực khó quên khi đến Phố cổ Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 348 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 356 585
    Email: ngandong2000@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuongkhoihoian/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nướng Khói
    Nướng Khói
    Nướng Khói
    Nướng Khói
  3. Top 3

    Hanok BBQ

    Gọi điện

    Hanok BBQ là một quán nướng Hàn Quốc xịn sò tại Hội An. Đây là địa điểm rất được nhiều du khách lựa chọn khi muốn thưởng thức buffet theo kiểu Hàn Quốc ở Hội An. Không gian sang trọng và những món nướng chất lượng thì đây là địa chỉ lý tưởng cho du khách. Một phần sẽ gồm nhiều món có cả những đồ nướng và những món ăn Hàn Quốc chế biến sẵn kèm theo như tokbokki, nhiều loại salad, kimbap.


    Phần thịt nướng sẽ là những đĩa thịt được thái đều và dài, nhìn cách trang trí rất đẹp mắt luôn. Bò tươi, thịt ba chỉ heo, ba chỉ bò, thăn bò, mọi người nên nướng tái, nướng trên vỉ lâu quán thì bò sẽ bị khô đó. Mùi vị thì khỏi phải bàn những tiếng xèo xèo của miếng thịt khi được đặt trên vỉ nghe mà hấp dẫn kinh khủng. Thịt chỉ ướp ít tiêu nên vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên, cảm nhận rất rõ vị ngọt, thơm, béo của miếng thịt luôn. Không gian mát mẻ, có máy lạnh, hệ thống hút khói, quán cũng rất sạch. Tạo cho du khách một bầu không khí thoáng và tiện nghi. Các bạn nhân viên tại Hanok BBQ cũng rất nhiệt tình và vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Trần Cao Vân, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0932 431 942 & 0934 745 745
    Email: hanokbbqha@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanokbbqhoian/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hanok BBQ
    Hanok BBQ
    Hanok BBQ
    Hanok BBQ
  4. Một cái tên không thể không nhắc đến tiếp theo chính là Buffet KenLy BBQ Và Lẩu 109K. Sở hữu vị những trí thuận lợi tại trung tâm phố cổ và không gian trẻ trung, hiện đại cùng thực đơn món ăn chất lượng là điểm đến ẩm thực lý tưởng của mọi tín đồ sành ăn. Chắc ai cũng phải thốt lên sao ăn buffet mà chỉ có 109k. Mọi người sẽ lo ngại về chất lượng và món ăn ở đây. Nhưng mà không phải vậy, Buffet KenLy BBQ Và Lẩu 109K chính là nhà hàng ăn buffet giá tốt nhưng chất lượng và món ăn thì không phải bàn đến.


    Đến với Buffet KenLy BBQ Và Lẩu 109K, du khách sẽ được thưởng thức những khay đồ ăn tươi ngon, chất lượng được chế biến tỉ mỉ, trang trí công phu của các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Những khay đồ ăn đầy ú ụ, đa dạng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên thì cực kỳ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Thực đơn hơn 200 món ăn ngon và chất lượng. Nguồn nguyên liệu sạch, đặc biệt là thịt bò thượng hạng được nhập khẩu 100% sẽ giúp bạn có một bữa tiệc lẩu nướng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0983 950 021
    Email: thuhoang1985ha@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetkenlybbq/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet KenLy BBQ Và Lẩu 109K
    Buffet KenLy BBQ Và Lẩu 109K
    Buffet KenLy BBQ Và Lẩu 109K
    Buffet KenLy BBQ Và Lẩu 109K
  5. Top 5

    Mọi BBQ

    Gọi điện

    Đến Mọi BBQ bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình những món mồi nhấm ngon tuyệt cú mèo với mức giá chỉ từ 35k – 65k tùy món. Không chỉ có các combo được thiết kế sẵn cho nhóm đông người, Mọi BBQ còn phục vụ các món hải sản theo phong cách A La Carte với mức giá siêu mềm như bạch tuột sốt cay, mực chiên mắm, cá kèo nướng,… Ngoài ra, quán còn một list đồ nhắm từ thịt rừng để bạn “đong đưa” vài ly cùng anh em như vú dê nướng, nai nướng ngũ vị, dồi sụn nướng,…

    Không gian tại Mọi BBQ cũng là điểm nhấn khi quán được thiết kế theo lối “streetstyle” trẻ trung và gần gũi. Quán có khuôn viên rộng rãi gồm khu vực trong nhà và sân vườn được kê nhiều bàn ghế đủ sức chứa hàng trăm khách mỗi tối. Ngoài các món nướng nóng hổi thưởng thức tại bàn, Mr BBQ còn chú trọng vào thực đơn các món lẩu được phục vụ kèm theo các loại viên thả lẩu và topping hảo hạng. Với nhiều ưu điểm về thực đơn, không gian và giá cả, nơi này trở thành lựa chọn số 1 đối với team “mê nhậu” khi muốn tìm một quán nhậu Hội An chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Đường 18 Tháng 8, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 806 280
    Email: thanhvinh175@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/moihaqn/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

    Gọi điện
    Mọi BBQ
    Mọi BBQ
    Mọi BBQ
    Mọi BBQ
  6. Một quán nướng ngon ở Hội An cực thích hợp cho những ngày mưa mà bạn nhất định phải thử là BBQ Nướng Khói Grill & hotpot. Quán ghi điểm trong mắt thực khách ở hkhông gian sang trọng, sạch sẽ. Đồ ăn phong phú, bạn có thể thoải mái thưởng thức món ăn yêu thích mà lại không cần lo về giá.


    Hương vị đồ nướng ở BBQ Nướng Khói Grill & hotpot được nhiều thực khách đánh giá cao. Các món thịt được tẩm ướp đậm đà, vừa vặn mà giá cả lại rất phải chăng. Bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các món thịt và hải sản nướng như bò Mỹ, bò cuộn nấm kim châm, cừu nướng tảng, bạch tuộc nướng, hàu nướng mỡ hành, sò mía nướng,… Hơn thế, quán còn có nhiều combo sườn cay kết hợp cùng các món nướng khác cho bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh món nướng thì lẩu ở BBQ Nướng Khói Grill & hotpot cũng ngon không kém. Quán có nhiều món lẩu lạ miệng như lẩu kim chi tôm bắp bò, lẩu gà, lẩu Thái,… Trong thời gian chờ đợi các món nướng, lẩu, bạn có thể gọi thêm các món ăn kèm hấp dẫn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 348 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 356 585
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    BBQ Nướng Khói Grill & hotpot
    BBQ Nướng Khói Grill & hotpot
    BBQ Nướng Khói Grill & hotpot
    BBQ Nướng Khói Grill & hotpot
  7. Co Thu BBQ Restaurant, với vị trí tọa lạc trên đường Bà Triệu, là một quán thịt nướng đặc biệt với cái tên độc đáo của mình. Quán nổi tiếng với món thịt nướng và nem lụi hảo hạng. Được chọn từ loại thịt heo nạc, thái mỏng và được ướp các loại gia vị thơm ngon trước khi đem đi nướng. Thịt được chủ quán chăm chỉ quay và nướng đến khi vừa chín tới, tạo nên một hương vị đặc trưng và thật sự ngon miệng. Đặc biệt, nước chấm đặc biệt của quán mang đến một hương thơm quyến rũ, khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên và khó lòng diễn tả được vị ngon đặc trưng đó.


    Quá trình chuẩn bị thịt cũng được thực hiện với sự tỉ mỉ. Thịt được thái mỏng vừa phải, sau đó được ướp đủ các gia vị như ngũ vị hương, tiêu, sả, mật ong, hành tím và một chút rượu trắng. Tiếp theo, thịt được xiên vào đũa gỗ và các đầu đũa được chẻ làm đôi, kẹp thịt ở giữa và cố định bằng lá chuối. Toàn bộ các que đũa này sẽ được nướng trên bếp than, và đảm bảo được sự quay đều tay cho đến khi thịt chín và tỏa ra mùi thơm ngào ngạt. Không chỉ có thịt nướng, Co Thu BBQ Restaurant còn có nhiều món ăn khác để thỏa mãn sự khám phá ẩm thực của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Bà Triệu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 311 996
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Co Thu BBQ Restaurant
    Co Thu BBQ Restaurant
    Co Thu BBQ Restaurant
    Co Thu BBQ Restaurant
  8. Apggujung BBQ Restaurant là cái tên khá nổi tiếng, được nhiều người giới thiệu cho những bạn thích món nướng với giá bình dân. Quán kinh doanh đã lâu, chất lượng ổn, giá thành hợp lý nên thường xuyên full khách. Song, diện tích quán Apggujung BBQ Restaurant khá rộng nên dù đông vẫn không quá chật chội thiếu riêng tư.


    Với sự chỉn chu, cầu kì trong khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến, những món ăn ở Mọ Tề mang một hương vị vừa lạ vừa quen. Với không gian được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, đã là những điểm cộng khiến khách du lịch yêu thích nơi đây. Apggujung BBQ Restaurant thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, không gian cực kỳ hiện đại và sang chảnh. Tại đây, đầu bếp chuẩn bị khá nhiều loại để nướng như thịt bò, lợn, ba chỉ, bạch tuộc,… Nguyên liệu được tẩm ướp đậm đà, nướng lên thơm phức, ăn kèm cùng rau xanh và các loại đồ chua. Thịt ở đây có rất nhiều loại như ba chỉ bò Mỹ, thịt ba chỉ heo, bò tảng được bày ra đĩa rất sạch sẽ và gọn gàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Đào Duy Từ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0379 082 040
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00
    Gọi điện
    Apggujung BBQ Restaurant
    Apggujung BBQ Restaurant
    Apggujung BBQ Restaurant
    Apggujung BBQ Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy