Top 8 Quán trà chanh thu hút nhất TP. Hội An, Quảng Nam

Anh Thư Choco 24 0 Báo lỗi

Trà chanh chém gió từ khi nào đã trở thành một nét đặc trưng, thú vui không thể thiếu của giới trẻ. Những dịp tụ tập bạn bè như thế này, vừa thưởng thức những ... xem thêm...

  1. Trà Chanh Bụi Phố kết hợp nét đẹp độc đáo của trà chanh đường phố với biến tấu trong thiết kế. Bụi Phố đã trở thành địa điểm thân quen với các bạn trẻ, nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực. Để phục vụ đối tượng khách hàng là người trẻ phóng khoáng. Với mong muốn mang lại những điểm quán trẻ trung, hiện đại cùng đồ uống và dịch vụ chất lượng. Bụi Phố đã nghiên cứu và cho ra đời những công thức trà hoa quả thơm ngon nhất. Với Bụi Phố, không đơn giản chỉ là trà và chanh.


    Thứ trà để pha ra một ly trà chanh đúng chất phải là trà mạn ngon được chọn lọc kỹ để khi pha trà vẫn giữ nguyên được mùi thơm đặc trưng thoang thoảng. Chanh cũng phải là loại chanh tươi. Tỷ lệ giữa trà, chanh, đường, đá phải chuẩn để cho ra một ly trà ngon. Menu của nhà Trà Chanh Bụi Phố rất đa dạng cả trong đồ uống lẫn đồ ăn, hôm nào muốn “đổi gió” thì làm cốc trà đào, trà mận, chanh leo khói, cà phê cốt dừa … hay sữa gạo đậu đỏ. Rủ bạn đi cùng thì gọi thêm chút đồ ăn như: hướng dương, khô gà lá chanh… mà vừa tán gẫu vừa thỉnh thoảng nhâm nhi cho câu chuyện thêm giòn tan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Nguyễn Tất Thành, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0901 134 006
    Email: vieo681998@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buipho296hungvuong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố

  2. Top 2

    Trà Chanh Tmore

    Gọi điện

    Tmore đã là nhà dẫn đầu trong phong trào nâng tầm ẩm thực đường phố, đưa trà chanh vỉa hè trở thành cơn sốt đối với giới trẻ. Tạo nên một “nét văn hóa” rất đặc trưng. Trà Chanh Tmore phục vụ đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, trà quất, nước ép,… Với nhiều loại topping đi kèm. Trà quế mật ong là thức uống được nhiều thực khách ưa chuộng. Ngoài ra, quán còn có các món ăn quen thuộc như hướng dương, khô gà lá chanh, khoai tây chiên, bánh ngọt, trái cây,…. với giá cực kì hợp lý.

    Tại đây cũng phục vụ đồ ăn vặt như hướng dương, xúc xích, bánh mì bơ mật ong, nem rán hay khoai tây chiên. Có thể nói rằng Trà Chanh Tmore đã thực sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu trà chanh kiểu mới. Sự mở rộng của Tmore thu hút và chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt tại đây còn sử dụng ống hút và gói giấy để hành động vì môi trường, chú trọng đến nhu cầu của khách hàng. Tiệm trà chanh Tmore mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon-bổ rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu. Hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 452 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0977 701 161

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Chanh Tmore
    Trà Chanh Tmore
    Trà Chanh Tmore
    Trà Chanh Tmore
  3. Trà Chanh Zone Tea cũng là địa chỉ được mọi người yêu thích và ghé tới. Quán nằm trong không gian xanh mát lắm nha, ngay cả ngày hè oi ả cũng phải chào thua không gian tại đây. Nơi đây dường như sẽ sôi động hơn bởi những ly trà chanh, trà quất thơm ngon mát lạnh. Menu đồ uống ở đây khá đa dạng giá chỉ vô cùng hạt dẻ với các loại trà như trà chanh truyền thống, trà chanh đào nhiệt đới, trà chanh leo kim quất, trà xoài macchiato, trà đào cam sả… cùng các loại topping gọi thêm như trân châu trắng, nha đam, thạch đào tha hồ lựa chọn.


    Trà đều được sử dụng từ trà Thái Nguyên nguyên chất, không bột trà, không hoá chất và hoa quả tươi hàng ngày nên luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ly trà thơm, đậm vị, độ ngọt rất vừa phải, thơm thoang thoảng mùi chanh tươi dễ chịu. Ở Trà Chanh Zone Tea cũng có cà phê ngon mê ly dành cho những tín đồ của cà phê nha. Vừa ngồi thưởng thức những ly trà chanh mát lạnh vừa nhâm nhi chút đồ ăn vặt như phô mai que, xúc xích, nem chua rán, khô gà lá chanh, các loại viên chiên, hướng dương thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 891 835
    Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

    Gọi điện
    Trà Chanh Zone Tea
    Trà Chanh Zone Tea
    Trà Chanh Zone Tea
    Trà Chanh Zone Tea
  4. Top 4

    Trà Chanh KIU

    Gọi điện

    Trà Chanh KIU không chỉ có trà mà còn rất nhiều nước ép trái cây, sữa chua lắc, trà sữa, cafe nữa nhé. Ngày nào ở đây cũng đông vui, nhộn nhịp đến tận đêm. Còn nếu như bạn bận bịu, không cần đi đâu xa, chỉ cần ngồi nhà hay trường học, công ty… hãy nhấc điện thoại lên gọi cho Trà Chanh KIU. Các bạn sẽ có những ly nước thơm ngon bổ dưỡng xóa tan mệt mỏi trong ngày nắng oi bức. Thời tiết này mà ngồi trà chanh chém gió thì thích mê!


    Trà Chanh KIU là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng chát của trà mạn, với vị chua của chanh tươi, cùng hương thơm man mác của hoa nhài, và vị ngọt ngào của những giọt mật ong. Ngoài trà chanh, các hàng quán ở đây còn bán thêm nhiều loại thức uống giải khát khác như: đá me, sinh tố hoa quả, nước ép trái cây, cafe, nước ngọt...phục vụ đa dạng nhu cầu của khách đến quán. Giới trẻ đến đây không có yêu cầu khắt khe về chất lượng đồ uống mà chỉ đơn thuần tìm đến 1 địa điểm thoái mái để trò chuyện cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0708 112 155

    Gọi điện
    Trà Chanh KIU
    Trà Chanh KIU
    Trà Chanh KIU
    Trà Chanh KIU
  5. Top 5

    Trà Chanh LAKE

    Gọi điện

    Chuyến du ngoại khám phá các quán trà chanh Hội An sẽ được tiếp tục với điểm dừng chân tiếp theo tại Trà Chanh LAKE. Trà Chanh LAKE với không gian rộng rãi với lối sắp xếp bàn ghế không theo một quy tắc nào tạo cảm giác thoải mái. Đặc biệt là mang đến một địa điểm không chỉ để thưởng thức các thức uống ngon miệng mà còn là nơi quên đi muộn phiền và hoà mình vào những câu chuyện “trên trời, dưới biển” với bạn bè. Ngoài ra, quán còn những bức tranh vẽ tường đầy độc đáo và rất nghệ thuật.


    Các thức uống “best seller” mà nhất định khi đến Trà Chanh LAKE bạn phải thử là trà chanh truyền thống và trà chanh đào nhiệt đới. Với hương trà nồng đậm hoà quyện cùng mật ong và chanh tạo nên hương vị mới lạ. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều hương vị trà chanh được biến tấu mới lạ và đặc biệt hơn. Đặc biệt, quán còn phục vụ các phần sữa chua trân châu Hạ Long đang “làm mưa, làm gió” trên cộng đồng ẩm thực những ngày qua. Phần sữa chua của quán được đánh giá khá cao, vị chua dịu nhẹ, vừa miệng hoà quyện cùng phần cốt dừa thanh ngọt và trân châu dai giòn đúng vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A8/6 Trảng Kèo, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0777 656 297
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

    Gọi điện
    Trà Chanh LAKE
    Trà Chanh LAKE
    Trà Chanh LAKE
    Trà Chanh LAKE
  6. Top 6

    Mót Hội An

    Gọi điện

    Hội An không chỉ làm người ta say lòng bởi cảnh sắc mà còn ngất ngây trước những thức uống đậm vị nơi đây. Đặc biệt, khi nhắc đến những thức uống có sức quyến rũ kỳ lạ thì không thể bỏ qua món trà có hương vị khó cưỡng tại Mót Hội An. Đây cũng là một trong những tiệm trà chanh Hội An khá nổi tiếng mà bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy rất hối tiếc nếu bỏ lỡ. Đây cũng là một trong những nơi mang đến cho thực khách những hương vị khó quên với món trà chanh siêu mát lành và sảng khoái.


    Ấn tượng nhất Mót Hội An vẫn là món trà mót với hương thơm nhè nhẹ được hòa quyện từ sả, chanh và thảo mộc. Sự quyến rũ của thức uống này gần như lan tỏa khắp cả góc đường Trần Phú nên mỗi ngày lượng khách tìm đến đây khá đông. Mặc dù không được trang trí lộng lẫy hay hoành tráng, nhưng chính hương vị khó quên tại đây đã tạo nên sức hút đặc biệt cho nơi này. Bên cạnh món trà mót nổi tiếng, tại đây còn có nhiều loại trà khác và hầu hết đều được là từ nguyên liệu thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0901 913 399
    Website: https://mothoian.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mót Hội An
    Mót Hội An
    Mót Hội An
    Mót Hội An
  7. Ngoài là địa điểm thưởng thức trà chanh nổi tiếng, tại đây thường xuyên có nhiều đêm hội Acoustic vô cùng hấp dẫn thích hợp dành cho những ai yêu âm nhạc. Cộng Trà Chanh – Hội An thu hút khá nhiều người tìm đến nhờ không gian đậm chất Hà Nội giữa lòng phố Hội. Nơi đây sở hữu không gian khá bé nhưng lại rất xinh xắn và dễ thương. Đặc biệt hương vị trà chanh cũng rất ngon và ấn tượng. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều loại trà hấp dẫn khác như trà vải, trà đào cam sả hay trà cam quế,…


    Còn gì tuyệt vời hơn là vừa được uống ly trà chanh Cộng Trà Chanh – Hội An mát lạnh, vừa được thả hồn theo âm nhạc du dương phải không nào? Ngoài ra, nơi đây còn ghi điểm nhờ không gian đẹp và thức ăn đa dạng nữa nhé. Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Cộng Trà Chanh – Hội An khi nhắc đến những tiệm trà chanh Hội An. Nơi đây không chỉ níu chân du khách nhờ thức uống ngon mà còn vì tác phong phục vụ chuyên nghiệp và dễ thương của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lý Nam Đế, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0702 400 368
    Fanpage: https://www.facebook.com/sallyshousecoffeeandtea/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cộng Trà Chanh – Hội An
    Cộng Trà Chanh – Hội An
    Cộng Trà Chanh – Hội An
    Cộng Trà Chanh – Hội An
  8. Nằm ở vị trí đắt đỏ, trên con đường nhộn nhịp, Trà chanh - Cộng caphe từ lâu đã quen mặt với giới trẻ Việt Nam là nơi tụ họp trà chanh trò chuyện. Quán lấy cảm hứng từ thời bao cấp, với màu xanh của sắc áo lính làm chủ đạo, chính vì thế không gian nhuốm một màu cổ kính xen lẫn với sự huy hoàng của dân tộc. Những dãy mũ cối, những chiếc tivi vỏ đỏ hay những chiếc quạt tai voi giống như đưa chúng ta trở về lại với thời bao cấp xưa trong nhịp giống hối hả của hiện tại. Xung quanh tường còn là những câu thơ xưa, những bài hát cũ mà chắc hẳn ai đọc qua cũng thấy rất quen thuộc. Không gian quán hoài cổ và yên tĩnh là sự lựa chọn cho các bạn đang tìm một địa điểm để vừa thưởng thức cafe vừa có thể học tập và đọc sách.


    Thức uống nơi đây chủ yếu cũng là những món truyền thống, đơn giản nhưng hương vị lại rất lạ, mang một nét đặc trưng riêng của Trà chanh - Cộng Caphe. Cộng từ khi bắt đầu năm 2007 cho đến nay đã trở thành một địa chỉ quá nổi tiếng với người Việt Nam với nhiều chi nhánh trên khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Công Nữ Ngọc Hoa, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0949 792 152
    Email: marketing@congcaphe.com
    Website: http://congcaphe.com/
    Fanpage: facebook.com/CongCaphe/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30
    Gọi điện
    Cộng caphe
    Cộng caphe
    Cộng caphe
    Cộng caphe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy