Top 6 Quán trà chanh thu hút nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Anh Thư Choco 148 0 Báo lỗi

Trà Chanh đang là hiện tượng gây sốt cho cộng đồng giới trẻ Nha Trang. Hôm nay Toplist xin tổng hợp những quán trà chanh nổi tiếng nhất dành cho các bạn. Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tous Les Temps Tea & Coffee

    Gọi điện
    Tous Les Temps Tea & Coffee - tiệm đồ uống mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon - bổ rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thư giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Không gian của Tous Les Temps Tea & Coffee được trang trí tạo cảm giác ấm áp với màu vàng chủ đạo từ đèn, ngoài ra còn có khu vực ngoài trời với nhiều cây xanh thoáng mát, hứa hẹn la địa điểm checkin ấn tượng cho thực khách. Quán có menu đa dạng từ các loại trà: trà đào cam sả, trà sữa, trà chanh,... tới các loại thức uống phổ biến khác như sữa chua, cà phê, đá xay,....


    Ngoài ra giá cả các loại đồ uống tại đây cũng rất phải chăng, hợp với túi tiền của mọi người. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo cùng với chất lượng của các loại đồ uống thơm ngon sẽ luôn là điểm cộng lớn giữ chân khách hàng của Tous Les Temps Tea & Coffee. Một buổi chiều hẹn hò đám bạn vừa trò chuyện vừa thưởng thức các thức uống mát lanh trong một không gian đẹp thì còn gì bằng đúng không nào. Nếu bạn đang tìm kiếm quán đồ uống có trà chanh thơm ngon thì đừng bỏ qua Tous Les Temps Tea & Coffee nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 100 Võ Trứ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0355 710 677
    • 2S18 lô số 4, đường 19/5, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0869 859 985
    • 130 Củ Chi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0866 049 203
    • Xem chi tiết tại: https://touslestemps.com/store
    Email: touslestempscoffee@gmail.com
    Website: https://touslestemps.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/touslestempsnt
    Gọi điện
    Tous Les Temps Tea & Coffee
    Tous Les Temps Tea & Coffee
    Tous Les Temps Tea & Coffee
    Tous Les Temps Tea & Coffee

  2. Top 2

    Mr Good Tea

    Gọi điện
    Đối với giới trẻ hiện nay, “trà chanh” chắc hẳn không còn xa lạ. Cách pha chế đơn giản nhưng trà chanh lại có sức hút rất cao với hương thơm dịu. Tiệm Mr Good Tea nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ hiện nay, cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung, tiệm Mr Good Tea mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất có thể.


    Nếu như ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Mr Good Tea chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, mát lạnh, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường. View ngắm cảnh chuẩn, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, tiệm Mr Good Tea có đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, trà sữa,...và menu đồ uống đa dạng thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất️ để làm hài lòng các bạn trẻ. Một chiều thảnh thơi hay một buổi tối mát mẻ hãy ghé Mr Good Tea để thưởng thức hương vị trà chanh đậm đà, nhâm nhi vài món đồ vặt và tám chuyện cùng bạn bè sau những ngày làm việc vất vẻ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21A Nguyễn Chánh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0973 555 489 & 0338 209 235
    Email: mrgoodteanhatrang1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrgoodteanhatrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
  3. Top 3

    Tiệm Trà Chanh Cột Điện 32

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm cực yêu cho các bạn tụ tập trà chanh sống ảo - Tiệm Trà Chanh Cột Điện 32. Các bạn trẻ ưa thích đến đây không chỉ để ngồi nhâm nhi đồ uống trong một không gian hiện đại, nhẹ nhàng mà còn để tha hồ tạo ra những bức ảnh sống ảo để đời. Bạn sẽ luôn tìm thấy 1 góc đáng yêu tại bất kỳ góc nào của Tiệm Trà Chanh Cột Điện 32. Đây chính là điểm tạo nên sự khác biệt giữa Tiệm Trà Chanh Cột Điện 32 và các quán trà chanh Nha Trang khác.


    Menu đồ uống vẫn tập trung vào các loại trà: trà chanh, trà quất hay trà nhiệt đới,…với loại trà ủ tự nhiên. Ngoài ra có cả đồ đá xay, trà hoa quả, đồ uống từ hoa quả tươi kèm lớp kem mặn hay kem cheese bên trên tăng độ thơm ngon. Giá đồ uống ở Tiệm Trà Chanh Cột Điện 32 cũng cực kỳ phải chăng (từ 10.000 – 30.000), phù hợp với sinh viên. Từ nay, bạn có thể hoàn toàn thoải mái lê la quán xá cùng lũ bạn và nhâm nhi những thức uống thơm ngon vừa miệng với mức giá cực kỳ sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Lê Thanh Nghị, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0394 124 763
    Fanpage: https://www.facebook.com/cotdien32trachanhnhatrang/

    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh Cột Điện 32
    Tiệm Trà Chanh Cột Điện 32
    Tiệm Trà Chanh Cột Điện 32
    Tiệm Trà Chanh Cột Điện 32
  4. Top 4

    Trà Sữa PunTea

    Gọi điện
    Ngay tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa, không khó để bạn tìm đến quán Trà Sữa PunTea ở đường Hồng Lĩnh. Trà Sữa PunTea được xem là một trong những tiệm có món trà chanh ngon nhất. Với thiết kế theo phong cách trà chanh hiện đại nhưng cũng rất ấm cúng, độc đáo và gần gũi. Chế biến từ lá chè non tươi nguyên được vun trồng ở vùng đất cao nguyên Lâm Đồng cùng với phương pháp ủ và pha trà đúng chuẩn vị Đài Loan. Nên trà chanh ở đây lưu giữ hương vị truyền thống: vị chát đượm, hậu ngọt sâu - Sắc nước trong xanh. Thật hấp dẫn và thu hút.


    Trà Sữa PunTea phục vụ đa dạng thức uống không chỉ trà chanh mà còn có cả sữa tươi, trà sữa, trà trái cây,… Đồ uống được đựng trong ly nhựa, cùng với màu sắc rực rỡ của trà chanh nên bắt mắt vô cùng. Không gian thì rộng rãi, thoáng mát, với tone màu trắng chủ đạo, mang đến cảm giắc hiện đại, bạn cũng có thể mang laptop ra đây ngồi để làm việc... Tiệm luôn quan tâm đến đến khách hàng của mình, sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên, đáp ứng được mọi nhu cầu của các vị khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33A Hồng Lĩnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0368 680 802
    Fanpage: https://www.facebook.com/punteanhatrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa PunTea
    Trà Sữa PunTea
    Trà Sữa PunTea
    Trà Sữa PunTea
  5. Top 5

    Tiệm Trà Chanh Nướng

    Gọi điện

    Vẫn là hình thức trà chanh đường phố nhưng đồ uống ở Tiệm Trà Chanh Nướng chất lượng chẳng thua bất cứ một quán cà phê nổi tiếng nào. Chưa có quá nhiều cơ sở nhưng Tiệm Trà Chanh Nướng là tiệm trà chanh phố Nha Trang được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi hương vị đồ uống thơm ngon, chỗ ngồi chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Ngoài trà chanh truyền thống, trà quất, trà nhiệt đới và các loại trà con cá siêu to khổng lồ,… Tiệm Trà Chanh Nướng còn có cả trà sữa, sữa chua hoa quả và trà sen vàng với mức giá cực dễ chịu.


    Hơn nữa, điều làm Tiệm Trà Chanh Nướng trở nên đặc biệt hơn những tiệm trà chanh khác là ở đây có phục vụ mẹt ăn vặt bao gồm: nem chua rán, khoai lang kén, xúc xích, khoai tây lắc phô mai và bánh mỳ bơ mật ong,…thỏa mãn chiếc bụng đói của bạn. Có không gian trong nhà thoáng mát với những bức tranh tường kiểu vintage. Và cũng có cả không gian ngoài trời để các bạn trẻ ngồi lê la, chuyện trò, đàn hát,… Ai cần một không gian làm việc mới cũng có thể mang laptop ra đây ngồi vì ở Tropic cực “chill” và wifi căng đét nữa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20F Lý Tự Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0383 877 877
    Email: nhieukienthang88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrachanhnuongnhatrang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh Nướng
    Tiệm Trà Chanh Nướng
    Tiệm Trà Chanh Nướng
    Tiệm Trà Chanh Nướng
  6. Các tiệm trà chanh xuất hiện thời gian gần đây với mô hình vỉa hè kèm dịch vụ chuyên nghiệp đã và đang là sự lựa chọn ưu tiên của tất cả mọi người. Trà Chanh 200, cái tên nghe không còn xa lạ với thực khách TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Quán có không gian rộng rãi, thoải mái cùng với cách trang trí vô cùng ấm áp và ngọt ngào với màu vàng kem làm chủ đạo. Trà chanh – thức uống chủ đạo ở quán được đánh giá khá ngon nhờ sự kết hợp của trà thái và hồng trà cùng với chanh tươi. Với mức giá cực kỳ sinh viên quán thu hút rất đông người thưởng thức.


    Trà chanh độc đáo nhờ sự kết hợp xuất sắc giữa trà chanh cùng thạch. Không chỉ có hương vị trà chanh truyền thống, mà trà chanh còn có nhiều vị khác mang tới cho khách hàng những trải nghiệm riêng. Ngoài ra, Trà Chanh 200 còn có nhiều loại thức uống đặc biệt khác mà bạn nên thử như milo dầm, sữa tươi, trà trái cây, sữa chua. Bạn sẽ mê ngay từ lần đầu tiên đấy. Hãy đến với Trà Chanh 200 và khám phá ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0934 811 069
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057230898429
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Chanh 200
    Trà Chanh 200
    Trà Chanh 200
    Trà Chanh 200




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy