Top 5 Quán cơm tấm ngon nhất TP. Hội An, Quảng Nam

Anh Thư Choco 497 0 Báo lỗi

Cơm tấm là một món cơm khá quen thuộc với người dân Việt Nam ta. Món cơm này thu hút thực khách bởi rất nhiều thành phần thơm ngon tạo nên một phần cơm tấm mê ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Thịnh

    Cơm Tấm Thịnh nằm tại 112 Hùng Vương, TP. Hội An là một quán cơm rất được lòng mọi người ở Hội An. Thưởng thức cơm tấm ở đây thì có mà mê tít thôi đó nha, bởi vậy mà lượng khách đến quán đông nghịt à. Đặc biệt du khách nước ngoài rất thích món cơm tấm của quán. Đồ ăn sau khi được chế biến cho vào những chiếc khay và đặt vào tủ kính. Thực khách đến chỉ cần chọn món thì chủ quán sẽ bỏ cho bạn như yêu cầu của mọi người luôn nha.


    Một phần cơm tấm thơm ngon có đầy đủ chả trứng, đồ chua, sườn nướng và không quên được chén canh đậm đà. Miếng sườn được ướp gia vị rất thấm khi nướng lên lại có mùi thơm quyến rũ cực kỳ, cơm mềm, dẻo ăn chung với trứng với sườn, đồ chua nữa thì thôi rồi ngon muốn xỉu. Quán Cơm Tấm Thịnh rất đông khách luôn nha vì quán rất thoáng mát và giá cả lại mềm nữa đó. Khách đến quán và chọn món cơm tấm để cho bữa sáng của mình thật nhiều năng lượng hay cũng có thể cho bữa trưa chắc bụng. Dù thưởng thức khi nào thì đĩa cơm tấm cũng ngon và có hương vị đặc biệt không lẫn với các hàng khách được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Hùng Vương, TP. Hội An, Quảng Nam

    Website: https://com-tam-thinh.business.site/

    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

    Cơm Tấm Thịnh
    Cơm Tấm Thịnh
    Cơm Tấm Thịnh
    Cơm Tấm Thịnh

  2. Top 2

    Cơm Tấm Mộc

    Gọi điện

    Cơm Tấm Mộc có ti tỉ các món ăn vừa bắt mắt lại có vị ngon thêm mùi thơm quyến rũ nữa là địa chỉ yêu thích của mọi người. Đặc biệt là cơm tấm ngon chắc sẽ làm cho thực khách hài lòng bởi chất lượng đỉnh cao của các món cơm tấm ở đây đó nha. Cơm tấm hấp dẫn với thành phần như miếng sườn cực lớn được tẩm ướp gia vị rất đậm đà lại thơm lừng, thêm lớp mỡ hành béo béo, trứng ốp la cũng được làm rất khéo thêm phần bì được trộn từ da heo, thính và gia vị nữa. Quán có cơm tấm sườn trứng quen thuộc, cơm tấm sườn nướng thơm lừng. Các món ăn ở đây luôn được chú trọng về chất lượng lẫn hình thức bên ngoài. Sườn ở đây được nướng thơm thức, các món kho, xào, chiên đều đủ cả.


    Cơm tấm của quán luôn có một miếng sườn nướng thơm lừng, chả trứng, chả ốp la, bì và không quên một chén canh thanh mát cho một bữa ăn. Những miếng sườn to được tẩm ướp gia vị nên khi nướng sườn vừa thơm lại vừa đậm vị, chả cũng được chiên cùng với thịt nấm mèo ngon lắm ý mọi người. Không gian quán Cơm Tấm Mộc không lớn lắm nhưng thoáng và sạch sẽ, cô chủ lại vui tính nữa chứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210A Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0858 608 369
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30

    Gọi điện
    Cơm Tấm Mộc
    Cơm Tấm Mộc
    Cơm Tấm Mộc
    Cơm Tấm Mộc
  3. Top 3

    Cơm Tấm Thằng Bờm

    Gọi điện

    Cơm Tấm Thằng Bờm là địa chỉ thưởng thức món cơm tấm ngon quen thuộc của rất nhiều người dân địa phương. Quán nhỏ xinh thoáng mát là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những bữa cơm ngon ý nha. Những đĩa cơm chất lượng nhìn thôi cũng đã thấy hấp dẫn vô cùng rồi đó. Mọi người đừng lo ăn cơm tấm ở đây mà sợ bị nhàm chán vì quán có rất nhiều món cơm tấm. Mọi người có thể chọn món mình thích với menu quán đa dạng các loại cơm tấm như cơm tấm sườn chả, cơm tấm sườn xíu mại, cơm tấm sườn nướng ốp la và đặc biệt là món cơm tấm gà nướng ngon muốn xỉu.


    Ngoài món chính là cơm tâm thì quán còn phục vụ thêm món cơm chiên dương và món bún thịt nướng nữa đó nha. Hạt cơm mềm, tơi và xốp, ăn kèm với thịt thơm lừng, trứng béo béo, mỡ hành, đồ chua thì ngon phải biết, không quên kèm theo vào lát cà chua thái mỏng và dưa leo thanh mát nữa. Cơm Tấm Thằng Bờm còn là địa điểm cơm tấm ngon chất lượng, được rất nhiều thực khách gần xa tin tưởng ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 623 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0908 254 516
    Giờ mở cửa: 06:30 – 13:30

    Gọi điện
    Cơm Tấm Thằng Bờm
    Cơm Tấm Thằng Bờm
    Cơm Tấm Thằng Bờm
    Cơm Tấm Thằng Bờm
  4. Top 4

    Cơm Tấm Sơn Phạm

    Gọi điện

    Quán cơm tấm nổi tiếng tại Hội An phải nhắc đến Cơm Tấm Sơn Phạm năm tại 54A Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hội An. Cơm tấm của quán phải nói là xuất sắc đến từng hạt cơm luôn ý nha. Món cơm tấm làm thực khách có thể chết mê chết mệt mà bất chấp xếp hàng để được thưởng thức. Sườn được nướng trên bếp than trước quán, mùi sườn nướng như mời gọi thực khách giúp chủ quán vậy đó.


    Những miếng sườn được trở đều tay trên bếp than hồng, sườn vừa chín tới được gắp ra cho lên khay, trứng cũng được ốp la đẹp mắt đầy trên khay để chuẩn bị phục vụ thực khách rồi đó. Một phần cơm tấm ở đây sẽ gồm cơm, một lát sườn lớn trên lát sườn có quá trời mỡ hành béo ngậy cực ngon, miếng trứng ốp la thơm và béo nữa đó, một ít đồ chua được dầm từ bắp su và cà rốt. Có thêm ít đồ chua, xà lách tươi rói vài lát dưa leo và cà chua nữa thì khi thưởng thức món cơm tấm sẽ không có cảm giác bị ngán. Quán Cơm Tấm Sơn Phạm có không gian sạch sẽ, bàn ghế cũng cao ráo mọi người nên thử đến quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54A Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 336 378
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Tấm Sơn Phạm
    Cơm Tấm Sơn Phạm
    Cơm Tấm Sơn Phạm
    Cơm Tấm Sơn Phạm
  5. Cơm Tấm Ba Ghiền là cái tên không thể không nhắc tới trong danh sách các quán cơm tấm đỉnh của chóp tại Hội An. Như cái tên gọi của quán, cơm tấm ở đây ăn một lần thôi là ghiền luôn nha. Cơm Tấm Ba Ghiền rất được lòng người dân lẫn du khách khi đến đây tham quan du lịch. Phải nói đây là quán cơm đông khách nhất phố cổ, có khi đến quán chẳng còn bàn nữa để ngồi cơ.


    Cơm được nấu mềm, dẻo và thơm lừng, miếng sườn được nướng rất kỷ vàng óng được chang mỡ hành lên nữa hấp dẫn cực kỳ. Quán Cơm Tấm Ba Ghiền còn chu đáo cắt miếng sườn ra thành từng miếng nhỏ để du khách thưởng thức dễ dàng hơn. Trứng ốp la béo ngậy, cà chua, dưa leo xà lách tươi và sạch sẽ, thêm ít đồ chua thưởng thức cùng cơm tấm sẽ giúp thực khách không bị ngán mà còn kích thích vị giác, cuối cùng là chén mắm ớt ăn kèm với cơm cho đậm đà. Bầu không khí quán ấm cúng với tông màu vàng chủ đạo, bàn gỗ, đèn vàng tạo một không gian thỏa mái cho thực khách thưởng thức các món ăn ngon tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn Công Trứ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 620 399
    Giờ mở cửa: 06:30 – 14:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Ba Ghiền
    Cơm Tấm Ba Ghiền
    Cơm Tấm Ba Ghiền
    Cơm Tấm Ba Ghiền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy