Top 8 Quán cơm tấm ngon nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Quỳnh Chi 1041 0 Báo lỗi

Cơm tấm là món ăn đặc sản của người dân miền Nam và là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất tại TP. Biên Hòa. Vậy tại Biên Hòa, có những địa chỉ nào có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Minh Xuân

    Gọi điện

    Cơm Tấm Minh Xuân nổi tiếng với chất lượng món ăn thơm ngon, chuẩn vị, đúng điệu. Các món ăn ở đây đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt. Hơn nữa phục vụ lại nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt, khi ăn xong bạn sẽ có một ly trà đá thật mát để uống và hoàn toàn không mất phí nhé. Thực đơn của Cơm Tấm Minh Xuân có nhiều món để bạn chọn lựa như: sườn nướng, gà chiên nước mắm, cá sốt cà, cá kho tộ, sườn non rang mặn, thập cẩm… Tất cả đều rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm.


    Được nhiều người lựa chọn bởi chỉ với mức giá hợp lý bạn đã có một dĩa cơm sườn sạch sẽ và ngon lành. Thêm đó, miếng sườn nướng có độ mềm, dày thịt vừa đủ cắn ngập răng. Sườn được ướp với công thức đã hơn chục năm rồi nên ăn vào thấy khác biệt rõ rệt với các quán khác. Thật tuyệt vời khi có bữa cơm trong không gian thuần Việt, bàn ghế gỗ mộc mạc, mây tre nứa, bàn ghế gỗ mộc, được bố trí gọn gàng mang đến cảm giác thân thiện và gần gũi nhất cho bạn khi ghé ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0948 505 808
    Email: comtamminhxuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comtamminhxuan/

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1176 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Minh Xuân
    Cơm Tấm Minh Xuân
    Cơm Tấm Minh Xuân
    Cơm Tấm Minh Xuân

  2. Top 2

    Cơm tấm Tý Nghĩa - Biên Hoà

    Gọi điện

    Cơm tấm Tý Nghĩa - Biên Hoà nổi tiếng với miếng sườn nướng to gần bằng cả đĩa cơm và được ướp theo một bí quyết riêng rất đậm đà nên hầu hết thực khách một khi đã cất công tới đây đều gọi món này. Không chỉ vậy mà những món ăn kèm khác cũng khá là hấp dẫn chẳng hạn như lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, trứng ốp la được chiên nhúng chứ không phải chiên trên chảo mà ta vẫn thường thấy. Quán có không gian và cách bài trí sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán.


    Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Cơm tấm được ăn kèm theo món dưa chua tự làm cũng cực kì ngon. Bạn nhất định phải đến thử đấy nhé. Đây có thể được xem là quán cơm tấm ngon nhất ở Biên Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 519 Huỳnh Văn Nghệ, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0916 197 619
    Email: duanon1992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TyNghia67/

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm tấm Tý Nghĩa - Biên Hoà
    Cơm tấm Tý Nghĩa - Biên Hoà
    Cơm tấm Tý Nghĩa - Biên Hoà
    Cơm tấm Tý Nghĩa - Biên Hoà
  3. Top 3

    Cơm tấm Quỳnh Như

    Gọi điện

    Là quán cơm tấm ngon nức tiếng, Cơm tấm Quỳnh Như thu hút một lượng khách khá đông. Không gian quán nhỏ theo kiểu gia đình nhưng lại sạch sẽ. Dĩa nhiều cơm cùng lớp miếng sườn to được trang trí hấp dẫn. Miếng sườn thơm ngon, nóng hổi. Nước mắm vừa miệng, rau củ ăn kèm tươi ngon. Giá cả phải nói là vô cùng hợp lí, phù hợp với nhiều người dân lao động. Là một trong những quán cơm nổi tiếng khắp Biên Hòa, được nhiều người biết đến bởi những món ăn được chế biến độc đáo mà chỉ có thể được tìm thấy ở Cơm tấm Quỳnh Như.


    Vào giữa trưa, khách đến với quán rất đông nhiều khi hết chỗ để ngồi. Dĩa cơm tơi khô cùng với miếng sườn nướng đậm vị không quá dai. Mùi thơm khó cưỡng của sườn nướng lan tỏa khắp quán. Không biết bởi cái vị thơm đậm đà của miếng sườn nướng nóng hổi, hay vị ngọt nhưng ấm nóng của những chén súp đi kèm, hoặc có khi chính là vì chén nước chấm “nhỏ nhưng có võ” ở đây. Khiến ai ăn rồi cũng đều mong mau mau được ghé lại. Không gian quán khá rộng để thực khách có thể thoải mái dùng bữa trưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 khu phố 5A, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0832 301 957
    Website: https://com-tam-quynh-nhu.business.site/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm tấm Quỳnh Như
    Cơm tấm Quỳnh Như
    Cơm tấm Quỳnh Như
    Cơm tấm Quỳnh Như
  4. Top 4

    Cơm Tấm 127

    Cơm Tấm 127 – ra đời cũng bởi vì tình yêu dành cho món ăn dân dã, bình dị nhưng lại vô cùng đặc sắc ấy. Đây không chỉ là một quán ăn, Cơm Tấm 127 còn là hồi ức, là tuổi thơ và là tình yêu với nền ẩm thực quê nhà. Là một trong những quán cơm nổi tiếng khắp TP. Biên Hòa, được nhiều người biết đến bởi những món ăn được chế biến độc đáo mà chỉ có thể được tìm thấy ở Cơm Tấm 127.


    Cơm ở quán được nấu vừa chín tới rất mềm và dẻo. Dĩa cơm tấm nóng hổi lẫn vài cọng lá dứa hoà quyện cùng mùi gạo thơm vừa chín khiến người ta khó lòng không ghé chân vào thưởng thức. Đó là lý do tại sao quán rất đông khách vì cơm tấm tại đây vừa ngon vừa chất lượng mà giá lại rẻ, phù hợp với mức sống của các bạn sinh viên trong khu vực này. Phần cốt lết heo của Cơm Tấm 127 ngon nhất được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, đồng thời với bí quyết ướp sườn mà khi cắn vào, bạn sẽ cảm thấy miếng sườn ấy như mềm đi đôi phần, đồng thời có thể cảm nhận hết được vị ngọt đặc trưng của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hưng Đạo Vương, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (55 đánh giá trên Google)

    Cơm Tấm 127
    Cơm Tấm 127
    Cơm Tấm 127
    Cơm Tấm 127
  5. Top 5

    Cơm tấm Dì Lan

    Gọi điện

    Thêm một cái tên quán cơm tấm ngon bạn nên thử qua đó là Cơm tấm Dì Lan. Quả đúng như tên gọi, cơm sườn chính món ăn chủ đạo của quán bên cạnh còn có cơm tấm xíu mại mật ong, cơm tấm gà quay mật ong, cơm tấm ba rọi kho trứng,… Những miếng sườn chính là bí quyết riêng của quán, hương vị không lẫn vào đâu được. Bất cứ lúc nào trong ngày, quán cơm tấm sườn cây vẫn luôn đông khách. Ngoài phần sườn nướng thơm ngon, quán còn có phần những món khác cũng hấp dẫn không kém như trứng ốp la, bì chả,… Nhân viên lại cực kì nhanh nhẹn và tận tâm.


    Bước chân vào quán, thực khách sẽ ấn tượng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát. Món cơm tấm thì ngon khó cưỡng. Cơm tơi dễ ăn, nước mắm đậm đà được chan lên phía trên. Đặc biệt nhất vẫn là món sườn thơm ngon vô cùng khiến ai đến với quán cũng tấm tắc khen ngon. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong suốt những năm vừa qua, Cơm tấm Dì Lan luôn là điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Biên Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Hà Huy Giáp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0915 663 160
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (12 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm tấm Dì Lan
    Cơm tấm Dì Lan
    Cơm tấm Dì Lan
    Cơm tấm Dì Lan
  6. Top 6

    Cơm Tấm Mỹ Anh

    Gọi điện

    Cơm Tấm Mỹ Anh là một trong những địa chỉ bán cơm tấm ngon tại Biên Hòa này. Quán nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, đặc biệt là những khách ở tỉnh xa. Nhiều người nhận xét rằng quán đúng chuẩn cơm tấm Sài Gòn, giá cả bình dân, đồ ăn ngon hợp khẩu vị. Thực đơn của quán đa dạng các món ăn như cơm tấm bì chả, cơm sườn, heo quay,...


    Món nổi tiếng nhất ở đây có thể kể đến cơm tấm sườn non rất được yêu thích, sườn non được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm nhưng không thể ăn ngon hết ý. Cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi. Quán có nước chấm chua ngọt, nộm rau củ và nước canh ăn cùng để bớt ngấy. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng đông khách hết đó, quán cũng có nhận ship nữa nên nếu lười bạn vẫn có thể có một bữa ăn ngon rất nhanh thôi nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Phạm Thị Nghĩa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0947 395 529
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (32 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Mỹ Anh
    Cơm Tấm Mỹ Anh
    Cơm Tấm Mỹ Anh
    Cơm Tấm Mỹ Anh
  7. Top 7

    Cơm Tấm Thu Dung

    Gọi điện

    Đúng như với tên gọi của quán, cơm tấm ngon nổi tiếng với chất lượng món ăn thơm ngon, chuẩn vị, đúng điệu. Các món ăn ở Cơm Tấm Thu Dung đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt. Hơn nữa phục vụ lại nhiệt tình, chu đáo. Thực đơn của Cơm Tấm Thu Dung ngon có nhiều món để bạn chọn lựa như: sườn nướng, gà chiên nước mắm, cá sốt cà, cá kho tộ, sườn non rang mặn, thập cẩm,… Tất cả đều rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm.


    Miếng sườn ở Cơm Tấm Thu Dung lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể ăn một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, khách cũng sẽ được lựa chọn canh rau hay canh chua ăn cùng sao cho phù hợp khẩu vị của mình. Cơm Tấm Thu Dung - cơm tấm sườn cây có không gian và cách bài trí: quán sạch sẽ, bài trí gọn gàng. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán. Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C02 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0908 417 426
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Thu Dung
    Cơm Tấm Thu Dung
    Cơm Tấm Thu Dung
    Cơm Tấm Thu Dung
  8. Top 8

    Cơm tấm 737

    Đến với quán Cơm tấm 737 nhất định phải thử món cơm tấm sườn của quán, cơm tấm cực kỳ ngon, sườn ướp rất ngon và đặc biệt chả cá rất tươi. Một phần ăn tiêu chuẩn của quán thường có 1 miếng sườn nướng và 1/3 viên chả trứng muối cực kỳ ngon, thế nên dù đã no nhưng vẫn cứ muốn ăn thêm nữa.

    Cơm vừa ăn, miếng sườn cực kỳ to vừa mềm lại đậm vị ngọt, món cơm tấm của Cơm tấm 737 sẽ khiến cho bạn phải vừa ăn vừa suýt xoa khen ngon, đối với một số bạn không ăn được nhiều thì có lẽ, chỉ ăn miếng thịt là đủ no rồi đó. Tuy nhiên, vì không gian quán hơi nhỏ nên khuyến khích các bạn gọi mang về nhé. Đặc biệt nhất ở quán phải kể đến món gì cũng rất nhiều, ăn hết cơm rồi mà đồ ăn vẫn còn. Đây là quán có cơm tấm có sườn siêu to và dày. Thịt được ướp rất ngon, đậm đà mà vừa miệng không hề bị ngán nhé. Ngoài ra còn có ba chỉ rim, gà rim vô cùng hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà không mua ngay một suất về ăn đi nào, nếu như lười nấu ăn thì có thể gọi về cho cả gia đình đổi vị một ngày nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Lê Thánh Tôn, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (5 đánh giá trên Google)

    Cơm tấm 737
    Cơm tấm 737
    Cơm tấm 737
    Cơm tấm 737




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy