Top 12 Quán lẩu ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Vũ Minh Hoàng 27222 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn nổi tiếng của Châu Á bắt nguồn từ Mông Cổ. Dẫu vậy, nó vẫn được các nước Đông Á và Đông Nam Á ưa chuộng, trong đó có Việt Nam, tuy mới chỉ xuất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi-Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó.


    Ở Kichi-Kichi khách hàng có cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc tinh tế, hiện đại. Những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa một cách công kỹ đi kèm với đó là tính đặc sắc của mỗi loại nguyên liệu như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,... sẽ khiến món lẩu của bạn tại Kichi Kichi thêm phần hấp dẫn.


    Ngoài hương vị tuyệt vời cũng như kiến trúc băng chuyền độc đáo thì Kichi-Kichi còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ tận tình, quan tâm đến khách hàng của nhân viên. Và đồ ăn được phục vụ nhanh chóng nếu trực tiếp gọi món trong menu cũng là một trong những ưu điểm khiến nơi này được ưa chuộng đến vậy. Bạn nào đã mê ẩm thực Nhật và lại còn thích thưởng thức món lẩu nóng hổi, đậm đà hương vị thì tuyệt đối không nên bỏ qua địa điểm này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • K29, KP7 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Lầu 4, TTTM Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 505 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Xem chi tiết tại: https://kichi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Top 2

    Neo Suki

    Gọi điện

    Nói về quán lẩu - nướng mà mang phong cách Nhật thì Neo Suki có lẽ sẽ là lựa chọn số 1 tại TP. Biên Hòa – Đồng Nai. Không gian trang trí của quán mang phong cách Nhật với view đẹp, chỗ ngồi rộng rãi thoải mái, check in sang chảnh. Nhân viên được đào tạo kỹ nên thái độ phục vụ rất tốt, nhiệt tình, năng động và đặc biệt là lễ phép. Đồ ăn của quán được đánh giá cao bởi khả năng tẩm ướp đậm đà của đầu bếp, rất vừa miệng và hợp khẩu vị.


    Đặc biệt Neo Suki thích hợp cho gia đình, họp nhóm hay sinh nhật. Vào mùa đông mà được ngồi quây quần bên lò nướng để thưởng thức những món nướng nóng hổi thì còn gì bằng. Giá cả của quán rất hợp lý phù hợp với nhiều thực khách. Ngày tết giá sẽ tăng nhưng nếu so ra với mặt bằng chung vẫn rất rẻ. Các bạn chú ý khi muốn đến quán ăn thử là đồ ăn tại quán mang phong cách châu Á vì vậy nếu bạn thích phong cách Âu hay Mỹ thì không nên chọn quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • F260 - F261 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0933 208 188
    • 23 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0937 208 188

    Email: neoshabusuki@yahoo.com.vn

    Website: neosuki.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/neosukivn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Neo Suki
    Neo Suki
    Neo Suki
    Neo Suki
  3. Top 3

    Lẩu Kimchi Má Sáu

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ ăn lẩu ngon, rẻ và chất lượng tại Biên Hòa đó chính là quán Lẩu Kimchi Má Sáu. Đây là địa chỉ được nhiều thực khách ưa chuộng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên bởi giá cả hạt dẻ, phải chăng, thức ăn ngon và quán có không gian khá thoáng mát, rộng rãi. Đặc biệt vào buổi tối thì quán khá đông khách, chính vì thế nên bạn có thể đến sớm hơn để lựa chọn cho mình vị trí ngồi phù hợp, thoải mái.

    Lẩu kim chi tại Lẩu Kimchi Má Sáu được đánh giá thơm ngon với nhiều thành phần món ăn đi kèm phong phú và đa dạng. Nước lẩu tại đây tương đối cay nên bạn nào không ăn cay được tốt có thể yêu cầu gia giảm độ cay vừa phải. Nước lẩu nêm nếm ngon, thơm, hấp dẫn, hợp khẩu vị. Ăn kèm với lẩu là mì gói, rau cũng như các thành phần thịt heo, xúc xích, tôm, chả,... Nếu bạn muốn tìm địa chỉ ăn lẩu ngon tại Biên Hòa thì có thể tham khảo địa chỉ này bạn nhé. Ngoài lẩu kim chi ra thì quán còn có nhiều món ngon hấp dẫn khác. Còn do dự gì nữa, hãy đến và thưởng thức các món ăn thơm ngon tại đây thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 181 Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0939 040 796
    • 213 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0978 040 796

    Email: kimchimasau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laukimchimasau/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Kimchi Má Sáu
    Lẩu Kimchi Má Sáu
    Lẩu Kimchi Má Sáu
    Lẩu Kimchi Má Sáu
  4. Top 4

    Lẩu Tôm 5 Ri

    Gọi điện

    Nhắc đến các nhà hàng ngon nhất ở Đồng Nai thì không thể bỏ qua cái tên Lẩu Tôm 5 Ri. Món lẩu tôm đặc biệt của nhà hàng đã để lại những dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Nồi lẩu tôm ở đây cực nhiều tôm mà lại toàn là tôm to, nhìn thôi cũng đủ phải suýt xoa rồi! Nước lẩu chua chua cay cay cực bắt vị, tôm to ngọt tươi, còn giữ nguyên cái vị dai chứ không hề bở. Lẩu ăn cùng với bún rối và dọc mùng cực kỳ vừa miệng luôn nhé!

    Ngoài ra, để “đổi gió” bạn có thể gọi thử những món tôm hấp dẫn khác như: tôm càng rang me, tôm kho tàu, tôm nhúng dấm, tôm chiên muối ớt, gỏi ngó sen tôm thịt, chả tôm… mỗi món ăn là môt sự sáng tạo của người đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, biết cách dung hòa để đánh gục vị giác từng thực khách của mình.

    Quán trang trí khá đơn giản và không cầu kỳ, không gian rộng rãi, thoáng mát chính vì thế tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi đến đây. Điểm cộng cho Lẩu Tôm 5 Ri chính là có hệ thống điều hòa làm việc rất tốt, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên không có lí do gì chúng ta lại từ chối một địa điểm tuyệt vời như thế!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Hẻm 487 20/3B KP5, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0903 926 066 & 025 1384 2107 & 0917 282 828
    • 121 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0902 508 508 & 0387 992 331

    Email: thanhnguyet.lautom@gmail.com
    Website: lautom5ri.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/lautom5ribienhoa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Tôm 5 Ri
    Lẩu Tôm 5 Ri
    Lẩu Tôm 5 Ri
    Lẩu Tôm 5 Ri
  5. Top 5

    Chu Suki Biên Hoà

    Gọi điện

    Từng đặt chân đến nhà hàng Chu Suki Biên Hòa, thực khách không khỏi ngỡ ngàng trước không gian rộng lớn, phong cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Nội thất nhà hàng sang trọng, sắp xếp gọn gàng, khoảng cách giữa các bàn vừa đủ tạo sự riêng tư. Nhà hàng dùng bếp lẩu là bếp từ, vừa an toàn, vừa không tạo cảm giác nóng nực. Đặc biệt, hệ thống điều hòa mát lạnh giúp bạn và những người người thân yêu ăn lẩu bất chấp thời tiết.


    Những set lẩu của Chu Suki Biên Hòa đảm bảo "ăn là ghiền", nhà hàng sở hữu 4 vị nước lẩu: Tứ Xuyên, kim chi, súp gà, chua cay cùng nhiều loại thịt cá, rau nấm, viên thả lẩu. Nhà hàng sử dụng nồi lẩu 2 ngăn giúp khách hàng linh hoạt khẩu vị trong quá trình ăn. Miếng ba chỉ bò Mỹ béo ngậy hay phi lê cá hồi mềm ngọt nhúng trong nồi nước lẩu sôi sục đều đem đến cảm giác đã miệng. Ngoài thực đơn đồ nhúng phong phú, Chu Suki Biên Hòa còn ghi điểm với những món ăn kèm ấn tượng như: chả giò trái cây, đậu hũ chà bông, tôm cuộn khoai tây, cơm trái thơm, răng mực xào bơ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 257 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0904 808 809

    Fanpage: https://www.facebook.com/chusukibh/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Chu Suki Biên Hòa
    Chu Suki Biên Hòa
    Chu Suki Biên Hòa
    Chu Suki Biên Hòa
  6. Top 6

    Nakharat Thai Restaurant

    Gọi điện

    Không gian Nakharat Thai Restaurant với phong cách sang trọng, tông màu chủ đạo đỏ và đen đẹp mắt, không gian và chỗ ngồi thoải mái, có điều hòa và nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Menu tại quán khá phong phú, nhiều món ngon, giá hơi cao nhưng chất lượng hoàn toàn đảm bảo. Lẩu trường thọ và lẩu cay ngon. Lẩu trường thọ vị đậm ngọt, có nhân sâm nên ăn rất khoái. Lẩu cay thì thực sự rất cay nên không phù hợp với những bạn không ăn cay được. Thịt bò mềm, chả sụn gà ngon nhai sần sật, mỳ tươi nhúng vào rất ngon. Bạn sẽ không thể tìm thấy được ở đâu khác một thực đơn lẩu có tới hơn 100 món nhúng – nếu bạn là người yêu thịt thì Nakharat Thai Restaurant có hơn 15 loại thịt bò cho bạn lựa chọn.


    Giữ nguyên đặc trưng của mình, đó là hương vị chủ đạo của lẩu Thái ở đây chính là chua và cay - hương thơm khó bị lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi của riềng, sả cùng lá chanh Thái, nhất là độ cay nồng của ớt chút vị ngọt của xương hầm từ gà; hương vị dễ quen, và dễ “ghiền”. Những thành phần không thể thiếu trong món lẩu là tôm sú bóc vỏ, nấm rơm, cà chua, ớt tươi, ngò, tỏi, hành, lá chanh, sả, riềng, rau muống,… Hoàn hảo trong tâm hồn bắt nguồn từ sự đồng nhất giữa cơ thể và tâm trí bản thân. Sự đồng nhất được Nakharat Thai Restaurant tạo ra từ chất liệu của bình yên, hòa quyện cùng nét tinh tế ẩm thực Thái Lan, giữa chốn phồn thị tấp nập này. Một điểm các bạn cần chú ý đó là vị đồ ăn hơi cay đối với người ăn cay kém nhưng lại rất vừa với người biết ăn cay


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K52 Đường N2, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0909 444 330
    Fanpage: https://www.facebook.com/NakharatThaiRestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nakharat Thai Restaurant
    Nakharat Thai Restaurant
    Nakharat Thai Restaurant
    Nakharat Thai Restaurant
  7. Hong Kong Town - Lẩu & Dimsum đã trở thành điểm lui tới thường xuyên của các thực khách sành ăn và nhiều người Hoa sinh sống tại Việt Nam. Thực đơn nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu và dimsum trứ danh của Hong Kong. Các món ăn tại nhà hàng được chế biến từ nguồn nguyên liệu chất lượng và được thực hiện bởi các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm nên hương vị rất hấp dẫn. Với từng bữa ăn, Hong Kong Town - Lẩu & Dimsum sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Trung Hoa truyền thống. Các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngon ngọt ngay trên đầu lưỡi. Nước lẩu được hầm tư xương vô cùng ngon ngọt.

    Đến với Hong Kong Town - Lẩu & Dimsum, bạn có thể tận hưởng một không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng và ấm cúng cùng với sự tiếp đón nồng hậu và sự phục vụ thân thiện của nhân viên nhà hàng. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ thấy như mình đang ở trong một quán ăn Hong Kong chính hiệu với sắc đỏ chủ đạo. Cùng với đó là lối bày trí vô cùng hiện đại, đơn giản mà tinh tế, trang nhã, kết hợp với việc sử dụng các gam màu ấm, dịu mắt, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0778 049 490 & 0932 049 490
    Fanpage: https://www.facebook.com/HongKongTownDongNai/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hong Kong Town - Lẩu & Dimsum
    Hong Kong Town - Lẩu & Dimsum
    Hong Kong Town - Lẩu & Dimsum
    Hong Kong Town - Lẩu & Dimsum
  8. Top 8

    Lẩu 1102

    Gọi điện

    Quán ở ngay mặt đường nên dễ tìm, view cũng đẹp và tên quán nghe khá lạ, kích thích tò mò cho mọi người. Quán nhỏ bên trong nên thường ngồi vỉa hè là chủ yếu, nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình. Lẩu tại nhà hàng Lẩu 1102 có nước dùng khá ngon, cân bằng chua ngọt vừa phải, cay vừa. Lẩu 1102 đậm chất Thái mà phù hợp khẩu vị với người dân Việt với hơn 20 loại gia vị: bò Mỹ, tôm, thanh cua, mực, trứng, ngao... Ngoài ra quán còn có lẩu 1 người bé bé dễ ăn và hợp giá tiền. Hương vị lẩu Thái ngập tràn với khói lẩu nghi ngút cùng đồ nhúng thơm lừng, giá thành lại siêu rẻ cho một ly lẩu đầy đủ topping thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào.

      Với tiêu chí luôn hài lòng khách hàng về cả vị giác, thị giác và xúc giác, Lẩu 1102 đầu tư cơ sở vật chất thoáng mát, rộng rãi nhưng có không gian riêng cho những gia đình, nhóm khách yêu cầu sự riêng tư. Đội ngũ nhân viên nhà hàng phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, rất tận tâm và chu đáo. Hãy ghé Lẩu 1102 trải nghiệm không gian sang trọng, phù hợp cho bữa tiệc gia đình lẫn doanh nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1080 shophouse Vincom Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
      Điện thoại: 0961 391 102 & 0963 739 639
      Fanpage: https://www.facebook.com/Lauthucduong1102
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Lẩu 1102
      Lẩu 1102
      Lẩu 1102
      Lẩu 1102
    • Top 9

      Lẩu Độ 13 Tầng

      Gọi điện

      Lẩu Độ 13 Tầng là một quán lẩu độc đáo tại Biên Hòa mà bạn nên ghé qua khi đến thành phố này. Quán thu hút chủ yếu khách hàng trẻ, không gian thiết kế đơn giản, tone màu chủ đạo là màu hồng đỏ tạo thiện cảm với khách hàng ngay từ lần đầu đến quán. Sở dĩ quán có tên gọi Lẩu Độ 13 Tầng vì set lẩu ở đây gồm một nồi nước lẩu và khay đựng đồ ăn "vô cùng lạ" - cao đến nửa mét, xếp tầng 13 khay đồ ăn, đầy đủ: thịt, hải sản, rau nấm. Quán sở hữu công thức pha chế nước lẩu độc quyền, vị chua ngọt hài hòa khiến thực khách ăn một lần là nhớ. Không chỉ nước lẩu ngon mà sốt chấm cũng ấn tượng.


      Mỗi set lẩu đi kèm với những đồ nhúng như: tôm tươi, tôm càng xanh, cá viên, thanh cua, xúc xích, ba chỉ bò Mỹ, thịt bò Mỹ, hoành thánh,... Đặc biệt, vì giá đồ ăn tại Lẩu Độ 13 Tầng tương đối rẻ nên hết set bạn có thể gọi thêm một vài đĩa đồ nhúng nữa nhé. Một lần trải nghiệm hương vị lẩu tại Lẩu Độ 13 Tầng, chắc chắn hương vị đó sẽ quấn quyện vương vấn khó quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 936 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 0984 096 099
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063744384702
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán lẩu Độ 13 Tầng
      Quán lẩu Độ 13 Tầng
      Lẩu Độ 13 Tầng
      Lẩu Độ 13 Tầng
    • Top 10

      Lẩu Bò Nhà Gỗ

      Gọi điện

      Lẩu Bò Nhà Gỗ là quán ăn bình dân chuyên về lẩu bò và các món làm từ bò. Lẩu bò giá bình dân nhưng lại rất nhiều thịt, nạm gân, bò viên các kiểu. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp hợp lý. Menu đa dạng thực khách tới đây có thể tùy chọn tùy ý theo sở thích sở của mình. Nói đến chất lượng phục vụ khách thì khỏi chê vì nhân viên rất nhiệt tình và vui vẻ.

      Đến Lẩu Bò Nhà Gỗ bạn sẽ được tư vấn mức giá lẩu phù hợp với số lượng người, tùy kích cỡ bao no bao đầy đủ với giò bò hầm và các loại nạm, đầy ú nu với rau, mì nữa nhé. Nước lẩu được hầm từ xương bò rất tươi, thịt thì tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ăn kèm với lẩu và mì hoặc phở. Bên cạnh đó nước chấm chao dùng để ăn lẩu được thực khách vô cùng yêu thích, bạn có thể thêm một ít sa tế vào để tăng thêm hương vị cho món ăn. Đặc biệt hơn là bò viên tại đây vô cùng ngon và chất lượng, mang đặc trưng riêng của quán, đây là một trong những lý do khiến thực khách lựa chọn thưởng thức lẩu bò tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 0917 763 394
      Fanpage: https://www.facebook.com/laubonhagobienhoaa/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
      Gọi điện
      Lẩu Bò Nhà Gỗ
      Lẩu Bò Nhà Gỗ
      Lẩu Bò Nhà Gỗ
      Lẩu Bò Nhà Gỗ
    • Bò Corner - Bò Sốt Cay, Lẩu & Bít Tết không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều thực khách sành ăn tại Biên Hòa, đặc biệt là các bạn trẻ. Điều đặc biệt thu hút thực khách ở Bò Corner - Bò Sốt Cay, Lẩu & Bít Tết là ở nguyên liệu tươi ngon của các món ăn. Tuy chỉ là quán nhỏ, nhưng với thực đơn đa dạng cùng hương vị thơm ngon trong từng món ăn đủ đã thu hút rất nhiều thực khách đến với quán. Các món ăn được chăm chút tỉ mỉ không những về hình thức và cách chế biến rất công phu, chất lượng, đem lại hương vị tuyệt vời.


      Một nồi nước dùng chuẩn vị đã đủ cuốn hút những thực khách khó tính nhất. Nước lẩu tại quán chua cay vừa phải, có vị ngọt thanh nhè nhẹ của nước dùng. Bò Corner - Bò Sốt Cay, Lẩu & Bít Tết là một trong các quán lẩu ngon tại Biên Hoà mang tới trải nghiệm lẩu giá mềm phù hợp với cả lứa tuổi học sinh, sinh viên. Ngoài điểm trừ là không gian quán khá truyền thống và không có máy hút khói thì chất lượng món rất đáng nên thử.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      136 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0382 614 069

      Email: Quangthinh901103@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/bocornerphantrungcausanmauhonai

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Bò Corner - Bò Sốt Cay, Lẩu & Bít Tết
      Bò Corner - Bò Sốt Cay, Lẩu & Bít Tết
      Bò Corner - Bò Sốt Cay, Lẩu & Bít Tết
      Bò Corner - Bò Sốt Cay, Lẩu & Bít Tết
    • Sayaka Vincom Biên Hòa là một nhà hàng buffet lẩu nướng Nhật Bản khá nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng tại Sài thành nói chung và tại quận 12 nói đặc biệt yêu thích. Sayaka Vincom Biên Hòa có không gian thoáng mát, rộng rãi nhưng không kém phần ấm cúng, phù hợp để ăn cùng bạn bè và cả gia đình. Nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng, lẩu với menu cực hấp dẫn cùng nhiều món ăn kèm phong phú đã thu hút thực khách ghé thăm nhà hàng mỗi ngày.


      Điều khác biệt là nhà hàng Sayaka Vincom Biên Hòa tuy khá đông nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn, bạn không cần đợi quá lâu để được phục vụ. Nước lẩu mang vị đậm đà, được nêm nếm, biến tấu cho phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Nguyên liệu đều được đảm bảo tươi sống, từ các loại thịt đến hải sản như tôm, mực, bạch tuộc,... Bạn sẽ ăn cùng lúc lẩu và nướng với hệ thống bếp đôi hiện đại. Đây cũng được xem là yếu tố khiến khách hàng yêu thích nhà hàng buffet này. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực và rất mê lẩu, nướng thì đừng chần chừ thêm nữa, hãy rủ đám bạn thân cùng nhau đến Sayaka Vincom Biên Hòa ngay thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1096 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 0933 322 358
      Email: sayakavietnam@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/sayakavincombienhoa/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Sayaka Vincom Biên Hòa
      Sayaka Vincom Biên Hòa
      Sayaka Vincom Biên Hòa
      Sayaka Vincom Biên Hòa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy