Top 9 Quán ăn Hàn Quốc ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thanh Lê 15854 0 Báo lỗi

Nếu là người ghiền xem phim hàn hay nghe nhạc hàn thì chắc chắn bạn cũng sẽ không thể bỏ qua những món ngon hấp dẫn đến từ xứ sở kim chi. Để tìm được địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ông Lei

    Gọi điện

    Ông Lei là địa chỉ quán ăn chuyên đồ hàn mà không ai không biết. Menu quán vô cùng phong phú, khiến ta có cảm tưởng như đang lạc vào xứ sở Hàn thật sự. Nguyên liệu món ăn được lựa chọn và chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và sạch, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Có thể kể đến một số món ăn nổi bật của quán như là kimbap chiên, bắp phô mai đút lò, mì trộn, miến trộn, mì tương đen… Chắn hẳn nếu có cơ hội tới đây thưởng thức một lần bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước hương vị tuyệt vời của các món ăn.


    Không gian quán được bài trí đẹp mắt, đậm chất Hàn quốc với ghế và bàn hiện đại. Ngoài ra, những bạn nào thích uống thử rượu soju thì quán cũng có luôn nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi những món ăn ngon và uống vài ly rượu cùng bạn bè trong những ngày thảnh thơi cuối tuần. Quán thường xuyên cập nhật món mới để có thể mang đến cả ẩm thực hàn cho bạn thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 140 Phan Trung, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 134 Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 23 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1368 6443

    Email: mrleifood@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ongleifood/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ông Lei
    Ông Lei
    Ông Lei
    Ông Lei

  2. Top 2

    Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc

    Gọi điện

    Có thể nói ẩm thực của xứ sở kim chi là một trong những nền ẩm thực đặc sắc nhất thế giới với vô số món ăn hấp dẫn, đa vị. Đối với người Hàn Quốc, để chế biến ra một bữa cơm ngon, đủ chất là vô cùng quan trọng, nét văn hóa đặc sắc này bạn có thể dễ dàng nhận ra qua những bộ phim Hàn Quốc. Nếu bạn cũng là người yêu thích nền ẩm thực ấy thì đừng bỏ qua nhà hàng Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc với nhiều món ngon với mức giá hợp lý.


    Đến với Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng đầy hấp dẫn với hải sản tươi đặc biệt và thịt chất lượng cao, kết hợp sốt chuẩn Hàn cùng với hệ thống bếp hút khói âm hứa hẹn mang đến bạn một bữa ăn ngon mà khi ra ngoài vẫn tinh tươm, không bị ám mùi khói trên quần áo. Ngoài ra, phục vụ tại Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc rất tận tình, chu đáo, bạn sẽ không bao giờ phải chờ đợi quá lâu hay có sự gián đoạn trong bữa ăn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: BN2, LK 7 - LK8 (Liên Khu) Đường N1, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 0793 814 580 & 025 1368 2525

    Email: leebbqvn@gmail.com

    Website: https://www.leebbq.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/leebbqbienhoa/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
      Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
      Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
      Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
    • Top 3

      Tế Fast Food

      Gọi điện

      Tiếp theo, Toplist muốn giới thiệu đó là quán Tế Fast Food thiên đường ăn vặt. Tế Fast Food là quán ăn theo phong cách của Hàn Quốc với nhiều món như: kim bắp, cơm trộn, chân gà cay và lẩu tokbokki,… Không gian của quán Tế Fast Food thoáng mát, sạch sẽ, quan được nhiều fan ưa chuộng ẩm thực Hàn Quốc yêu thích. Quán ăn Hàn Quốc Tế Fast Food có vị trí khá sáng sủa rất dễ tìm. Tế Fast Food rất đông khách, nên thường hay hết bàn rất sớm, bạn hãy kiên nhẫn đợi một xíu, để có chỗ cho mình và bạn bè.


      Món ăn ở đây ngon, đậm chất Hàn Quốc, nhân viên quán phục vụ tốt nhanh nhẹn đặc biệt chủ quán còn ra giao lưu với từng bàn rất nhiệt tình nói chuyện thân thiện. Món lẩu tokbokki là món ăn được lựa chọn nhiều nhất ở Tế Fast Food, Giá lẩu cũng rất mềm, khẩu phần cũng khá nhiều 2-3 người ăn no cả bụng, đồ ăn nhiều, nước nêm ngon, tuy nhiên hơi cay nhé. Quán còn phục vụ tốt, nước lẩu gần hết chưa cần kêu đã được đem ra. Những món ăn khác đều rất thơm ngon và cuốn hút ánh nhìn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 58/4A Đường Đông Kim, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

      Điện thoại: 0358 565 949

      Email: vuthimaituyettram161093@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tegiakiem/

      Gọi điện
      Tế Fast Food
      Tế Fast Food
      Tế Fast Food
      Tế Fast Food
    • Top 4

      Mì Cay Seoul Biên Hoà

      Gọi điện

      Mì Cay Seoul Biên Hoà là địa chỉ ăn đồ Hàn không còn xa lạ với những ai ghiền đồ ăn của xứ sở kim chi. Các món ăn của quán được chế biến hết sức cẩn thận, đảm bảo không những ngon mà còn vô cùng bắt mắt. Không gian quán rộng rãi thoáng đãng, có thể phục vụ cả mấy chục khách cùng lúc. Những món ngon tiêu biểu của quán nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đó là mì cay hải sản, mì tương đen, kimbap,... Chắc chắn hương vị tuyệt vời của món ăn sẽ thu hút và khiến bạn muốn quay trở lại đây thêm nhiều lần nữa.


      Mì Cay Seoul Biên Hoà là nơi tụ tập, tán gẫu bạn bè của rất nhiều học sinh, sinh viên trong khu vực bởi đồ ăn không chỉ ngon, mà giá cả còn hết sức hợp lý. Nhiều người chia sẻ rằng đồ ăn của quán có chất gây nghiện, ăn một lần sẽ muốn ăn nữa. Thế mới biết độ hấp dẫn của quán như thế nào. Tóm lại, đây là một quán bạn không nên bỏ qua khi đến Đồng Nai. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến đây để tận hưởng nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 248 Phan Trung, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

      Điện thoại: 0965 705 168

      Website: http://Micayseoul.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySeoulBienHoa

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mì Cay Seoul Biên Hoà
      Mì Cay Seoul Biên Hoà
      Mì Cay Seoul Biên Hoà
      Mì Cay Seoul Biên Hoà
    • Top 5

      H BBQ Buffet

      Gọi điện

      H BBQ Buffet là quán ăn theo mô hình buffet Hàn Quốc vừa nướng vừa lẩu khá quen thuộc với các bạn trẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai. H BBQ Buffet có không gian rộng rãi, mát mẻ và đặc biệt vô cùng sạch sẽ, được decor sang trọng và trẻ trung. Vừa bước vào quán nhân viên ở đây sẽ tư vấn cho thực khách các loại nước lẩu, các món nướng và các món thả lẩu. Sau đó bạn có thể thoả thích chọn 8 loại nước sốt chấm ngon đặc biệt của quán. Ăn đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc mà thiếu rau thì thật sai sót vông cùng, một miếng xà lách kẹp miếng lá mè rồi thêm chút kim chi ăn với thịt nướng ngon khó cưỡng.


      Sau khi ăn phủ phê thịt nướng mà cảm thấy “háo nước” thì có thể chọn ăn lẩu trước khi dùng món tráng miệng để hạ màn. Một nồi lẩu 2 ngăn ngon đậm đà, đầy tinh túy - tuyệt chiêu giữ ấm của người dân xứ sở kim chi, thêm vào đó nguyên liệu quen thuộc như: rau củ, thịt,... bạn có thể bỏ thêm bắp hầm vào nổi lẩu trước cho ngon trong lúc ăn đồ nướng. Quán phục vụ nhiệt tình, chiều khách, giá thành cũng hết sức phải chăng. Nhờ vậy mà khách tới đây ngày càng đông. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến H BBQ Buffet để thưởng thức tiệc buffet lẩu và nướng đúng điệu Hàn Quốc ngay và luôn thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      237/6A Trương Định, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
      Điện thoại:
      0347 252 103

      Email: Yummycookbbq2020@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Hbbqbienhoa

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

      Gọi điện
      H BBQ Buffet
      H BBQ Buffet
      H BBQ Buffet
      H BBQ Buffet
    • Top 6

      Moon Korean Food

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn khám phá những hương vị độc đáo của ẩm thực Hàn Quốc ngay tại Biên Hòa, thì không thể bỏ qua Moon Korean Food - quán ăn Hàn Quốc uy tín đáng đến. Với đa dạng các món ăn đậm chất Hàn, Moon Korean Food đã khẳng định chất lượng phục vụ của mình trong lòng thực khách. Món bánh gạo, gà rán, mì trộn Hàn Quốc và nhiều hơn thế nữa, tất cả đều được chế biến với tình yêu và sự tinh tế đến từ Moon Korean Food. Đặc biệt, không chỉ ngon miệng mà còn vô cùng bắt mắt với cách trang trí tinh tế. Mỗi món ăn đều là một tác phẩm nghệ thuật đầy hấp dẫn, đảm bảo khiến bạn không thể rời mắt.


      Không gian của quán được thiết kế ở ngoại vi, mang đến không khí thoáng đãng và mát mẻ. Thưởng thức món ăn tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư thái và thú vị. Đặc biệt, Moon Korean Food đã tinh chỉnh mức giá để phù hợp với sự hài lòng của khách hàng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng mang đến niềm vui và sự thoải mái cho bạn. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian di chuyển, Moon Korean Food còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản, và món ăn tươi ngon sẽ đến tận cửa nhà bạn, mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời ngay tại gia.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 154/18 Hưng Đạo Vương, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0911 272 278

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078360727413

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Moon Korean Food
      Moon Korean Food
      Moon Korean Food
      Moon Korean Food
    • Top 7

      Quán Lẩu - HoNo - Hồng Trà

      Gọi điện

      Nếu có dịp ghé Biên Hòa, Đồng Nai mà muốn đi ăn đồ Hàn, thì chắc chắn bạn sẽ được giới thiệu đến Quán Lẩu - HoNo - Hồng Trà. Tuy là một quán thiên về nướng nhưng không gian không hề ngập trong khói lửa như bạn nghĩ đâu, không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Tại Quán Lẩu - HoNo - Hồng Trà bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Quán Lẩu - HoNo - Hồng Trà đấy nhé. Ngoài ra còn những món cũng siêu hot như: cơm trộn, mì, kimbap,... đều vô cùng chuẩn vị Hàn Quốc.


      Nếu ai là fan của thịt bò thì đây, Quán Lẩu - HoNo - Hồng Trà đúng là tình yêu đích thực luôn, thịt bò tươi ngon rồi nhìn sang hải sản cũng tươi ngon nốt , nói chung là ăn đã đời sương gió các bạn ạ. Ngoài ra menu của quán rất đa dạng món, đồ ăn rất tươi, chắc chắn có rất nhiều bạn khoái món bò cuộn kim châm, ăn buffet là đầy đủ và rất no rồi, nếu bạn lấy và ăn không hết sẽ bị tính tiền thêm nên đừng quá tham lam nhé. Cùng với không gian thoải mái, các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 448 Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0965 680 850

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Quán Lẩu - HoNo - Hồng Trà
      Quán Lẩu - HoNo - Hồng Trà
      Quán Lẩu - HoNo - Hồng Trà
      Quán Lẩu - HoNo - Hồng Trà
    • Hãy để Toplist dẫn bạn bướᴄ vào một thế giới ẩm thựᴄ Hàn Quốᴄ tuyệt vời tại một địa ᴄhỉ đáng ᴄhú ý: Mrѕ. Nghĩa Korean Food - một điểm đến thần thánh đối ᴠới những tín đồ ẩm thựᴄ. Được biết đến như một trong những quán ăn Hàn Quốᴄ hấp dẫn nhất tại Biên Hòa, quán này thu hút kháᴄh hàng đông đảo bởi đa dạng và hấp dẫn của thực đơn. Tại Mrѕ. Nghĩa Korean Food, bạn sẽ thưởng thức một loạt các món ăn hấp dẫn như: lẩu, nướng, bánh gạo, mì ᴄaу ᴠà gà ᴄhiên. Mỗi món đều đượᴄ chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, ứng dụng những phương pháp nấu nướng truyền thống Hàn Quốᴄ, đảm bảo mang đến hương vị chính gốᴄ cho mỗi đĩa món. Được lựa ᴄhọn từ những nguyên liệu tươi sạᴄ và đảm bảo an toàn, Mrѕ. Nghĩa Korean Food cam kết đáp ứng tiêu ᴄhuẩn vệ sinh thực phẩm để mang đến cho kháᴄh hàng những bữa ăn an lành và ngon lành.


      Ngoài ra, không chỉ là địa điểm ẩm thực, Mrѕ. Nghĩa Korean Food ᴄòn ᴄung ᴄấp một loạt thức uống thơm ngon để làm dịu cơn khát của bạn. Từ các loại trà Hàn Quốᴄ truyền thống đến đồ uống trái cây tươi mát, bạn sẽ tìm thấy một sự kết hợp hoàn hảo để hoàn thiện bữa ăn tuyệt vời của mình. Không chỉ ngon miệng, món ăn ở Mrѕ. Nghĩa Korean Food ᴄòn được bày trí đẹp mắt và mức giá phải ᴄhăng, tạo nên một trải nghiệm trọn ᴠẹn cho kháᴄh hàng. Hãy ghé thăm Mrѕ. Nghĩa Korean Food để tận hưởng hương vị chính gốc


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ
      : Đường D18, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại
      : 0392 768 308

      Email: huyenltt308@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/thuhuyen.le1225/
      Giờ mở cửa
      : 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mrѕ. Nghĩa Korean Food
      Mrѕ. Nghĩa Korean Food
      Mrѕ. Nghĩa Korean Food
      Mrѕ. Nghĩa Korean Food
    • Buffet thịt Hàn Quốc V&K với không gian quán hiện đại và khá rộng rãi, được biết đến là quán nướng lẩu phong cách Hàn Quốc ngon nhất tại TP. Biên Hòa. Đối với một set nướng - lẩu buffet ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Buffet thịt Hàn Quốc V&K cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi quý khách đến với nhà hàng.


      Thực đơn của Buffet thịt Hàn Quốc V&K không cố định mà các món có thể thay đổi theo tuần và theo tháng đem đến cho bạn một sự mới mẻ nhất định trong việc khám phá ẩm thực nướng. Đồ nướng của Buffet thịt Hàn Quốc V&K có thể nói là điểm cộng lớn cho quán, với các món rất phong phú và được tẩm ướp vừa vặn như: vai heo tẩm sốt BBQ, sụn heo sate, ba chỉ heo sốt BBQ, ba chỉ bò Mỹ, thăn vai bò Úc, dẻ sườn...Và còn kèm theo đa dạng những món ăn kèm khác: kimbap, dưa muối, súp cua, ngao hấp,.. rất phù hợp để bạn nhậu lai rai trong tiết trời lành lạnh này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Công viên khu dân cư Bửu Long, đường D1 F1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0965 714 296

      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Buffet thịt Hàn Quốc V&K
      Buffet thịt Hàn Quốc V&K
      Buffet thịt Hàn Quốc V&K
      Buffet thịt Hàn Quốc V&K




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy